Acer kỉ niệm 20 năm với quà tặng cực sốc.

Nhân kỉ niệm 20 năm đồng hành và phát triển cùng người tiêu dùng tại Việt Nam và 40 năm trên thế giới, Acer vừa tung ra chương trình khuyến mãi cực sốc – “Laptop sành điệu, nhận quà vi diệu”.

20 năm gắn bó với thị trường Việt Nam đã giúp Acer hiểu thêm về tâm lý cũng như cải tiến sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu của người dùng Việt. Bên cạnh đa dạng về sản phẩm, từ máy tính xách tay, máy tính để bàn đến máy tính bảng không ngừng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa phân khúc giá, Acer còn ghi điểm bằng dịch vụ chăm sóc khách hàng và chế độ bảo hành uy tín. Đó là lý do vì sao, đứng trước sự cạnh tranh như vũ bão của thị trường công nghệ, Acer vẫn giữ vững vị thế là một trong những thương hiệu máy tính tốt nhất tại Việt Nam.

Cũng nhân dịp này, Acer đã gửi lời tri ân của mình bằng một thông điệp nhân văn và ý nghĩa thông qua clip “Acer your best choice” được cư dân mạng chia sẻ trong nhiều ngày qua. “Chúng tôi tin rằng, mỗi sự lựa chọn tốt nhất sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc và trải nghiệm đáng quý trong đời”. Thông điệp ý nghĩa từ video clip một lần nữa nhắc chúng ta nhớ đến những giá trị của cuộc sống. Cuộc sống ẩn chứa vô vàn điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Hãy tự tin và lựa chọn những điều tốt nhất cho mình, vì khi đó bạn đã đặt một chân vào cánh cửa dẫn đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Chọn cho mình một chiếc máy tính phù hợp cũng giống như tìm được người bạn đồng hành lý tưởng cùng bạn chinh phục mọi nẻo đường phía trước. Đặc biệt hơn, với chương trình khuyến mãi “Laptop sành điệu, nhận quà vi diệu”, khi mua máy tính xách tay của Acer trong thời gian này, bạn sẽ có cơ hội nhận những phụ kiện máy tính cực kì cá tính. Dưới đây là những dòng máy đang được đánh giá cao của Acer rất đáng để bạn cân nhắc nếu bạn đang có ý định sắm cho mình một “trợ lý công việc” hoàn hảo.

Là sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng văn phòng, Aspire V3 nhanh chóng gây ấn tượng bằng vẻ ngoài siêu mỏng nhẹ, nhỏ gọn và đặc biệt là thời lượng pin tốt lên đến 7 tiếng. Phiên bản có cấu hình tốt nhất của Aspire V3 có cấu hình tốt nhất, người dùng sẽ sở hữu cấu hình gồm chip xử lý Intel Core i5-4210U, tốc độ 1.7 GHz, RAM 4GB (hỗ trợ nâng cấp tối đa đến 16GB) cho khả năng xử lý vượt trội, giải quyết nhanh chóng mọi tác vụ từ cơ bản đến chuyên nghiệp.


Acer kỉ niệm 20 năm với quà tặng cực sốc.

“Tung màu sắc, bật cá tính” – slogan của dòng Aspire E5-573 đã phần nào tiết lộ thiết kế của máy với nhiều màu sắc trẻ trung, hiện đại. Cấu hình khá giúp Aspire E5-573 giải quyết tốt mọi công việc, trở thành trợ lý đắc lực cho giới văn phòng. Máy được trang bị chip xử lý Intel Core i5-5200U xung nhịp 2,2 GHz và bộ nhớ RAM 4GB cho hiệu năng ấn tượng. Ổ cứng 500GB còn giúp bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu cá nhân ngay khi cần.


Tất cả máy tính xách tay chính hãng của Acer đều sẽ được hỗ trợ nâng cấp miễn phí lên Windows 10 bản quyền. Phiên bản mới nhất của Windows hoàn toàn thân thiện với người dùng và tương thích tốt với các thiết bị có màn hình cảm ứng. Windows 10 bổ sung nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn như khả năng đa nhiệm mượt mà, trợ lý tìm kiếm Bing và đặc biệt là thư viện ứng dụng phong phú thuộc mọi thể loại.

Nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 20 năm tại thị trường Việt Nam, đồng thời mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhằm phục vụ mọi nhu cầu học tập, công việc và giải trí của người dùng Việt, Acer chính thức khởi động chương trình khuyến mãi “Laptop sành điệu, nhận quà vi diệu”. Đây cũng chính là lời cảm ơn Acer gửi đến những khách hàng thân thiết đã tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của hãng trong suốt 20 năm qua.


Theo đó, từ ngày 20/3/2016 đến ngày 20/4/2016, khi mua bất kỳ máy tính xách tay Acer sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i3 / i5 / i7 sẽ được tặng ngay một bộ combo quà tặng gồm chuột quang, tai nghe, phần mềm diệt virus, đế tản nhiệt và lót chuột. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập website: www.acer20nam.com .

Từ khoá : Acer

TIN LIÊN QUAN

Acer Swift 7: Laptop đầu tiên mỏng dưới 1cm

Với độ dày chỉ 9.98mm, Acer Swift 7 đã phế truất HP Spectre để trở thành laptop mỏng nhất thế giới.

Acer Nitro 5: laptop chơi game với BXL Core i7 thế hệ 8 + GPU GeForce GTX 1050Ti

Acer Nitro 5 là chiếc MTXT chơi game mới vừa được ra mắt với tùy chọn BXL Intel Core i7 thế hệ thứ 8 mới nhất. Ngoài ra, Acer cũng cung cấp các tùy chọn khác cho máy như GPU GTX 1050Ti hay ổ SSD 256GB. Các công nghệ âm thanh cũng như kết nối mạng

Acer bán laptop RAM 32 GB ở VN, giá 80 triệu đồng

Predator 17 vừa được giới thiệu ở Việt Nam. Đây là mẫu laptop chơi game mạnh nhất từ Acer, cạnh tranh trực tiếp với ASUS RoG, MSI hay Dell Alienware.

[IFA 2016] Acer Swift 7 laptop mỏng chưa đến 1cm, nặng khoảng 1kg

Bênh cạnh chiếc laptop chơi game siêu khủng Predator 21X thì tại IFA 2016 lần này Acer còn mang đến một chiếc máy tính xách tay được mệnh danh là chiếc laptop mỏng nhất thế giới thời điểm hiện tại.

[IFA 2016] Laptop Acer Predator 21X chính thức ra mắt: mức giá lên đến 5000$

Acer vừa cho ra mắt một chiếc laptop chơi game rất nặng kí theo cả nghĩ đen lẫn nghĩa bóng. Vi Acer Predator 21X nặng đến 8kg và cấu hình cực khủng, giá bán lên đến 5000$.

IFA 2016: Acer ra mắt laptop chơi game siêu khủng trang bị màn hình cong

Thiết kế hầm hố, cấu hình khủng cùng màn hình cong, Acer thể hiện quyết tâm tạo sự đột phá trong thị trường gaming laptop.

Nhìn một cách tổng thể, Acer Predator 15 có

Nhìn một cách tổng thể, Acer Predator 15 có thiết kế rất hầm hố rất như nhiều dòng laptop khác dành cho game thủ. Kích thước của nó lần lượt là 391x299x38,5mm, trọng lượng 3,4kg....

Acer Graphics Dock: bổ sung card đồ họa rời cho tablet bằng cổng USB Type C

Trang Liliputing đưa tin, Acer vừa giới thiệu một phụ kiện gọi là Graphics Dock với khả năng bổ sung đồ họa rời Nvidia cho chiếc máy tính bảng của họ thông qua kết nối USB Type C.

THỦ THUẬT HAY

Cách xác định vị trí tên trộm điện thoại của chúng ta

Mất điện thoại là khái niệm mà bất kỳ ai cũng không mong muốn gặp phải, tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau điều này sẽ đến với chúng ta 1 ngày nào...

4 cách “hồi sinh” Windows XP trên Windows 10

Windows XP là một hệ điều hành có lịch sử hơn một thập kỷ nay. Mặc dù Windows 10 bây giờ là mới nhất và lớn nhất, nhưng đối với một số người Windows XP không thể bị đánh bại. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các

Cách sửa lỗi Corrupted Content Error trên Firefox

Ngay sau khi cập nhật Firefox lên phiên bản 63 để đăng nhập vào Gmail, Outlook.com sẽ thấy xuất hiện lỗi “Corrupted Content Error”.

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.