Đồng hồ Fitbit Ionic và tai nghe Bluetooth Fitbit Flyer sẽ được bán ra vào ngày 1/10

Chiếc smartwatch Fitbit Ionic sẽ được bán ra vào ngày 1/10, với giá $300, và đây cũng là thời điểm mà tai nghe in-ear Bluetooth Fitbit Flyer ($129,95) được bán. 

Đây là hai sản phẩm mang tính chiến lược cao của Fitbit bởi họ vẫn còn mới mẻ ở thị trường smartwatch cũng như thị trường tai nghe Bluetooth. Đặc biệt là Fitbit Ionic khi Fitbit đặt kỳ vọng rất cao và cho biết nó tốt hơn hết so với tất cả các thiết bị theo dõi tập luyện trước đây của công ty.
Fitbit Ionic có ba màu là bạc, xám đen và cam, dây đeo Classic và Sport có giá $29,95, dây da cao cấp giá $59,95. Fitbit Flyer có hai màu là xanh đen và xám.

Theo Fitbit

TIN LIÊN QUAN

Fitbit Ionic: smartwatch tập trung theo dõi tập luyện, Fitbit Pay, chống nước, $299,95

Fitbit đã chính thức bước chân vào thị trường đồng hồ thông minh với Fitbit Ionic, và đây là mẫu smartwatch đích thực của Fitbit với việc hỗ trợ ứng dụng từ bên thứ ba, GPS, chống nước, đo nhịp tim tiên tiến hơn, pin 4 ngày.

Fitbit vừa trình làng đồng hồ thông minh Versa giá 199 USD

cao cấp hơn, Versa cũng được ra đời với mục tiêu tập trung vào các tính năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ luyện tập cho người dùng. Ngoài ra, Fibit cũng giới thiệu Fitbtit OS 2.0 cùng với đồng hồ bao gồm nhiều tính năng và giao diện mới.

Vòng đeo tay Fitbit hỗ trợ Windows Phone 8.1

Trong tương lai vòng đeo tay Fitbit dành cho người dùng luyện tập thể thao và theo dõi sức khỏe sẽ có ứng dụng hỗ trợ hệ điều hành Windows Phone 8.1.

Rò rỉ hình ảnh của Fitbit Charge 3 trước ngày ra mắt

Theo cập nhật mới nhất, nguồn tin thân cận với Fitbit cho biết nhà sản xuất này đang chuẩn bị tung ra sản phẩm tiếp nối chiếc Fitbit Charge 2 đang có mặt trên thị trường. Dựa vào những hình ảnh rò rỉ mới nhất, có thể nhận thấy chiếc Fitbit Charge 3

Synnex FPT chính thức giới thiệu vòng theo dõi sức khỏe mới nhất Fitbit Versa

Fitbit Versa hỗ trợ theo dõi nhịp tim PurePulse 24/7, theo dõi giấc ngủ tự động và cung cấp các bài tập luyện được cá nhân hóa bằng hình ảnh hoặc video trên mặt đồng hồ. Tính năng Fitbit Coach trên thiết bị này cho phép hỗ trợ hơn 15 chế độ tập thể

Đặt lên bàn cân Apple Watch Series 4 và Fitbit Versa: Đâu là sự lựa chọn hoàn hảo?

Tuy có nhiều điểm tương tự nhau nhưng nếu xét trên diện rộng hai chiếc đồng hồ thông minh này lại hoàn toàn khác nhau. Nếu như Fitbit Versa có thể vận hành mượt mà trên cả Android và iOS thì Series 4 chỉ có thể “sống” được trên iOS. Bên cạnh đó,

Smartwatch 2016: Apple thống trị với gần một nửa thị phần

Cái tên gạo cội Samsung mặc dù tung ra nhiều sản phẩm chất lượng cùng thiết kế đẹp mắt tuy nhiên chỉ đứng thứ 3 với 15% thị phần, cao hơn một chút với 17% thị phần là Fitbit.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tắt chuông khi lật úp điện thoại trên Samsung J7 Prime

Chỉ cần lật úp điện thoại xuống, bạn đã có thể tắt chuông và thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

Cách tắt tiếng chụp ảnh cho iPhone Lock đơn giản

Khá phiền toái khi mỗi lần nhấn chụp hình, iPhone đều phát ra tiếng dù bạn đã gạt thanh tắt âm thanh. Thực hiện ngay cách dưới đây, bạn đã có thể...

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại vào dịp đặc biệt

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại, giúp bạn gửi những lời yêu thương đến mọi người vào đúng thời khắc quan trọng như giáng sinh, năm mới, sinh nhật,...

Cách lấy lại mật khẩu VssID miễn phí chỉ với vài thao tác đơn giản

VssID là ứng dụng được sử dụng phổ biến hiện nay về BHXH, bạn có thể sử dụng mã số BHXH và mật khẩu để đăng nhập nhưng nếu chẳng may quên mật khẩu, bạn cũng được hỗ trợ để cấp lại miễn phí và dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.