Đánh giá Audio Technica ATH LS50is: Thiết kế hầm hố, chất âm tốt

Sở hữu thiết kế hầm hố, với phần dây dày chắc chắn, housing bóng bẩy, cùng dải âm bass và mid tốt, ATH LS50is trở thành một lựa chọn tai nghe cao cấp rất đáng được quan tâm.

Thiết kế:

Nếu như nhiều mẫu tai nghe có dây hiện nay đều theo một lối thiết kế tròn trĩnh, bầu bầu, thì chiếc Audio Technica lại lựa chọn kiểu thiết kế khác hẳn so với số đồng. Từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ thấy rằng Technica ATH LS50is được tạo nên bởi những góc cạnh vuông vắn, toát lên vẻ cá tính và hâm hố, giống như một chiếc tai nghe thể thao không dây vậy. 

Đánh giá Audio Technica ATH LS50is: Thiết kế hầm hố, chất âm tốt

Phần thân của tai nghe là chất liệu nhựa, phủ một lớp sơn bóng, tạo cảm giác tinh tế và bóng bẩy, đúng với dáng dấp của một chiếc tai nghe cao cấp. Phần ống dẫn âm thanh trên ATH LS50is cũng được thiết kế ngắn hơn so với thế hệ trước đây, giúp cho việc đeo tai nghe trở nên thoải mái và dễ dàng hơn.

Đi sâu hơn vào nội thất của ATH LS50is, mỗi tai nghe không đơn thuần chỉ là một màng loa mà có đến 2 mang loa được sắp xếp theo dạng Dual Symphonic, theo đó mang loa chính được phủ lớp carbon, mục đích chính là cải thiện chất lượng âm thanh. 

Cổng A2DC được mạ vàng để giúp truyền tải âm thanh tốt hơn

Thân tai nghe có thể tháo rời ra khỏi dây, điều này giúp người dùng có thể chủ động thay các phần thân tai nghe khác nhau, để có những trải nghiệm tuyêt vời hơn, nhưng chuẩn kết nối vẫn là chuẩn riêng của Audio Technica được gọi là A2DC, vì thế sẽ có chút hạn chế trong khâu tìm dây hay thân tai nghe phù hợp. Và tất nhiên, việc nâng cấp tai nghe ATH LS50is cũng theo đó mà trở nên khó khăn hơn nhiều so với các loại tai nghe rút rời khác. 

Phần dây phía dưới có thể uốn cong để áp sát vào tai hơn

Phía dưới cổng kết nối A2DC là khu vực của memory wire, phần dây này hoàn toàn có thể bẻ/uốn theo nhiều hình dạng khác nhau, nhằm mang đến cho người dùng khả năng tùy biến dây đeo linh hoạt, ôm khít vào tai hơn, tránh trường hợp bị rớt tai nghe khi bạn hoạt động mạnh.

Chất âm của ATH LS50is như thế nào?

Với phần cứng tập trung cho việc xử lý âm thanh thì chuyện ATH LS50is có được chất âm tốt là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Dải bass của ATH LS50is dễ tạo được ấn tượng ban đầu cho toàn bộ người nghe, bởi với nhịp đập mạnh, chính xác, gọn gàng và có chiều sâu, dải bass của ATH LS50is đủ khiến bạn siêu lòng, mặc dù chiếc tai nghe này không phải là tai chuyên bass.

hi sử dụng nhiều hơn bạn sẽ nhận ra bass không phải là điểm mạnh của LS50iS, hay nói đúng hơn là bass thể hiện một số yếu điểm như: khá phẳng và thô, vì thế mà khi trải nghiệm với các bài nhạc rock nhịp trống không quá ấn tượng. Phần bass của ATH LS50is chỉ có thể nói là vừa đủ đáp ứng nhu cầu nghe nhạc điện tử với các nhịp đồn dập. 

Bass chưa quá ấn tượng thì mid lại khiến nhiều người hài lòng, phần mid ấm áp và có độ trung tính nhất định. Dải mid có chi tiết cao, thể hiện rõ ràng, trên nền nhạc, không bị hòa lẫn hay bị các dải khác chèn lấn. Cũng chính vì ưu điểm này mà khi trải nghiệm những bài hát solo vocal nam/nữ bạn sẽ cảm nhận được một cái chất “chân thực” khó tả, đúng với tên gọi LS – Live Sound mà nhà sản xuất muốn truyền tải đến người dùng. 

Trong khi bass và mid có phần lấn lướt thì dải treb lại trở nên khá mờ nhạt, tất nhiên là ở mức độ nào đó thì dải treb vẫn thỏa mãn được cái tai của người nghe nhưng nếu để ý kỹ hơn sẽ thấy treb bị bass và mid chèn khá nhiều, những âm thanh quen thuộc như hi-hat, symbal… đôi lúc không có “đất diễn” nhiều.

 

Trên đây là những đánh giá nhanh về tai nghe Technica ATH LS50is, ở tầm giá hơn 2 triệu thì Technica ATH LS50is có thể sẽ là một lựa chọn tốt danh cho những người dùng có sở thích nghe 'tạp', tức là không quá kén chọn hay quá thiên vào một thể loại nhạc nhất định.

Nếu bạn quan tâm đến các thiết bị âm thanh như tai nghe, có thể truy cập vào đường link Phụ kiện âm thanh - FPTShop để nhận thông tin và giá sản phẩm.

BN

TIN LIÊN QUAN

Audio-Technica ra mắt loạt tai nghe Solid Bass mới

Cận cảnh tai nghe chuyên nghiệp Audio-Technica ATH-R70x Đánh giá nhanh tai nghe Audio-Technica ATH-MSR7 Xác thực chủ nhân smartphone... bằng lỗ tai Sony ra mắt máy nghe nhạc cho...

Audio-Technica ra mắt sản phẩm kế nhiệm của tai nghe không dây đầu bảng ATH-M50xBT

Sau một thời gian dài, ATH-M50xBT đã có người kế nhiệm với hàng loạt công nghệ nâng cấp do Audio-Technica bổ sung.

Audio-Technica ATH-S220BT: Thiết kế thời trang, pin 60 tiếng, giá chỉ 69 USD

ATH-S220BT là chiếc tai nghe không dây mới nhất từ Audio-Technica, được phát triển với mục tiêu đem lại cho người dùng một sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn mang chất âm đặc trưng của hãng, bên cạnh đó là viên pin có thời lượng sử dụng lên tới 60 tiếng ấn

Audio-Technica hé lộ đôi tai nghe true-wireless đầy sắc màu dành cho dịp Giáng sinh

ATH-SQ1TW - đôi true-wireless mới nhất từ Audio-Technica, được bật mí là có giá chỉ 106 USD nhưng lại trang bị nhiều tính năng như chống nước chuẩn IPX4, Google Fast Pair và sạc nhanh để trở thành món quà thú vị trong dịp Giáng sinh này.

Audio-Technica trình làng phiên bản đặc biệt “Lantern Glow” của tai nghe không dây ATH-M50xBT2

Ở Lantern Glow, màu sắc của tai nghe đã được chọn ra từ kết quả bỏ phiếu của hơn 13000 người hâm mộ Audio-Technica trên toàn thế giới.

[CES 2018] Audio-Technica trình làng loạt sản phẩm mới, phù hợp với mọi người

Cụ thể, DSR5BT sẽ dành cho dân audiophile, SPORTT70BT cho người chơi thể thao, NC700BT lọc tiếng ồn siêu tốt và S200BT cho phân khúc giá rẻ.

Khui hộp và cảm nhận Hi-res Audio-Technica ATH-MSR7: Liệu có còn xuân?

Có lẽ cộng đồng người chơi tai nghe Việt đã quen thuộc với thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản: Audio-Technica. Nhà sản xuất tai nghe này nổi tiếng với những chiếc headphone cao cấp cùng thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng sở hữu chất âm vô cùng

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất âm bass mạnh, và các dải

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone