Budweiser tung ra chiến dịch toàn cầu lớn nhất từ ​​trước đến nay cho FIFA World Cup

Chiến dịch của Budweiser nhằm truyền cảm hứng và tiếp thêm động lực cho 3,2 tỷ người hâm mộ bóng đá thỏa sức đam mê với sự kiện thể thao lớn nhất thế giới mùa hè này. 

Budweiser tung ra chiến dịch toàn cầu lớn nhất từ ​​trước đến nay cho FIFA World Cup

Chiến dịch mang tên “Light up the FIFA World Cup” được sản xuất bởi agency Anomaly, với mục đích lan toả năng lượng phấn khích chưa từng có của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. Chiến dịch thể hiện tính năng giao bia lớn nhất từ trước đến nay và trình làng ly bia Budweiser có ánh sáng màu đỏ dưới đáy ly được kích hoạt bằng tiếng reo hò cỗ vũ.

Budweiser là nhà tài trợ bia chính thức của World Cup trong vòng 32 năm trở lại đây. Với World Cup 2018 diễn ra tại Nga, thương hiệu sẽ ra mắt chiến dịch “Light up the FIFA World Cup” tại hơn 50 quốc gia, đánh dấu sự kích hoạt toàn cầu lớn nhất từ ​​trước tới nay. 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=vFL5rm5EP38]

Chiến dịch mở màn bằng một video giao bia đầy tham vọng, với những chiếc máy bay không người lái mang Budweiser từ Nhà máy bia ở St. Louis, Missouri (Mỹ) tới các bữa tiệc chào mừng World Cup, từ Thượng Hải đến Rio de Janeiro và cuối cùng là Sân vận động Luzhniki ở Moscow.

Video sẽ được chia nhỏ thành các quảng cáo 15, 30 và 90 giây cho kênh truyền hình và phương tiện truyền thông xã hội. Đồng thời, nó cũng mang tính năng khuấy động tinh thần người hâm mộ và kích hoạt ly bia độc đáo của Budweiser. Mỗi ly gồm một microphone và ba đèn LED. Hơn tám triệu ly bia sẽ được cung cấp bên trong sân vận động ở Nga và tại các sự kiện xem bóng đá trên khắp thế giới.

Nhật Xuyên / Advertising Vietnam

*Nguồn: Thedrum

TIN LIÊN QUAN

Chiến World Cup 2018 ngay trên Smartphone với FIFA Mobile

Người chơi sẽ được chọn một trong 32 đội bóng tham gia vòng chung kết World Cup 2018. Giống như phiên bản trên console và PC, người chơi cũng có thể chọn một trong 16 quốc gia không vượt qua vòng loại World Cup 2018.

Vivo chính thức khởi động chiến dịch “Khoảnh Khắc Của Tôi, FIFA World Cup Của Tôi”

Vào ngày 23/05/2018, Vivo chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu với tên gọi “Khoảnh Khắc Của Tôi, FIFA World Cup Của Tôi”. Chiến dịch này sẽ bao gồm các hoạt động quảng cáo và tiếp thị, đặc biệt liên quan đến hình ảnh & âm nhạc. Hai hoạt

Bản update của FIFA Online 3 cho phép game thủ giao dịch cả thẻ World Best

Chiều hôm nay, FIFA Online 3 Việt Nam công bố toàn bộ những thông tin hot nhất về bản cập nhật tháng 12, bao gồm: Tính năng giao dịch cầu thủ 3.0 và 14 thẻ World Legends mới.

Tản mạn thú vị về FIFA World Cup - Russia 2018

Tổng thống Hàn Quốc thời kỳ những năm 1950 được cho là đã nói với các tuyển thủ Quốc gia rằng... 'đừng về nước' nếu thất bại trước đội tuyển Quốc gia Nhật Bản. Thật may là khi đó Hàn Quốc đã chiến thắng Nhật Bản để chính thức lần đầu tiên dành

Smartphone Vivo đặc biệt FIFA World Cup chính thức xuất hiện

Lễ Bốc thăm nhận được sự chú ý rất lớn vì kết quả của nó sẽ ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của các đội tuyển tại vòng Chung kết.

Sau update, FO3 âm thầm tăng tỷ lệ giao dịch 3.0 mở ra hàng loạt World Legend tiền tỷ

Với bản cập nhật này của FIFA Online 3, nhiều game thủ HLV FO3 đã có thể mở ra hàng loạt thẻ cầu thủ World Legend có giá trị tiền tỷ như Pele, Franz Beckenbauer...

THỦ THUẬT HAY

Xử lý sự cố Windows Update không hoạt động với 5 bước đơn giản

Tại sao mình lại nêu ra điều này trước, bởi vì trong quá trình cập nhật, có thể bản cập nhật Windows của bạn từ chối tải xuống hoặc bị kẹt trong khi khởi động lại, lúc này hãy chờ một lúc, nếu bị kẹt hoàn toàn thì đó

Mách bạn mẹo thay đổi tên người dùng TikTok

Nếu bạn không muốn sử dụng tên người dùng TikTok hiện tại của mình, bạn có thể thay đổi thành tên bất kỳ trên ứng dụng.

Những cách cài đặt Microsoft Office trên Linux hiệu quả

Thực tế rằng, người dùng Linux có thể sử dụng LibreOffice, Google Docs, và thậm chí các ứng dụng Web của Microsoft Office, nhưng một số người vẫn cần hoặc chỉ muốn phiên bản máy tính của Microsoft Office. May mắn thay,

3 hướng dẫn giúp chụp xóa phông đẹp hơn, đỉnh hơn trên smartphone

Chụp xóa phông là một thuật ngữ, mà khi chụp phần hậu cảnh mờ đi còn chủ thể sắc nét. Điều này sẽ giúp bức ảnh có điểm nhấn và nổi bật hơn so với cách chụp thông thường.

Cách chat, nhắn tin miễn phí trên trình duyệt FireFox

Chỉ vài ngày sau khi Facebook chính thức hỗ trợ tính năng gọi video call trên di động dành cho người dùng Việt Nam, trình duyệt mã nguồn mở Mozilla Firefox cũng bổ sung tính năng chat, nhắn tin miễn phí dành cho người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.