DJI Zenmuse X7: Camera cho máy bay điều khiển, cảm biến Super 35, quay phim 6K RAW, giá 2700 USD

DJI vừa giới thiệu camera Zenmuse X7 dành cho máy bay điều khiển (drone), được tích hợp cảm biến Super 35 với khả năng quay video 6K và hỗ trợ thay đổi ống kính. Hãng cho biết sản phẩm này được tối ưu dành cho các nhiếp ảnh gia và nhà quay phim chuyên nghiệp có thể thoả sức sáng tạo.
DJI Zenmuse X7: Camera cho máy bay điều khiển, cảm biến Super 35, quay phim 6K RAW, giá 2700 USD

DJI Zenmuse X7 được thiết kế để sử dụng kết hợp với máy bay điều khiển Inspire 2 để có thể chụp ảnh và quay phim chất lượng cao từ trên không. Camera này cho phép quay phim ở nhiều định dạng, trong đó có 6K CinemaDNG RAW hoặc 5,2K Apple ProRes với tốc độ khung hình 30 FPS và 3,9K CinemaDNG RAW hoặc 2,7K ProRes với tốc độ khung hình 59,94 FPS.

Nhờ cảm biến chuẩn Super 35 (kích thước gần tương đương với APS-C), DJI Zenmuse X7 cho chất lượng hình ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng và hỗ trợ 14 stop Dynamic Range giúp người dùng dễ cân chỉnh hậu kỳ. Hãng cũng đưa ra hệ thống màu mới DJI Cinema Color System (DCCS) với tính năng D-Lg Curve và D-Gamut RGB giúp dễ cân chỉnh màu sắc theo tiêu chuẩn của phim ảnh, thương mại,...

Một điểm nhấn nữa của DJI Zenmuse X7 là nó sử dụng ngàm DL, cho phép thay đổi ống kính một cách dễ dàng. DJ giới thiệu 4 ống kính gồm 16mm, 24 mm, 35 mm và 50 mm đều với khẩu độ f/2.8 để người dùng lựa chọn. Tất cả ống kính được làm bằng sợi carbon giúp tăng độ bền và giảm trọng lượng, phù hợp để gắn lên drone. Ngoài ra trong ống kính cũng tích hợp kính lọc ND và màn trập cơ khí.

Zenmuse X7 với ống 16 mm có trọng lượng 631g, khi gắn lên DJI Inspire 2 thì thời gian bay vào khoảng 23 phút. Giá bán của Zemuse X7 là 2.699 USD. Ống 16 mm, 24 mm và 35 mm có giá 1.299 USD mỗi ống trong khi ống 50 mm có giá 1.199 USD. Ngoài ra bạn có thể chọn mua Zenmuse X7 với combo 4 ống với 4.299 USD.

Theo DJI

TIN LIÊN QUAN

Canon sẽ ra mắt máy quay EOS Cinema 8K tại NAB 2016

Canon Nhật Bản cho biết hãng đang phát triển dòng máy quay EOS Cinema mới độ phân giải 8K và màn hình 8K cho nhu cầu chuyên nghiệp.

[Rò rỉ] Canon giảm giá 6000$ cho dòng máy quay chuyên nghiệp 4K C500, sắp có máy quay mới?

Theo một vài thông tin gần đây và nhất là một rò rỉ từ trang canonrumors.com cho biết rằng, vào ngày thứ 2 tới đây, tức là ngày 14-03-2016, Canon USA sẽ chính thức giảm giá mạnh...

Đây là camera VR Yi Halo khủng nhất với 17 camera, quay phim lên tới 8K

Camera VR Yi Halo đã được giới thiệu tại sự kiện hội nghị NAB ở Las Vegas. Tại sự kiện Yi đã giới thiêu 2 mẫu, mẫu dành cho chuyên nghiệp là Yi Halo và một một mẫu dành cho quan phim 360 thông thường là Yi 360 VR.

Sharp ra mắt máy quay 8k đầu tiên với giá 77 ngàn USD

Sharp 8C-B60A sở hữu cảm biến Super 35mm giống như những máy quay 8k khác của RED hay Sony nhưng nó được bổ sung những tính năng cho mục đích truyền thông tại sự kiện, Olympic 2020 tại Nhật Bản sẽ là nơi để Sharp phô diễn sức mạnh.

Lộ tin đồn camera Xperia XZs có thể quay phim bom tấn?

Camera Xperia XZs được trang bị công nghệ Motion Eye tiên tiến, giúp chiếc smartphone này có thể mang tới những hiệu ứng tưởng chừng chỉ xuất hiện trên màn ảnh rộng.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng giúp tùy chỉnh trung tâm thông báo tốt nhất cho thiết bị Android

Khả năng tùy biến của 'Notification Center' trên các thiết bị Android đã được cải thiện một cách mạnh mẽ trong những năm gần đây.

Cách chụp ảnh màn hình trang web trên Microsoft Edge

Để có thể chụp được màn hình trang web trên Microsoft Edge, chúng ta có thể sử dụng công cụ có sẵn Make a Web Note trên trình duyệt.

Hướng dẫn vô hiệu hóa "trình duyệt Facebook" để mở bằng trình duyệt ngoài

Bất cứ khi nào bạn nhấp vào một liên kết, giao diện WebView sẽ được mở lên và hiển thị trang web. Ưu điểm của trình duyệt tích hợp này là tải rất nhanh chóng, đặc biệt đối với các dòng máy đời thấp thường chậm khi mở

Hướng dẫn cách tắt định dạng ảnh HEIF trên iOS 11

Với iOS 11, Apple mang tới định dạng ảnh hoàn toàn mới giúp iPhone khỏi bị hết bộ nhớ vì lưu trữ ảnh. Tuy vậy, có một điểm trừ với định dạng này là khả năng tương thích.

Tải và trải nghiệm HERE WeGo - Tra bản đồ offline trên cực tốt trên Android

HERE WeGo là ứng dụng bản đồ cực hay với nhiều tính năng mới cực kỳ hữu ích cho người dùng. Với ứng dụng này, bạn có thể đi khắp nơi mà không cần quan tâm đến 3G với bản đồ offline, hướng dẫn bằng giọn nói. Lưu lại lộ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi A2: Vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc

Xiaomi Mi A2 chính là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh nhất trong tầm giá 6 triệu đồng hiện nay khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, con chip mang sức mạnh tương đương những smartphone cao cấp. Tuy nhiên để

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...