“Hội hàng xóm” website thương mại điện tử tưng bừng chúc mừng sinh nhật Lazada

Đại tiệc sinh nhật 6 tuổi của Lazada (diễn ra từ ngày 9 – 11/5) là ngày Lazada mời gọi các tín đồ mua sắm với các chương trình giảm giá cực kì hấp dẫn, nhưng thật thú vị khi hàng loạt đối thủ khác cũng tận dụng cơ hội này để tung ra những chương trình khuyến mãi riêng của mình.

Đại tiệc sinh nhật lần thứ 6 của Lazada chính thức khởi động từ cuối tháng 4 với hàng loạt các hoạt động săn voucher cực kỳ hấp dẫn như “Càng xóc càng bốc”, “Điều ước bất khả thi”… Các voucher săn được sẽ chính thức được áp dụng trong Đại tiệc sinh nhật từ ngày 9-11/5.

“Hội hàng xóm” website thương mại điện tử tưng bừng chúc mừng sinh nhật Lazada

Những tưởng Lazada sẽ đón sinh nhật một mình cùng với những khách hàng trung thành nhưng hoá ra trang thương mại điện tử này cũng được nhiều đối thủ khác lặng lẽ chúc mừng và chung vui.

Adayroi xem Lazada như anh “bạn hàng xóm” nên vui thì cứ thoải mái ship hàng cho khách

Lotte vừa mừng “Ngày của mẹ” vừa ăn mừng sinh nhật Lazada với mã chúc mừng HappyLZD

Siêu thị NguyenKim cũng không nằm ngoài cuộc vui

Shopee thì lại hơi “hững hờ”

Đặc biệt Tiki tung luôn video quảng cáo hấp dẫn có sự góp mặt của Chi Pu: 

Bạn thấy chiến lược Real-time Marketing của các website thương mại điện tử có thông minh?

My Nhon / Advertising Vietnam

TIN LIÊN QUAN

Lazada ra mắt giải pháp kho vận tương tự Amazon tại Việt Nam & chương trình giảm giá mừng sinh nhật

Để kỷ niệm 4 năm đặt chân vào thị trường Việt Nam, Lazada giới thiệu giải pháp kho vận, lưu trữ hàng hóa dành cho những đối tác bán hàng trên website thương mại điện tử này. Bên...

Mini show trước giờ G kỷ niệm sinh nhật lần 4 của Lazada

Ngày 3-4/3, trang thương mại điện tử (TMĐT) Lazada đã triển khai hội nghị các nhà bán hàng nhằm chuẩn bị cho kỷ niệm sinh nhật Lazada lần thứ 4.

Lazada Việt Nam sắp có “Apple Store” online

Số hàng này vẫn được bán ra bởi Lazada, do Lazada mua trực tiếp từ Apple chứ không phải Apple mở store trên Lazada. Do đó khi mua hàng bạn sẽ thấy ghi thông tin người bán là Lazada chứ không phải Apple.

Lazada công bố email của CEO lên website, siết chặt nguồn gốc hàng hóa

Trong nỗ lực xây dựng niềm tin người dùng với mua hàng online, trang thương mại điện tử Lazada sẽ công bố email của tổng giám đốc lên website để nhận ý kiến.

Lazada Việt Nam xác nhận việc đã về tay người Trung Quốc

Với việc Lazada Việt Nam đã trở thành một thành viên của Alibaba, việc hàng hoá Trung Quốc sớm đổ bộ ồ ạt vào Việt Nam là điều có thể dự đoán được từ trước.

Lazada tặng thùng tiền mặt 100 triệu, bạn có muốn thử cơ hội/vận may?

Đây là giải thưởng đặc biệt nhằm tri ân khách hàng trong chương trình kỉ niệm 4 năm Lazada có mặt tại thị trường Việt Nam.

Alibaba đặt chân vào Việt Nam khi hoàn thành thương vụ 1 tỷ USD mua lại Lazada

Alibaba với tham vọng thâm nhập thị trường Đông Nam Á bằng việc chi 1 tỷ USD để mua cổ phần kiểm soát tại Lazada Group SA, chiếm quyền chi phối Lazada trong khu vực.

Lazada chính thức phân phối các sản phẩm Apple chính hãng tại Việt Nam

Được ủy quyền bởi chính Apple, Lazada sẽ phân phối toàn bộ các sản phẩm của hãng công nghệ này bao gồm điện thoại iPhone, máy tính MacBook, MacBook Pro, máy tính bảng iPad, iPad Pro, Apple TV, tai nghe Beats by Dr. Dre... và các phụ kiện khác.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn