Instagram tăng giới hạn độ dài clip lên mức 60 giây

Mạng xã hội Instagram hôm nay vừa đưa ra thông báo mới cho biết sẽ chấp nhận các đoạn clip dài tới 60 giây.


Instagram tăng giới hạn độ dài clip lên mức 60 giây

Đây là mức cải thiện đáng kể so với giới hạn 15 giây hiện nay - vốn bị đánh giá là rất hạn hẹp và kiềm chế sự sáng tạo của người dùng. Theo lộ trình được công bố, tính năng mới sẽ dần có mặt cho mọi người dùng trên toàn cầu “trong vài tuần tới”. Ngay từ hiện tại, một số nhóm nhất định cũng đã được mở khóa giới hạn mới.

Ngoài việc kéo dài thời lượng các đoạn clip, Instagram cũng tuyên bố sẽ mang trở lại tính năng cho phép ghép nhiều clip cùng lúc ngay trong ứng dụng của mình. Đây được xem là bước đi đúng đắn và tạo điều kiện cho người dùng tạo ra các đoạn clip dài thuận tiện hơn. Trên iOS, phiên bản Instagram 7.19 đã có thể sử dụng được “món mới” này.

Trước đó, vào tháng 8/2015, Instagram cũng bắt đầu cho phép người dùng đã tải lên ảnh hoặc video với kích thước cả chiều ngang hoặc dọc đúng theo tỷ lệ nguyên bản. Đây là bước tiến lớn so với kích thước vuông cố định độ phân giải 640 x 640 điểm ảnh mà mạng xã hội này đề ra suốt từ ngày đầu hiện diện (2010).

Hoàng Linh (Theo Instagram)

Từ khoá : Instagram, clip

TIN LIÊN QUAN

Instagram tăng thời lượng video từ 15 lên 60 giây

Sự thay đổi lớn này đang bắt đầu được triển khai và dự kiến sẽ hoàn thiện trong một vài tháng tới.

Instagram đã cho phép tải lên đoạn video dài tới 1 phút

Các video trên Instagram giờ đây có thể kéo dài trong 1 phút, thay vì 15 giây như trước đây.

Instagram cho phép đưa 10 hình và videoclip trong một bài đăng

Tính năng này đã có sẵn từ lâu cho các tài khoản quảng cáo...

cập nhật Instagram lên phiên bản mới nhất có ngay những bức ảnh hay đoạn clip ma quái cho Halloween

Không cần đi tìm ứng dụng ở đâu xa xôi cho 'đời mỏi mệt', chỉ cần cập nhật Instagram lên phiên bản mới nhất là bạn đã có thể sở hữu những bức ảnh hay đoạn clip ma quái cho Halloween này. Mặc dù số lượng hiệu ứng hơi ít nhưng lại rất 'chất lượng',

Nội dung khiêu dâm xuất hiện ồ ạt trên Instagram

Các đoạn clip được cắt từ phim khiêu dâm hay quảng cáo về dịch vụ tình dục được đăng công khai trên Instagram và 'đánh dấu' bằng hashtag tiếng Ả Rập.

Video quảng cáo iPhone 7 trông như trailer phim kinh dị

Đoạn clip quảng cáo dài 33 giây giới thiệu iPhone 7 của Apple được thực hiện với phong cách khá... kinh dị với tông màu đen trắng kỳ bí.

Facebook chính thức giới thiệu ứng dụng Lasso và kèm theo đường link tải về

Chia sẻ trên tài khoản Twitter, quản lý sản phẩm Facebook, Andy Huang đã chính thức giới thiệu về ứng dụng Lasso và kèm theo đường link tải về trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Facebook sẽ mất thương hiệu Instagram tại Việt Nam

Một cáo buộc vừa mới được gửi đến Cục Sở hữu trí tuệ, với bằng chứng cho thấy Facebook đã nộp đơn đăng ký thương hiệu Instagram tại Việt Nam muộn...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác