Lazada chính thức phân phối các sản phẩm Apple chính hãng tại Việt Nam

Lazada hôm nay công bố, từ ngày 5/1/2018 bắt đầu chính thức phân phối các sản phẩm Apple chính hãng tại Việt Nam.

Lazada chính thức phân phối các sản phẩm Apple chính hãng tại Việt Nam

Được ủy quyền bởi chính Apple, Lazada sẽ phân phối toàn bộ các sản phẩm của hãng công nghệ này bao gồm điện thoại iPhone, máy tính MacBook, MacBook Pro, máy tính bảng iPad, iPad Pro, Apple TV, tai nghe Beats by Dr. Dre... và các phụ kiện khác.

Trước đó, cửa hàng chính hãng của Apple trên Lazada đã có mặt tại 5 nước Đông Nam Á là Malaysia, Indonesia, Philipines, Thái Lan, Singapore từ tháng 12/2017.

Khi mua các sản phẩm Apple tại Lazada, khách hàng sở hữu thẻ của các ngân hàng liên kết có thể mua trả góp với lãi suất 0%. Đặc biệt, khách hàng khi thanh toán bằng thẻ Citibank sẽ được giảm tới 15% tối đa 1 triệu đồng vào mỗi thứ 6 hàng tuần trong 2 tháng từ 5/1/2018 - 5/3/2018. 

TIN LIÊN QUAN

Lazada Việt Nam sắp có “Apple Store” online

Số hàng này vẫn được bán ra bởi Lazada, do Lazada mua trực tiếp từ Apple chứ không phải Apple mở store trên Lazada. Do đó khi mua hàng bạn sẽ thấy ghi thông tin người bán là Lazada chứ không phải Apple.

Alibaba đặt chân vào Việt Nam khi hoàn thành thương vụ 1 tỷ USD mua lại Lazada

Alibaba với tham vọng thâm nhập thị trường Đông Nam Á bằng việc chi 1 tỷ USD để mua cổ phần kiểm soát tại Lazada Group SA, chiếm quyền chi phối Lazada trong khu vực.

Lazada chiếm ưu thế về thương mại điện tử ở Đông Nam Á

Theo số liệu tổng hợp của SimilarWeb, Lazada chiếm lượt xem nhiều nhất trong số các trang web bán lẻ B2C ở Thái Lan, Indonesia, Singapore, Malaysia và Việt Nam vào tháng 12/2016.

Lazada Việt Nam xác nhận việc đã về tay người Trung Quốc

Với việc Lazada Việt Nam đã trở thành một thành viên của Alibaba, việc hàng hoá Trung Quốc sớm đổ bộ ồ ạt vào Việt Nam là điều có thể dự đoán được từ trước.

Alibaba mua lại Lazada với giá khoảng 1,55 tỷ USD

Alibaba của tỷ phú Jack Ma vừa tuyên bố mua lại thành công 1 tỷ USD cổ phần kiểm soát tại Lazada của Rocket Internet.

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada cực kỳ đơn giản

Bước đầu tiên để Đăng ký bán hàng trên Lazada là thông tin địa chỉ. Bạn cần thông báo phương thức và đơn vị vận chuyển phù hợp với đại chỉ của bạn.

Alibaba vừa đổ thêm 2 tỉ USD nữa vào Lazada

Với 2 tỉ vốn mới nhất đã nâng tổng số tiền mà Alibaba bỏ ra cho Lazada lên con số 4 tỉ USD. Khoản đầu tư đầu tiên được thực hiện vào tháng 4 năm 2016 khi họ bỏ ra 1 tỉ USD để thâu tóm 51% cổ phẩn và sau đó thêm 1 tỉ USD nữa để nâng tổng số lên 83%

Mua hàng online ở Tiki, Lazada, Amazon, eBay: Người bán thật sự là ai, nên mua từ đâu?

Mình thấy nhiều bạn trong Group Tinh Tế hay hỏi mua hàng trên Lazada có đảm bảo không, mua hàng ở Amazon có dính hàng fake không... Nên hôm nay mình chia sẻ kinh nghiệm mua hàng online trên các trang bán hàng phổ biến như Tiki, Lazada, Amazon và

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Đem ứng dụng camera của Pixel 2 lên các máy Android khác

Mình có cài và dùng thử, kết quả vô cùng ấn tượng với khả năng bóc tách hiệu quả như trên Pixel 2. Đối với chế độ chụp tự động, ứng dụng camera này cho ra ảnh mang tính chất đặc trưng trên Pixel 2 với ton màu ấm và độ

12 ứng dụng được giảm giá nhân dịp "Tuần lễ giảm giá đặc biệt" từ Google Play

Nhân dịp Tuần lễ giảm giá đặc biệt, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách một số ứng dụng đang được 'Sale Off' từ cửa hàng ứng dụng Google Play.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 - Đổi mới trong thiết kế, tiệm cận phân khúc xe sang

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 xứng đáng là phiên bản đầu bảng với các tính năng và trang bị tiện nghi cao cấp nhất không thể tìm thấy trên bất cứ biến thể nào khác.

Nồi cơm điện cao tần là gì? Ưu, nhược điểm và các mẫu nồi cơm điện cao tần đáng mua nhất 2023

Nồi cơm điện cao tần hay nồi cơm điện từ, sử dụng công nghệ nấu cao tần IH (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong) để nấu cơm mà không cần đến mâm nhiệt. Trong quá trình nấu, nhiệt lượng tỏa lên trên nắp nồi và