Trên tay máy nghe nhạc Sony NW-ZX300: cầm cứng cáp, êm tay, nghe nhạc DSD, nhôm nguyên khối

Sony NW-ZX300 là chiếc máy nghe nhạc chất lượng cao có khả năng đọc được nhạc DSD native 11.2 GHz (thông qua ngõ balance 4,4mm) và giải mã âm thanh 384kHz/32-bit PCM. 
Trên tay máy nghe nhạc Sony NW-ZX300: cầm cứng cáp, êm tay, nghe nhạc DSD, nhôm nguyên khối

Mình dùng qua 3 chiếc máy nghe nhạc khác nhau của A&K và mình rất ghét cách hoàn thiện gồm những đường sắc cạnh cầm rất cấn tay. Đó là lý do vì sao mình cầm trên tay máy nghe nhạc mới MW-XZ3000 mới này của Sony mình thích. Không chỉ thế nó còn trang bị thế thống nút bấm to và bấm rất đã. Tuy nhiên nhìn không đẹp trai như những máy A&K.

Bên trong phần cứng bao gồm dây dẫn đồng tinh khiết OFC, tụ điện nằm trong bảng mạch sử dụng loại polymer hiệu suất cao FT CAP kết hợp cùng tụ điện dạng film giảm độ biến dạng và nhiễu của âm thank. Thiết kế vỏ nhôm có khối lượng 157 g khá lý tưởng cho nhu cầu sử dụng di động. Máy có màn hình LED 3,1”độ phân giải 800 x 480 pixel cảm ứng điện dụng.

Những bổ sung đáng chú ý của Sony trên dòng máy NW-ZX300 đó là việc hỗ trợ chuẩn Bluetooth aptX HD bên cạnh LDAC của hãng. Hiện tại ngày càng có các thiết bị cao cấp dùng chuẩn kết nối này nhờ khả năng giải mã âm thanh 24-bit/192kHz. Như vậy người dùng có thể sử dụng đa dạng các thiết bị nghe nhạc hỗ trợ aptX HD và không còn phụ thuộc vào các thiết bị của Sony sử dụng LDAC. Thật may là các mẫu tai nghe Bluetooth cao cấp mới của Sony tại IFA 2017 lần này cũng tương thích với Bluetooth aptX HD. Ngoài ra Sony cũng đã chịu mang tính năng USB DAC giúp máy nghe nhạc nhận nguồn nhạc số từ PC. Pin của ZX300 cho thời gian nghe nhạc khoảng 26 tiếng ở định dạng FLAC 96kHz/32-bit.

Cảm giác cầm trên tay rất êm và dễ chịu.

Do máy có thiết kế tròn cũng như nhôm mà Sony dùng là nhôm mềm chứ không phải sặc cạnh và nhôm cứng như AK.

Hệ thống nút điều khiển nằm tất cả ở bên cạnh phải của máy. Có nút hold để tránh bấm nhầm. Các nút to và bấm rất có cảm giác. Khác hoàn toàn với các nút nhỏ nhỏ trên các may AK.

Cổng ra Balanced bên trái, cổng 3.5mm bên phải. Cả hai cổng đều có phần kim loại mạ vàng nhìn rất ấn tượng.

Máy có phần để anh em có thể móc dây đeo tay vào, thuận tiện khi sử dụng. Máy vẫn dùng chuẩn kết nối của Sony thay vì dùng cổng USB như các máy khác trên thị trường.

Hệ điều hành trên NW-ZX300 là Android với sự tuỳ biến rất nhiều từ Sony.


Bộ nhớ trong còn khoảng 56GB lưu nhạc và có khe thẻ nhớ ngoài.

Mặt lưng được dán một miếng da hay giả da để cầm êm và bám tay hơn. Mặt lưng cũng là chỗ Sony để kết nối NFC. Sony hiện là hãng có hệ sinh thái sản phẩm NFC tốt nhất với rất nhiều sản phẩm hỗ trợ. Họ gọi là kết nối một chạm.

Phần trống dưới màn hình được nhiều người thắc mắc không biết để làm gì.

Máy được làm ở Malaisya.

TIN LIÊN QUAN

Sony thêm hai máy nghe nhạc NW-ZX300 và NW-A40: nghe nhạc không dây tốt hơn, hỗ trợ MQA, USB-DAC

Sony mang đến IFA 2017 hai mẫu máy nghe nhạc Walkman NW-ZX300 và NW-A40 series với những cải tiến về khả năng phát nhạc không dây chất lượng cao do có thêm Bluetooth aptX HD, đồng thời hỗ trợ chuẩn giải mã âm thanh MQA và bổ sung tính năng USB DAC

Sony Signature: tai nghe, headamp và máy nghe nhạc cao cấp, tổng giá trị $7700

​ Có thể xem mẫu tai nghe MDR-Z1R là phiên bản tiếp theo của chiếc MDR-Z7. Tai nghe được thiết kế...

Sony ra mắt máy nghe nhạc đa màu sắc Walkman A30

Ngoài mẫu máy nghe nhạc cao cấp Walkman NW-WM1Z thì Sony còn giới thiệu tại triển lãm IFA 2016 một chiếc máy nghe nhạc khác với tên gọi Walkman...

Sony V90DW: loa 'kẹo kéo' cao cấp phát được nhạc DSD, điều khiển cử chỉ, giá khoảng 38 triệu

Sony đem đến IFA 2017 một chiếc loa ‘di động’nặng đến 50,5 kg nhưng bạn có thể dễ dàng kéo đi nhờ bánh xe tích hợp. Chiếc loa với chiều cao 1 mét 70 này tích hợp rất nhiều các nguồn nhạc khác nhau nên bạn có thể sử dụng trong những buổi tiệc đông

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

Tai nghe 'trợ lý ảo' đầu tiên của Sony

Sony vừa trình làng mẫu tai nghe bluetooth được đeo vào cổ mang tên Concept N (ảnh), nằm trong dự án sáng tạo Future Lab.

Sony hồi sinh dòng máy nghe nhạc Walkman với nhiều tính năng cực kỳ cao cấp

Dòng tai nghe không dây kiêm máy nghe nhạc mang thương hiệu Walkman vẫn tiếp tục được Sony cải tiến với độ bền cực cao và bổ sung thêm chế độ Ambient Sound.

Trên tay Sony GTK-XB60: Loa di động cỡ lớn giá 4,99 triệu đồng

Theo cách đặt tên, GTK-XB60 thuộc dòng ExtraBass đem lại khả năng âm trầm cực kỳ mạnh mẽ, rất thích hợp với các buổi tiệc của giới trẻ hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại