Chiêm ngưỡng iPhone SE vỏ vàng, đính kim cương giá 2 tỷ đồng

Hãng chế tác đồ cao cấp tại Anh vừa giới thiệu 2 mẫu iPhone SE đặc biệt với bộ vỏ vàng ròng 18k, đính kim cương có giá bán ngang ngửa siêu xe.

Hãng chế tác đồ cao cấp tại Anh- Goldgenie đã trình làng 2 mẫu iPhone 4 inches mới có tên gọi Solid Gold Superstar và Superstar Ice Version. Hai sản phẩm này đều được đúc bộ khung làm bằng vàng 18k, ngoài ra, Superstar Ice còn có thêm 365 viên kim cương lấp lánh đính xung quanh.

Phiên bản iPhone SE Solid Gold với bộ khung vàng 18k trọng lượng 200 gram được bán ra với giá 38.000 bảng Anh (khoảng 1.2 tỷ đồng).

Phiên bản Superstar Ice với 365 viên kim cương tương đương 5.5 carat có giá bán lên tới 54.400 bảng Anh (khoảng 1.7 tỷ đồng).

Goldgenie còn giới thiệu một số phiên bản SE đặc biệt với giá hơn 1.500 bảng Anh. Thay vì vỏ được làm từ vàng khối hay đính thêm hàng trăm viên kim cương, những chiếc iPhone này chỉ được mạ vàng 24K với các màu vàng hồng, vàng hay Platinum, đính đá Swarowski.


Chiêm ngưỡng iPhone SE vỏ vàng, đính kim cương giá 2 tỷ đồng


Phiên bản Superstar Ice với 365 viên kim cương



Phiên bản iPhone SE Solid Gold với bộ khung vàng 18k

iPhone SE mới ra mắt được cho là một phiên bản iPhone giá mềm của Apple với mức giá khởi điểm thấp nhất trong số các đời iPhone, từ 399 USD cho bản 16GB đến 499 USC cho bản 32 GB. Máy có màn hình chỉ 4 inch nhưng cấu hình ngang với iPhone 6s.
Theo Goldgenie, Solid Gold Superstar và Superstar Ice sẽ được bán ra từ tháng 4. Khách hàng có thể đặt mua iPhone SE Goldgenie từ ngày 31 tháng 3.

Theo Giadinhvietnam

Từ khoá : Chi, iPhone, kim

TIN LIÊN QUAN

Goldgenie là công ty chuyên mạ vàng, đồng,

Goldgenie là công ty chuyên mạ vàng, đồng, niken, crôm, bạch kim và đính kim cương lên các sản phẩm như smartphone, máy tính bảng, máy chơi game… Công ty này được sáng lập bởi...

Việt Nam xuất hiện cặp iPhone 7 mạ vàng, đính kim cương giá trăm triệu đồng

Không chỉ sở hữu lớp vỏ mới sang trọng và bắt mắt, cặp iPhone 7 này còn được đính 38 viên kim cương loại 1,2 ly.

Trên tay iPhone SE Rose Gold - Phiên bản vàng hồng của iPhone 5S

Chiếc iPhone SE mới được Apple ra mắt trong sự kiện đêm qua là kết quả của sự kết hợp giữa cấu hình của iPhone 6S và thiết kế cứng cáp, nhỏ gọn của iPhone 5S.

Chiêm ngưỡng Samsung Galaxy S7 mạ vàng giá 63 triệu đồng

Công ty Goldgenie đã tung ra bộ sưu tập Samsung Galaxy S7 và S7 edge mạ vàng có giá tới 3.000 USD.

THỦ THUẬT HAY

Tản nhiệt CPU là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ chuyển nhiệt dùng đồng, nhôm hoặc kết hợp cả hai chất liệu này để đưa nhiệt từ đế tản nhiệt qua các ống dẫn nhiệt. Quạt được dùng để thổi không khí qua đây và đưa nó ra khỏi hệ thống, giúp CPU giữ được nhiệt độ an

Lưu đi lưu lại một bức hình có làm giảm chất lượng?

Thử với 500 lần lưu đi lưu lại một bức ảnh, chúng ta sẽ thấy việc lưu ảnh cũng có ảnh hưởng đến chất lượng của chúng hay không.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Cách tự làm nhãn vở cho bé trên Microsoft Word

Vậy là một năm học mới lại sắp đến với nhiều công việc chuẩn bị, đặc biệt những gia đình có con em đang học ở bậc Tiểu học. Và các bậc phụ huynh có thể tự làm nhãn vở đáng yêu, ngộ nghĩnh theo sở thích của bé ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…