TV dán tường OLED Singature W7 của LG treo tường như thế nào?

Mời anh em xem qua cách mà chiếc TV OLED dán tường của LG được dán lên tường. Vậy là kể cả cái bát gắn sau cái TV thì độ mỏng thực tế vẫn là 2,57mm chứ không chỉ tấm nền không. 
TV dán tường OLED Singature W7 của LG treo tường như thế nào?

Mình thực sự ấn tượng với chiếc TV này của LG. Công nghệ OLED đã giúp mang lại những sản phẩm mà trước đây chúng ta nghĩ chỉ có trong mơ.

Băn khoăn nhất là giá của chiếc TV này đến 300 triệu (bản 65') và 650 triệu cho bản 77'. Đây là hai chiếc TV cao cấp nhất của LG trong năm 2017. Ngoài việc mỏng nhất ra thì TV này còn là TV có độ phân giải 4K, hỗ trợ Active HDR, hình ảnh Dolby Vision và âm thanh Dolby ATMOS.
Chiếc TV anh em nhìn thấy nó là phần hiển thị, phần xử lý sẽ nằm ở dưới sound bar. Một chiếc cable mỏng, rất mỏng giúp mang điện và hình ảnh lên trên màn hình hiển thị.

Soundbar này khi tắt và mở thì hai chiếc loa cao sẽ được tự động lòi ra và ẩn đi khá là ấn tượng.

Màn hình TV mỏng 2,57mm và trên mặt sau còn có các phần lõm để khi gắn vào bát thì bát sẽ ẩn vào trong. Nên khi gắn lên tường màn hình sẽ sát tường ở 4 cạnh mép.

Bát gắn lên tường rất mỏng, chỉ khoảng 1mm và nó sẽ ẩn vào rong mặt sau của TV.

Trên màn hình có khấc để treo lên trên bát. Ngoài khấc ra thì còn có nam châm hít

Chốt trên bát để treo TV lên.

Cáp rất mỏng

Đầu cáp nối màn hình vào soundbar.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

TV mỏng như tờ giấy của LG có giá tối đa 20.000 USD

2 model dòng W với kích thước 65 và 77 inch có giá bán lần lượt là 8.000 và 20.000 USD.

TV OLED LG 2017 được cập nhật công nghệ Dolby TrueHD, hỗ trợ phát âm thanh Atmos lossless

LG cho biết bản cập nhật firmware mới nhất dành cho TV OLED 2017 sẽ bổ sung công nghệ Dolby TrueHD, từ đó hỗ trợ phát lossless cho chế độ âm thanh vòm Dolby Atmos. Điều này sẽ giúp cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh của TV. Một trong những điểm

Mẫu OLED C7 của LG giảm giá chỉ còn 50 triệu đồng

Trước kia, LG thường sử dụng các mẫu TV OLED FullHD của các năm trước để phổ cập OLED nhưng C7 là mẫu TV 4K và quan trọng nhất: nó là model 2017.

Cận cảnh bộ đôi TV LG W7 Signature treo tường ở Việt Nam, giá 300 và 650 triệu đồng

Có thể bạn nghĩ nó là đắt, nhưng nếu chứng kiến thì có lẽ chúng ta cũng có cảm giác nó xứng đáng đến từng đồng. TV treo tường của LG siêu mỏng, siêu đẹp và nhằm gọn trong một bộ khung trong suốt tuyệt đẹp

Bộ đôi loa soundbar hỗ trợ Hi-Res, Atmos của LG đã được giới thiệu

Như đã trình làng trước đó tại CES 2017 LG Electronics đã tung bộ đôi loa soundbar Dolby Atmos, hỗ trợ truyền qua 4K và âm thanh Độ phân giải cao để nâng cao trải nghiệm điện thoại gia đình.

[CES 2021] Samsung chính thức ra mắt soundbar mới với Dolby Atmos, Amazon Alexa và AirPlay 2

​Trong sự kiện 6/1, sau khi giới thiệu loạt TV thế hệ mới thì Samsung tiếp tục ra mắt soundbar với thiết kế mới đi cùng với việc cải tiến, nâng cấp khả năng âm thanh phát ra và tích hợp các tính năng thông minh.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta