Triển lãm AV Show 2017 tại TP. HCM mang đến loạt thiết bị nghe nhìn đặc sắc từ 25 đơn vị

Cuối tuần sau tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ có sự kiện triển lãm AV Show 2017 từ 15 đến 17 tháng 9. AV Show lần thứ 12 sẽ là nơi tập trung những thiết bị nghe nhìn đặc sắc nhất.
Triển lãm AV Show 2017 tại TP. HCM mang đến loạt thiết bị nghe nhìn đặc sắc từ 25 đơn vị

AV Show lần thứ 12 sẽ là nơi tập trung những thiết bị audio mới nhất, những phòng phim tham chiếu đặc sắc nhất. Năm nay, sự kiện sẽ tiếp tục mở rộng các thiết bị trưng bày như loa soundbar, các hệ thống loa, thiết bị ampli, mixer karaoke cao cấp. Có thể nói AV Show năm nay là một kỳ đặc biệt với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu audio mới, phân khúc ngành hàng cũng rộng hơn, hứa hẹn mang đến một kỳ triển lãm đầy sôi động

Dự kiến, AV Show 2017 sẽ có sự tham gia của hơn 25 nhà phân phối thiết bị âm thanh hi-end, home theater, các thương hiệu điện tử hi-tech với 23 phòng nghe nhìn và 10 gian hàng tiêu chuẩn. Một số thiết bị tiêu biểu tại sự kiện này có thể kể đến đôi loa thế hệ mới Callas Diva của hãng loa Ý Opera, hay Sony HT-ST5000, Legacy Focus XD,....

Thông tin triển lãm:

  • Thời gian: Từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 9 năm 2017
  • Địa điểm: Trung tâm Hội nghị 272, 272 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Piega Master Line Source 2 (MLS2) từ Cơn Bão Số

MLS2 sử dụng cấu trúc line source (bao gồm nhiều driver sắp xếp thành 1 hàng) đặc biệt chiếm ưu thế hơn so với những dòng loa truyền thống ở điểm không bị phân tán âm thanh theo chiều dọc, giúp cho âm thanh không bị dội lại bởi sàn hay trần nhà, điều này mang lại dải soundstage rộng hơn và sống động hơn.

EROS-9 đến từ Thi Văn Labs

Mang trong mình tên gọi của thần tình yêu trong thần thoại Hy Lạp với khả năng thể hiện chất âm tự nhiên, trung thực, đặc biệt là với các bản nhạc trữ tình, vocal hay thể hiện cực tốt các buổi trình diễn đa nhạc cụ. Chất âm tổng thể khá hài hòa, trầm ấm phù hợp với sở thích của đa số người nghe thông thường. Tất cả có được là nhờ củ loa mid bass bằng giấy có kích thước 38mm kết hợp với 1 loa treble còi (horn) được phủ titanium được thiết kế bên trong một bộ khung gỗ được gia công tỉ mỉ nhằm hướng đến một sản phẩm toàn diện và hiệu quả.

Atlantic audio sẽ demo Legacy Focus XD

Đây là một trong những thương hiệu mang đây đủ cả chất lượng âm thanh lẫn hiệu quả kinh tế. Bởi nó không chỉ hoạt động độc lập với ampli tích hợp chất lượng cao mà còn có thể phối ghép một cách tuyệt với các thiết bị âm thanh chuyên biệt khác. Legacy Focus XD sẽ được phối ghép với Signature 200 iQ power amplifier và Renaissance MK II preamplifier của VAC và Music server Aria.

Yamaha YAS-207

Đây là mẫu loa được cải tiến từ model YAS-203 trước đây với việc trang bị 4 driver mid-bass đa dụng có đường kính 4.45cm kết hợp cùng 2 tweeter chất lượng cao kích thước 2.54cm. Để tái tạo âm thanh tần số thấp, Yamaha đã trang bị một loa siêu trầm (subwoofer) rời với phần nón loa woofer kích thước 15.88cm. Toàn bộ hệ thống có công suất tổng cộng lên đến 200W được chia đều cho cả soundbar và subwoofer, hoàn toàn đáp ứng cho các phòng giải trí cỡ vừa và nhỏ.

Aurender N10

Thừa hưởng thiết kế và nhiều công nghệ từ music server đầu bảng W20, Aurender N10 được đánh giá trở thành tiêu điểm chính trong phân khúc music server tại triển lãm năm nay. Aurender N10 có cấp nguồn chỉnh chu trang bị đến 3 biến áp xuyến Amgis nhằm hạn chế nhiễu ở mức thấp nhất. Bộ nhớ trong của N10 gồm cặp ổ cứng Western Digital Green 2.5’’ tổng dung lượng 4TB và 1 ổ SSD dung lượng 240GB dùng làm bộ nhớ đệm. Nhà phân phối Nguyễn Audio dự kiến sẽ sử dụng Aurender làm nguồn streaming kết nối cùng bộ nguồi digital Chord Blu MK2 – DAVE DAC, ampli Aavik U-300 và loa Raidho D4-1.

NanoFlux NCF

Dây nguồn được xem là một chính kiện vô cùng quan trọng trong mắc xích tái tạo âm thanh của một hệ thống hi-end. Dây nguồn đầu bảng Furutech NanoFlux NCF với những công nghệ đặc biệt làm nhiệm vụ tối ưu nguồn năng lượng đầu vào và tối ưu chất lượng trình diễn của các thiết bị âm thanh chủ động. NanoFlux NCF sử dụng lõi dây Alpha Nano-Au-Ag OCC được cấu tạo từ chất liệu đồng tinh khiết và tối ưu bằng các hạt nano vàng, bạc có kích thước vô cùng nhỏ (đường kính 8/1000000mm) theo một định lượng bí mật. Các hạt này sẽ được phủ lên lõi đồng chính, làm nhiệm vụ lấp đầy các khoảng hở bề mặt, tạo nên “một xa lộ” di chuyển mượt hơn.

Cowon Plenue S

Plenue S là máy nghe nhạc kỹ thuật số mới nhất của Cowon. Máy có thiết kế từ nhôm nguyên khối, cắt khắc tinh xảo mang hình dáng những siêu xe. Sản phẩm được đánh giá là một trong những máy nghe nhạc hỗ trợ Native DSD tốt nhất hiện nay với độ tĩnh, tách biệt các dải và nền âm đầu ra rất tốt.

Sony HT-ST5000

Sony HT-ST5000 được đánh giá cao với thiết kế sang trọng, trình diễn lực, hiệu ứng surround tốt và đặc biệt tạo được âm thanh đồng pha nhờ tích hợp công nghệ loa đồng trục. Về thiết kế, sản phẩm có ngoại hình với những đường nét tinh tế, tối giản, tạo được nét sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Hệ thống sở hữu tất cả 9 driver hỗ trợ chuẩn Dolby Atmos cho phép tái tạo không gian surround ảo 9 kênh (7.1.2), đặc biệt giả lập được những hiệu ứng âm thanh vòm phản xạ từ trần, tăng độ cao không gian trình diễn.

Paramax F-2000 (2017)

Paramax F-2000 là một trong những mẫu loa cột tầm trung rất được ưa chuộng trên thị trường karaoke trong nhiều năm qua. Năm nay, Paramax đã làm mới model F-2000 với những cải tiến giúp đôi loa cột không chỉ tối ưu khi trình diễn karaoke mà còn trở nên đa nhiệm khi thể hiện tốt nguồn nhạc hai kênh với 3 dải âm tinh tế, có độ trung thực cao. Tại AV Show 2017, F-2000 sẽ được phối ghép thành hệ thống karaoke hoàn chỉnh cùng với các thiết bị khác của Paramax gồm đầu phát LS-5000, ampli SA-999 Piano, Sub-1000 bộ mic không dây Pro-8000.

Opera Callas Diva trình diễn cùng bộ đôi Denon 2500NE Series

Đôi loa thế hệ mới Callas Diva của hãng loa Italy Opera sẽ được phối ghép cùng bộ đôi Denon 2500NE Series. Callas Diva có thiết kế loa cột 3 đường tiếng, được xem là có bước cải tiến đáng kể so với thế hệ trước, thừa hưởng những công nghệ từ đàn anh Grand Callas.

Hệ thống hai kênh Onkyo –Misson

Onkyo A-9070 có công suất đầu ra 200W, là một trong những mẫu ampli 2 kênh tích hợp DAC sáng giá trong tầm 1.000 USD. Ngoài công nghệ AWRAT (Advanced Wide Range Amplifier Technology) vốn đã trở thành biểu tượng của Onkyo với cấu trúc mạch đối xứng, hồi tiếp thấp, chạy dòng cao… bộ ampli này còn được trang bị kỹ thuật khuếch đại đẩy kéo song song giúp tối ưu về hiệu suất.

DNP Super Nova STW

Màn chiếu quang học của DNP được đánh giá cao nhờ khả năng tái tạo hình ảnh sắc nét với độ tương phản cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng môi trường mạnh. Với Super Nova STW ngoài khả năng hấp thụ các tia sáng trực diện từ môi trường ngoài, màn chiếu này đặc biệt còn được chế tạo giúp tối ưu đáng kể góc nhìn. Với các không gian phòng hẹp, người dùng có thể kết hợp màn chiếu DNP Super Nova STW với các máy chiếu gần (short throw), hình ảnh trên màn vẫn hiển thị tốt với độ mở lên đến 85 độ, cho phép bố trí nhiều hơn các không gian ghế ngồi.

TechDAS Air Force 1

TechDAS Air Force 1 được đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế đẹp màn còn đến từ kết cấu bên trong. Mỗi thành phần trong thiết bị được cân chỉnh cẩn thận bao gồm cả nguồn điện và nhiệt độ, hạn chế tối đa các tác động không mong muốn từ bên ngoài để đạt hiệu suất tốt nhất. Toàn bộ hệ thống được đặt trong một bộ khung hợp kim nhôm máy bay A7075 không chỉ đẹp mà còn có độ bền cao.

TIN LIÊN QUAN

Triển lãm AV Show lớn nhất năm sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

Bữa tiệc âm thanh được giới công nghệ trông chờ nhất trong năm có sự tham gia của hơn 30 nhà...

Thông tin chính thức về triễn lãm AV Show 2016

Audio Visual Equipment Show (AV Show) là triển lãm chuyên ngành về các thiết bị điện tử cao cấp...

Talk Show: Điểm nhấn & xu hướng ngành Audio 2020 tại Editors’ Choice Awards 2020

Talk Show: Điểm nhấn & xu hướng ngành Audio 2020 tại Editors’ Choice Awards 2020 2020 quả là một năm đáng nhớ với rất nhiều điểm nhấn, buồn có, vui có và ngành Audio cũng có những điểm nhấn riêng để chúng ta có thể nhắc tới “Talk Show: Điểm

Tham quan sự kiện Multipak High End Audio Show 2021MULTIPAK HIGH-END AUDIO SHOW 2021

Loạt hình ảnh tại sự kiện âm thanh Multipak High End Audio Show 2021 vừa diễn ra ở Pakrac (Croatica) với sự góp mặt từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng như các thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường thiết bị cao cấp trong những năm

Triển lãm hàng tiêu dùng cao cấp Vietnam Hi-end Show 2017 sẽ diễn ra tại TP.HCM từ 1-3/12

Triển lãm quy tụ hàng chục thương hiệu hi-end và ultra hi-end nổi tiếng thế giới, bao gồm những thiết bị đầu bảng mới ra mắt đến từ các hãng âm thanh nổi tiếng

Thông tin chính thức cho triễn lãm AVShow lần thứ 10

Audio Visual Equipment Show (AV Show) là triển lãm chuyên ngành về các thiết bị điện tử cao cấp...

Tham quan sự kiện Multipak High End Audio Show 2021

Loạt hình ảnh tại sự kiện âm thanh Multipak High End Audio Show 2021 vừa diễn ra ở Pakrac (Croatica) với sự góp mặt từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng như các thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường thiết bị cao cấp trong những năm

Một vòng sự kiện Hong Kong Audio Visual Show 2021

Những hình ảnh ghi nhận lại tại sự kiện Hong Kong Audio Visual Show 2021 (6 -8/7/2021) với sự góp mặt của nhiều thương hiệu hi-end hàng đầu thế giới: Gryphon Audio, Stromtank, Dan D'Agostino, Focal, Sumiko, Pathos Acoustics,...

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes