SanDisk ra mắt thẻ nhớ microSD dung lượng lên đến 400GB với mức giá khoảng 5,6 triệu đồng

SanDisk vừa cho phát hành thẻ nhớ dung lượng cao nhất từ trước đến giờ với 400GB, dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 tới. Tuy nhiên đi kèm với chất lượng thì giá cũng ko hề rẻ chút nào, bạn sẽ phải bỏ ra 249,99 USD (khoảng 5,6 triệu đồng) nếu muốn sở hữu nó.
SanDisk ra mắt thẻ nhớ microSD dung lượng lên đến 400GB với mức giá khoảng 5,6 triệu đồng

SanDisk hướng chiếc thẻ nhớ này đến thị trường máy ảnh và máy chơi game. Với dung lượng này, nó có thể lưu được lên đến 35 tiếng video Full HD. Đây thực sự là một tin vui cho những người đam mê GoPro cũng như Nintendo Switch.

Dòng thẻ nhớ này sẽ đáp ứng được yêu cầu tốc độ xử lý nhanh chóng, với dung lượng 400GB cho tốc độ đọc lên tới 100MB/s (cao hơn 5MB/s so với các mẫu thẻ microSD hàng top hiện nay). Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết thực hư chỉ số này như thế nào? Bạn có thể tưởng tượng có thể di chuyển 1200 bức ảnh trong một phút, đây thực sự là một con số khá ấn tượng.

SanDisk đã đi một chặng đường dài kể từ khi phát minh ra TransFlash 128MB vào năm 2004. Và cho đến hôm nay, năm 2017, SanDisk đã cho ra mắt khe cắm với dung lượng lên đến 400GB. Sau 13 năm phát triển chúng ta đã có thể tận hưởng công nghệ này lên một tầm cao mới.

Nguồn: Mashable

TIN LIÊN QUAN

SanDisk ra mắt lưu trữ USB Drive 128GB, giá 1,2 triệu đồng

Western Digital lãi trong quý tài chính I/2016, giảm so với năm trước CES 2016: SanDisk giới thiệu ổ SSD bảo mật siêu bền Đánh giá ổ SSD di động SanDisk Extreme 500 Apacer giới...

[CES18] SanDisk ra mắt USB-C nhớ rất nhỏ gọn và dung lượng lên tới 1TB

Mới đây tại CES 2018 thì SanDisk đã hiện thực hoá điều này với một nguyên mẫu USB-C nhớ rất nhỏ gọn và dung lượng lên tới 1TB. Sản phẩm này của SanDisk thu hút sự chú ý vì nó là cổng USB-C và kích thước bé nhỏ của nó.

[CES 2019] SanDisk giới thiệu USB-C dung lượng 4TB với kích thước chỉ bằng một đồng xu

Các loại bộ nhớ gắn ngoài như ổ cứng di động hay usb là những phụ kiện vô cùng hữu ích và cần thiết dù các dịch vụ đám mây hiện đang phát triển hơn lúc nào hết. Đơn thuần những thiết bị này có thể sử dụng mà không cần đến mạng Internet, chúng sẽ

Trên tay Sandisk iXpand Base: đế sạc iPhone có bộ nhớ trong

iXpand Base được ra đời dựa trên ý tưởng hình, video, danh bạ của bạn trên iPhone sẽ được sao lưu trong lúc bạn cắm sạc điện thoại.

SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0 – tăng khả năng lưu trữ cho thiết bị di động

(ĐTTD) SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0 128GB sẽ mang đến khả năng lưu trữ nhiều dữ liệu hơn nữa cho smartphone và tablet. Sản phẩm vừa chính thức được thương hiệu hàng đầu thế...

SanDisk ra mắt flash drive dung lượng cao với tốc độ giao tiếp lên đến 150MB/s

Hôm nay (30/09/2016), Western Digital đã chính thức bổ sung thêm vào danh mục giải pháp lưu trữ di động trong dãy thương hiệu SanDisk bằng ổ lưu trữ flash SanDisk Ultra Dual Drive m3.0 với tốc độ đọc không tưởng lên đến 150MB/s.

iPhone 7 có bộ nhớ lên tới 256 GB do SanDisk sản xuất?

Trong khi người dùng vẫn chưa hết bàng hoàng về ảnh rò rỉ iPhone 7 Plus với cụm camera kép vào ngày hôm qua, thì mới đây, trang Macrumors lại tiếp tục cập nhật thêm thông tin về chiếc iPhone thế hệ mới này.

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp