Google đang phát triển Home Max, phiên bản cao cấp hơn của Google Home với loa stereo?

Thông tin từ 9To5Google cho hay Google đang phát triển Home Max - phiên bản cao cấp hơn của loa thông minh Google Home hiện nay.

*ảnh minh hoạ: Google Home

Nguồn tin tiết lộ sự cao cấp của Home Max đến từ chất liệu, thiết kế và bổ sung thêm loa stereo - hứa hẹn cho chất lượng âm thanh tốt hơn rất nhiều so với Google Home. Chưa có thông tin về cấu hình, hình dáng, cũng như ngày ra mắt, hy vọng là Google sẽ nói về nó tại sự kiện lớn ngày 4/10 sắp tới.

Google mới đây cũng bị đồn đoán là đang làm Google Home Mini. Nghe cái tên thì các bạn cũng hiểu Google Home Mini là phiên bản nhỏ gọn hơn rất nhiều so với Google Home hiện nay - tương tự như cái cách mà Amazon làm với Amazon Echo Dot và Amazon Echo. Chúng ta không có thông tin về cấu hình, chỉ biết là nó có màu xám, xám đen và đỏ cam, giá bán dự đoán là $49 (rẻ hơn kha khá so với $130 của Google Home lớn).

Google Home Mini sẽ là phân khúc giá rẻ còn Google Home Max sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Apple HomePod dự kiến bán ra vào cuối năm nay.

Theo 9To5Google

TIN LIÊN QUAN

Loa thông minh Google Home Mini tự ghi âm mọi tiếng động xung quanh

Mẫu loa thông minh Google Home Mini vừa được giới thiệu ít ngày gặp lỗi tự động ghi mọi âm thanh từ môi trường rồi gửi về máy chủ của Google.

Google Home: Loa thông minh tích hợp trợ lý ảo Assistant, thiết kế đẹp mắt, giá 129 USD

Google Home là câu trả lời của Google dành cho Amazon Echo, có khả năng điều khiển nhà thông minh, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, phát nhạc HiFi không dây trong một bộ vỏ có thể thay đổi cực kỳ đẹp mắt.

Google Home Max: loa thông minh nhấn mạnh vào khả năng âm thanh, đừng nằm đều được

Google Home Max là sản phẩm mới thuộc dòng Google Home nhưng nó được thiết kế như là một chiếc loa nhiều hơn, có thể đặt đứng hay nằm đều ổn. Google nói Max có thể phát ra âm thanh mạnh hơn 20 lần so với Google Home.

Ứng dụng Google Home được thiết kế lại trong bản cập nhật mới.

Ứng dụng Google Home dành cho Android và iOS đã được thiết kế lại trong bản cập nhật mới.

Trên tay Google Home Mini - Loa thông minh với trợ lý ảo Google Assistant

Google Home Mini là phiên bản mới nhất, rẻ nhất và nhỏ nhất trong số 3 chiếc loa thông minh của Google gồm Google Home và Google Home Max.

Essential Home: loa với màn hình lớn kiêm hệ thống điều khiển nhà thông minh

Essential Home là chiếc loa không dây kiêm trợ lý cá nhân nhận diện giọng nói mà Essential Products vừa mới ra mắt. Sản phẩm này tất nhiên là hướng đến cạnh tranh trực tiếp với Google Home cùng Amazon Echo trong hệ thống nhà thông minh. Essential

[IFA 2017] Sony tham gia vào cuộc chiến loa thông minh với sản phẩm hỗ trợ Google Assistant

Sony LF-S50G là mẫu loa thông minh mới nhất của Sony vừa được trình làng tại triển lãm công nghệ IFA 2017. Đây là sản phẩm chủ lực của Sony nhằm cạnh tranh lại với các tên tuổi đình đám khác cũng đã và sắp giới thiệu loa thông minh như Amazon,

Google đang phát triển thiết bị như Amazon Echo Show: màn hình 7", video call, GG Assistant?

Nhiều nguồn tin tiết lộ với trang TechCrunch rằng Google đang phát triển thiết bị cạnh tranh trực tiếp với Amazon Echo Show, có tên mã là 'Manhattan'.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái