Xiaomi ngay lập tức tung M2 SE, đối thủ của iPhone SE: Snapdragon 820, 3GB RAM, màn 4,3 inch

Apple vừa ra mắt sản phẩm smartphone nhỏ gọn với màn hình 4 inch có tên là iPhone SE. Theo dự đoán của nhiều người, có lẽ các nhà sản xuất điện thoại Android sẽ tiếp bước Apple để sản xuất ra các phiên bản smartphone nhỏ gọn khác.

Và đúng như dự đoán, vừa xong thông qua mạng xã hội Weibo tại Trung Quốc, Xiao Mi đã để lộ thông tin sẽ sản xuất một smartphone nhỏ gọn với màn hình 4,3 inch sử dụng hệ điều hành Android. Chiếc smartphone này được cho là có tên Xiaomi M2 SE và sẽ có cấu hình phần cứng khá mạnh.

Tin đồn cho rằng thiết bị này của Xiao Mi sử dụng chip Snapdragon 820, bộ nhớ RAM 3GB, dung lượng lưu trữ 32GB và sẽ có màn hình 4,3 inch độ phân giải 720p. Smartphone này còn tích hợp camera sau 13MP Sony iMax258 và cảm biến vân tay.


Xiaomi ngay lập tức tung M2 SE, đối thủ của iPhone SE: Snapdragon 820, 3GB RAM, màn 4,3 inch

Hình ảnh bị lộ được cho là của chiếc Xiaomi M2 SE.

Một điểm nổi bật nữa ở trong lần lộ thông tin lần này đó là chiếc smartphone nhỏ gọn mới sẽ có hình dáng giống hệt chiếc smartphone Xiaomi Mi 5 đình đám của hãng này. Dung lượng pin của Xiaomi M2 SE là 2350 mAh, tích hợp cụm sạc nhanh Quick Charge 3.0 và chiếc điện thoại này cũng sẽ to bằng phiên bản iPhone SE.

Cũng theo những tin đồn trên, chiếc smartphone Xiaomi M2 SE được dự đoán sẽ ra mắt vào tháng 6 năm nay với giá là 1799 nhân dân tệ (276 USD).


Tin đồn được đăng tải trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

Xiao Mi đã để lộ quá nhiều thông tin lần này, từ cấu hình, thiết kế, giá thành cho đến ngày ra mắt đều đã bị lộ ra. Có lẽ tin đồn lần này có khả năng cao trở thành sự thật.

Cũng phải kể đến việc Apple đã nhận thấy một thị trường tiềm năng cho phiên bản iPhone SE của mình, và có thể trong năm nay chúng ta sẽ chứng kiến một loạt các nhà sản xuất điện thoại Android sẽ đi theo bước chân của Apple.

Theo GizmoChina

Từ khoá : Xiaomi, ngay, tung, iPhone, Snapdragon, 3GB, RAM, inch

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện một chiếc điện thoại Xiaomi 4,3 inch, có thể là đối thủ của iPhone SE

Trên mạng Weibo vừa rò rỉ một chiếc điện thoại Xiaomi 4,3 inch chạy Snapdragon 820 mang tên Xiaomi M2 SE, rất có thể đây sẽ là đối thủ mới của Apple iPhone SE

Hình ảnh smartphone 4.3 inch của Xiaomi chạy chip Snapdragon 820

Có lẽ Xiaomi đang muốn đem lại luồng gió mới cho thị trường điện thoại với một smartphone màn 4.3 inch nhưng chạy chip Snapdragon 820.

Lộ smartphone cạnh tranh iPhone SE, rẻ hơn 3 triệu đồng

Mẫu smartphone của Xiaomi sẽ sở hữu màn hình 4,3 inch và cấu hình cực mạnh.

Iphone SE của Apple có thể "ăn trái đắng" từ đối thủ Xiaomi

Smartphone có thiết kế nhỏ gọn, trang bị chip Snapdragon 820 đến từ nhà sản xuất Xiaomi Trung Quốc đang là đối thủ xứng tầm vối Iphone SE mới ra mắt của Apple.

Lộ ảnh Xiaomi 4.3 inch chạy Snapdragon 820 cạnh tranh với iPhone SE

Có vẻ như hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi đang chuẩn bị ra sản phẩm để cạnh tranh với chiếc iPhone SE của Apple.

Xiaomi sắp tung smartphone pin khỏe, chạy Android 7.1, camera 13MP giá rẻ

Mới đây, chiếc smartphone giá rẻ mang tên Xiaomi Redmi Note 5A đã bị rò rỉ hình ảnh, cấu hình và giá bán. Xiaomi Redmi Note 5A được cài sẵn...

Xiao AI là gì?Trợ lý ảo này có trên smartphone Xiaomi nào & làm được những gì?

Theo The Verge, cuộc chiến trong lĩnh vực trợ lý ảo đã có thêm một đối thủ là Xiao AI, công cụ trợ lý giọng nói được Xiaomi, hãng xuất smartphone...

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

Hướng dẫn cách tìm và định vị điện thoại Samsung bị mất đơn giản, nhanh chóng

Nhiều người dùng điện thoại Samsung thường hay đặt ra câu hỏi rằng: Liệu điện thoại Samsung bị đánh mất có thể định vị được không? Cách tìm và định vị như thế nào?

Cách tự động xóa lịch sử duyệt web khi thoát Firefox

Ngoài việc xóa thủ công lịch sử duyệt web trên Firefox, chúng ta có thể thiết lập chế độ tự động xóa lịch sử duyệt web trên trình duyệt.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu với DiskGetor Data Recovery

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn khôi phục, với tốc độ xử lý dữ liệu cực nhanh, giải quyết những vẫn đề bảo mật dữ liệu cực mạnh so với các phần mềm khác, những dữ liệu bị mất, bị xóa, format từ ổ đĩa cứng sẽ được phục

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng