Apple Watch có tương thích với điện thoại Android không?

Theo lời Tim Cook trong buổi ra mắt Apple Watch Series 3, không những Apple Watch là dòng đồng hồ thông minh bán chạy nhất thế giới mà Apple còn là nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu ngang tầm các thương hiệu nổi tiếng khác như Rolex. Vậy Apple Watch liệu có thể tương thích với Android Phone hay không?
Apple Watch có tương thích với điện thoại Android không?

Về lý thuyết, Apple không hề lên bất kỳ kế hoạch nào cho sự tương thích giữa Apple Watch và smartphone Android. Để có thể sử dụng Apple Watch 3, bạn cần có chiếc điện thoại từ iPhone 6 trở lên với iOS mới nhất và từ iPhone 5S trở lên cho Apple Watch thế hệ trước đây.

Bởi vậy, trên Google Play Store không có một ứng dụng chính thức nào của Apple Watch dành cho người dùng Android. Trong khi đó, việc kết nối và đồng bộ hóa thông tin giữa iPhone và Apple Watch lại được nhà sản xuất làm rất đơn giản.

Hơn nữa, mặc dù Apple Watch 3 được trang bị kết nối 4G LTE nhưng lại không cung cấp khe nano sim khiến việc tương thích giữa Apple Watch và Android Phone là không thể. Tuy nhiên, để sử dụng 4G bạn cần phải dựa vào nhà mạng để đăng ký SIM tích hợp và kết nối với điện thoại của mình.

Từ điều này, một số người đã nghĩ ra cách tương thích giữa Android phone và Apple Watch bằng cách thiết lập Apple Watch thông qua một chiếc iPhone và sau đó kết nối với Android.

Cách ép buộc tương thích này sẽ gây hại nghiêm trọng cho pin của đồng hồ nên thực tế không phải là giải pháp hay. Nếu thích bạn có thể tìm hiểu qua bài viết trên iMore về cách làm này, nhưng mình không khuyến khích vọc theo nhé!

Nguồn: AndroidPit

Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Apple Watch Series 7 tương thích với hầu hết dây đeo thế hệ tiền nhiệm

Apple ra mắt mẫu Apple Watch Series 7 và tuyên bố rằng tất cả các mẫu dây đeo Apple Watch thế hệ tiền nhiệm đều sử dụng được cho mẫu Apple Watch thế hệ mới này.

Apple Watch chỉ lưu được 250 bản nhạc và 100 tấm hình

Apple Watch có dung lượng lưu trữ lên tới 8GB dữ liệu nhưng người dùng sẽ bị giới hạn chỉ được sử dụng 2GB dữ liệu tương đương với 200-250 bản nhạc 256 Kb/giây và 100 tấm hình.

Apple Watch Series 4 sẽ có độ phân giải 384 x 480 px

Nguồn tin đã sử dụng Apple Watch Simulator trên phiên bản Xcode beta để xem mật độ điểm ảnh là bao nhiêu, nó cho kết quả là 345 PPI. Bên dưới là hình ảnh so sánh giữa Watch Series 4 và Watch Series 3.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.