Ứng dụng đầu tiên tích hợp vào Facebook Messenger để chia sẻ nội dung

Asus MiniMovie và PhotoCollage là 2 ứng dụng miễn phí được rating cao, đã được tích hợp vào Facebook Messenger.

Đây là đợt đầu tiên những ứng dụng của một bên thứ ba được Facebook cho phép cài đặt vào Facebook Messenger. Từ giao diện màn hình chat của Facebook Messenger, người dùng đã cài đặt các ứng dụng này, có thể truy cập trực tiếp vào ứng dụng để tạo và gửi các nội dung hình ảnh hoặc video cho bạn bè, người thân mà không phải thoát ra để truy cập độc lập từ giao diện của từng ứng dụng.


Ứng dụng đầu tiên tích hợp vào Facebook Messenger để chia sẻ nội dung

MiniMovie là ứng dụng làm video và slideshow nhận được đánh giá cao nhất trên Google Play. Với nhiều lựa chọn hiệu ứng phong cách sẵn có, chỉ cần vài bước, bạn có thể chuyển những bức ảnh tĩnh thành slideshow theo dạng video sống động, kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh hoàn chỉnh. Một loạt các công cụ biên tập trực quan, người dùng cũng có thể nâng tầm những video của mình lên thêm.


Trong khi đó, PhotoCollage là ứng dụng cho phép người dùng ghép nhiều bức ảnh vào những khung hình ấn tượng có sẵn trong ứng dụng. Ngoài việc có nhiều khung hình cho người dùng lựa chọn, Photo Collage còn có sẵn những sticker, hiệu ứng, và công cụ chỉnh sửa để tăng sức sáng tạo cho những hình ảnh bạn đang muốn tạo ra.

Để được vào danh sách tích hợp đầu tiên của Messenger, mọi ứng dụng đều được Facebook đánh giá kĩ lưỡng về độ phổ biến và tiện ích mang lại cho người dùng. Bạn đọc có thetải MiniMovie và PhotoCollage từ kho Google Play.

B.H

Từ khoá : Facebook, Messenger, chia, dung

TIN LIÊN QUAN

Facebook Messenger cho phép tích hợp thêm ứng dụng MiniMovie và PhotoCollage

ASUS vừa chính thức công bố MiniMovie và PhotoCollage, 2 ứng dụng miễn phí của ZenUI hiện đã được tích hợp vào Facebook Messenger.

Chỉnh ảnh, video miễn phí trên Facebook Messenger

Asus MiniMovie và PhotoCollage là 2 trong số những ứng dụng Android đầu tiên đươc tích hợp vào Facebook Messenger để người dùng có thể truy cập và chia sẻ nội dung trực tiếp.

Bạn đã có thể gọi video nhóm Facebook tương tự Skype

Facebook Messenger đã cho phép người dùng gọi video nhóm tối đa lên đến 6 người và mời 50 người vào nhóm để theo dõi.

Chiêm ngưỡng giao diện mới toanh của Messenger trên Windows 10

Facebook Messenger (beta) đã chính thức xuất hiện trên chợ ứng dụng Windows Store với một giao diện hoàn toàn mới mẻ.

Facebook thử nghiệm tính năng mới giống hệt như Snapchat

Facebook đang thử nghiệm tại Ba Lan tính năng của ứng dụng Messenger cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video với những hiệu ứng bộ lọc vui nhộn, và chúng sẽ biến mất sau 24 giờ.

Facebook giới thiệu ứng dụng nhắn tin siêu nhẹ Messenger Lite

Messenger Lite là phiên bản nhỏ gọn của ứng dụng Facebook Messenger, dành cho các điện thoại Android rất cũ ra mắt từ năm 2009 và chạy Android 2.3 Gingerbread.

Tận dụng Facebook Messenger để... chỉnh sửa ảnh "sống ảo"

Nào giờ ta chỉ biết đến những ứng dụng chỉnh sửa ảnh như Instagram hay Prisma. Vậy bạn có biết Facebook Messenger cũng làm được điều này không?

Tham khảo ngay tính năng Facebook giúp bạn ẩn danh hoàn hảo trên Messenger

Sử dụng ngay tính năng facebook dưới đây nếu bạn không muốn bị người khác làm phiền hay nhận những tin nhắn không mong muốn khi đang chat Messenger.

THỦ THUẬT HAY

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.