Bang & Olufsen ra mắt tai nghe Beoplay E8, tai nghe hoạt động giống AirPods, giá $299

Không nằm ngoài xu hướng, Bang & Olufsen cũng tham gia vào phân khúc sản phẩm tai nghe truly wireless mang tên gọi Beoplay E8.
Bang & Olufsen ra mắt tai nghe Beoplay E8, tai nghe hoạt động giống AirPods, giá $299

Đây là dòng tai nghe có thiết kế hai tai riêng biệt, tương tự như Samsung Gear IconX hay Apple AirPods và rất nhiều sản phẩm khác. Tất nhiên khi sản phẩm đến từ thương hiệu của Đan Mạch thì mức giá của nó vào khoảng 299 USD, gần gấp đôi so với sản phẩm của Apple.

Thiết kế của B&O Beoplay E8 giống với phần lớn các mẫu tai nghe như Jabra Elite Sport, Gear IconX chứ không đặc trưng và cá tính như AirPods. B&O cho biết tai nghe có thể hoạt động tối đa khoảng 4 tiếng với âm lượng ở mức trung bình.

Có vẻ cách thức hoạt động của Beoplay E8 gần giống như Gear IconX của Samsung khi có một bên là tai chính, khi hết pin thì tai còn lại sẽ không ghép nối được. Tuy vậy tai phụ lại có vai trò ghép nối với các thiết bị di động, thiết bị phát nhạc, trong khi tai chính sẽ kích hoạt tính năng ra lệnh giọng nói. Như vậy nếu có tính năng ghép nối kích hoạt trên bề mặt cảm ứng của tai thì nó sẽ tương thích với nhiều các thiết bị khác nhau.

Chế độ Transparency Mode của tai nghe phân tích âm thanh bên ngoài để bạn có thể tập trung nghe nhạc, có vẻ cơ chế nó giống như tính năng chống ồn. B&O thiết kế tai phải có pin dung lượng 85 mAh, cao hơn tai trái (phụ) có pin 60 mAh. Hộp sạc của tai nghe có pin dung lượng 365 mAh được cấp nguồn qua microUSB.

B&O Beoplay E8 sẽ được bán ra từ tháng 10/2017 với hai màu đen và xám (charcoal sand) cùng mức giá 299 USD.

TIN LIÊN QUAN

Gear IconX 2019 thế hệ mới sẽ sớm được Samsung trình làng

Samsung được cho là đang làm việc trên phiên bản mới hơn của tai nghe nhét tai Gear IconX cùng với người kế nhiệm Gear Sport và Gear Fit 2.

Samsung đang làm tai nghe giống AirPods cho Galaxy S8

Theo nguồn tin giấu tên của SamMobile, Samsung đang khởi động dự án tai nghe không dây cùng Galaxy...

Beoplay EQ: Tai nghe true wireless chống ồn đầu tiên của thương hiệu Đan Mạch Bang & Olufsen

Ở Beoplay EQ là công nghệ chống ồn tiên tiến tự thích ứng dựa trên dữ liệu từ 6 microphone tích hợp, chủ động thay đổi mức độ chống ồn dựa theo môi trường xung quanh người dùng.

Samsung ngầm nhận tai nghe không dây đầu tiên thuộc về họ

Vài ngày sau khi Apple giới thiệu Airpods, Samsung đã cho đăng một bài phỏng vấn với các nhà...

Samsung hoãn ngày lên kệ tai nghe không dây Gear IconX

Samsung Gear IconX là là chiếc tai nghe Bluetooth được thiết kế theo dạng nhỏ gọn và gắn sâu vào tai. Khi thiết bị hết pin, người dùng chỉ cần đặt nó vào chiếc hộp...

Galaxy S8 có thể dùng tai nghe không dây như iPhone 7

Hiện nay, tai nghe không dây của Samsung và Apple là Gear IconX và AirPods đều chưa làm hài...

Samsung Gear IconX 2018: tai nghe không dây hai phần riêng biệt, phát nhạc Bluetooth 5 tiếng, $200

Theo nhà sản xuất công bố thì Gear IconX 2018 sẽ có thời gian sử dụng tối đa khoảng 5 tiếng khi sử dụng Bluetooth hoặc 7 tiếng khi nghe nhạc bằng bộ nhớ 4GB bên trong tai nghe nhờ dung lượng pin ở mỗi củ tai tăng thêm khoảng 42%.

B&O ra mắt loa không dây BeoPlay M3 giá 299 USD

BeoPlay có thiết kế hình trụ khá giống M5 nhưng nhỏ hơn, đồng nghĩa củ loa bên trong cũng nhỏ hơn và công suất thấp hơn. M3 chính là giải pháp loa đa phòng mà bạn có thể trang bị cho gia đình của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.