Sony ra mắt máy chiếu 4K HDR giá dưới 5.000 USD, thêm phiên bản tầm trung 8.000 USD

Sony vừa phát hành những mẫu máy chiếu 4K nổi bật với phiên bản VPL-VW285ES có giá bán khoảng 5.000 USD. Mẫu máy chiếu này hỗ trợ khung hình 200 inch hỗ trợ nguồn tín hiệu 4K HDR phù hợp cho cho lựa chọn chiếu phim hoặc chơi game tại những phòng khách có diện tích rộng.
Sony ra mắt máy chiếu 4K HDR giá dưới 5.000 USD, thêm phiên bản tầm trung 8.000 USD

Năm ngoái, dòng máy VW520ES của Sony có giá khoảng 300 triệu thì giờ đây dòng thấp hơn là VW285ES đã có giá khoảng 5.000 USD (khoảng 115 triệu). Để giảm giá thành, Sony điều chỉnh độ sáng của bóng chiếu của dòng máy này là 1.500 lumens, trong khi dòng cao hơn VPL-VW675ES có độ sáng 1.800 lumens. Chiếc máy chiếu phổ thông này hỗ trợ tín hiệu 4K HDR độ phân giải 4.096 x 2.160 pixel @ 60p với độ sâu 10-bit. Sony cho biết tuổi thọ của bóng chiếu là 6.000 giờ.

Sony cũng đem đến dòng trung cấp bao gồm các model VPL-VW385ES và VPL-VW675ES. Trong đó VW385ES cải thiện độ tương phải 200.000:1 với công nghệ dynamic contrast. VW675ES hỗ trợ thêm hybrid log gamma tự động phát hiện các nguồn tín hiệu để chuyển sang nội dung HDR, độ chi tiết và màu sắc cũng tốt hơn. Giá của hai sản phẩm này lần lượt là 8.000 USD và 15.000 USD.

Sony cũng hợp tác với hãng Kaleidescape đưa ra gói ưu đãi 350 USD nội dung phim 4K HDR khi mua máy chiếu cùng với đầu phát Strato Movie Player để người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn nội dung phim với các thiết bị với trình chiếu.

Nguồn: Sony

TIN LIÊN QUAN

[CES18] Sony LSPX-A1: Máy chiếu 4K laser siêu gần, loa âm kính, giá 30.000 USD

Sony cho biết máy chiếu siêu gần LSPX-A1 sử dụng công nghệ độc quyền 4K SXRD và HDR của hãng, đem lại chất lượng hình ảnh 4K với chi tiết, màu sắc và độ tương phản chưa từng thấy.

Sony Electronics giới thiệu dòng máy chiếu giải trí tại gia chất lượng 4K HDR tại Việt Nam

Tập trung phát triển các tính năng trình chiếu vượt trội, Sony tin rằng máy chiếu hiệu suất cao này cùng các mẫu như VPL-VW360ES và VPL-VW260ES sẽ mang đến những trải nghiệm chân thực mãn nhãn cho người yêu điện ảnh trong thế giới 4K HDR ngay tại

Sony chính thức công bố hai dòng TV cao cấp A9F và Z9F Master

Cả A9F và Z9F Master Series đều được tích hợp bộ xử lý hình ảnh thế hệ mới X1 Ultimate. Bộ xử lý này đóng vai trò chủ đạo trong việc đem lại chất lượng hình ảnh của Master Series.

MWC 2017: Sony giới thiệu Xperia Touch, máy chiếu cảm ứng

Sony vừa giới thiệu một thiết bị khá đặc biệt tưởng chừng chỉ có trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Xperia Touch, chiếc máy chiếu có khả năng giúp người dùng tương tác với hình ảnh được chiếu ra.

Sony V90DW: loa 'kẹo kéo' cao cấp phát được nhạc DSD, điều khiển cử chỉ, giá khoảng 38 triệu

Sony đem đến IFA 2017 một chiếc loa ‘di động’nặng đến 50,5 kg nhưng bạn có thể dễ dàng kéo đi nhờ bánh xe tích hợp. Chiếc loa với chiều cao 1 mét 70 này tích hợp rất nhiều các nguồn nhạc khác nhau nên bạn có thể sử dụng trong những buổi tiệc đông

Chết mê với concept Xperia X Ultra - Smartphone không viền chuẩn rạp chiếu phim

Cùng ngắm nhìn bản concept Sony Xperia X Ultra, mẫu smartphone không viền màn hình tỷ lệ điện ảnh 21:9 siêu rộng vừa được nhà thiết kế Victor Cao cho ra đời.

Sony A6300 chính là là bản nâng cấp của dòng

Sony A6300 chính là là bản nâng cấp của dòng A6000 trước đây. Thiết kế của A6300 rất giống với “đàn anh” của mình. Mẫu máy ảnh không gương lật này có lớp vỏ được làm từ hợp kim...

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.