Galaxy S7 chiều lòng game thủ với phần mềm chơi game hấp dẫn

Galaxy S7 edge thu hút các game thủ nhờ cấu hình mạnh, hỗ trợ Vulkan API và ứng dụng Game Launcher, giúp người dùng kiểm soát và trải nghiệm game tối đa.


Galaxy S7 chiều lòng game thủ với phần mềm chơi game hấp dẫn

Bật Game Launcher để bắt đầu trải nghiệm game trên hai sản phẩm. Với tính năng này, Galaxy S7 cho phép người dùng gom tất cả tựa game đã cài trên máy về một thư mục. Tại thư mục, sản phẩm sẽ cho người dùng các tùy chỉnh như tiết kiệm pin khi chơi game, giảm thiểu thông báo khi chơi game, bật và tắt Game Tools…


Game Tools khi đã bật sẽ là một dấu chấm tròn màu đỏ, với các tùy chỉnh như không làm phiền khi chơi game, khóa 2 phím cảm ứng, thu nhỏ game lại, chụp màn hình và quay phim màn hình.

Ngoài Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, hiện chưa có thiết bị nào có thể hỗ trợ tối ưu cho game thủ.


Hai sản phẩm tích hợp tính năng quay lại màn hình khi chơi game ngay trên điện thoại. Sau khi quay, người dùng có thể thoải mái chia sẻ những đoạn clip này trên mạng xã hội.


Bên cạnh phần mềm, Samsung còn tập trung cả vào cấu hình máy và phần cứng. Galaxy S7 và Galaxy S7 edge là smartphone đầu tiên hỗ trợ Vulkan API, cho phép tải và chơi những game nặng có đồ họa 3D.


Với cấu hình CPU Exynos 8890 8 nhân (gồm 4 nhân Mongoose kết hợp với 4 nhân Cortex A53), cùng 12 nhân GPU Mali-T880 MP12, Galaxy S7 có thể cho người dùng độ mượt mà tuyệt vời khi tận hưởng các tựa game bằng thiết bị này.

Tùy vào tác vụ, các nhân sẽ phối hợp với nhau để tiết kiệm năng lượng và đạt hiệu suất cao. Màn hình Super AMOLED độ phân giải 2K còn là một điểm cộng tuyệt vời cho trải nghiệm giải trí trên Galaxy S7.


Giao diện Game Tools phản hồi nhanh chóng mặc dù người dùng chơi game nặng và có đồ họa cao.


Game thủ Vũ Đức Toàn (quận 6, TP HCM) cho biết: “Mình đã trải nghiệm khả năng chơi game trên Galaxy S7 do một người bạn giới thiệu. Với các chức năng này, mình có thể yên tâm chơi game thả ga”.

Galaxy S7 và Galxy S7 edge được chính thức lên kệ ở Việt Nam với các mức giá lần lượt là 15,99 triệu đồng và 18,49 triệu đồng (đã bao gồm VAT), cho tất cả phiên bản đen thạch anh, vàng ánh kim và bạc titanium.

Mộc Trà

Từ khoá : Galaxy, chi, game

TIN LIÊN QUAN

Recorder Game Ứng dụng quay video khi chơi game đến từ Samsung

Có khi nào bạn muốn sống lại những giây phút gay cấn khi chơi game? Bạn muốn ghi lại những đường đua bốc lửa trong quá trình trải nghiệm một game đua xe nào đó? Ứng dụng mới nhất đến từ Samsung dành cho điện thoại, máy tính bảng dòng Galaxy sẽ là

Chết cười với Galaxy Note 7 biến thành… bom trong game GTA 5

Một bản mod thú vị trong game Grand Theft Auto 5 cho phép người chơi thay thế quả bom dính trong game bằng... một chiếc Samsung Galaxy Note 7, có sức công phá tương đương.

Cấu hình Galaxy J2 Prime chơi được những game gì?

Chiếc J2 Prime tiếp tục là mẫu smartphone giá rẻ mới được Samsung cho ra mắt, với nhiều cải tiến đáng giá. Cùng tìm hiểu xem cấu hình Galaxy J2 Prime có gì nổi trội, chạy mượt được những loại game nào trong bài viết dưới đây.

Samsung Galaxy S7 so khả năng chơi game với iPhone 6S

Thử nghiệm thực tế cho thấy, Samsung Galaxy S7 tỏ ra ưu thế hơn iPhone 6S về hiệu năng, pin và trải nghiệm người dùng.

Mời tải tựa game Mario Run cho Android siêu hay, chơi là nghiện

Cuối cùng tựa game Mario Run cho Android đã chính thức được Nintendo phát hành như lời hứa hẹn trước đó. Hiện tại người dùng đã có thể tải game cực hot này về trên CH Play.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ