iPhone 2017: Màn AMOLED 5,8 inch, sạc không dây từ xa, viền siêu mỏng, 2 mặt kính, khung kim loại giống iPhone 4

Nếu đúng là sự thực, đó sẽ là một sản phẩm đủ sức đe dọa các đối thủ khác của Apple.

Trong bản ghi chép gửi cho các nhà đầu tư, nhà phân tích của công ty KGI, được mệnh danh là “ông đồng iPhone” Ming-Chi Kuo cho rằng thiết kế mới của iPhone 2017 sẽ giống với iPhone 4/4s (2 mặt bằng kính). Tuy nhiên thay vì làm góc cạnh phẳng như iPhone 4, Apple sẽ làm viền cong cả 2 mặt trước sau của iPhone và mỏng hơn rất nhiều. Ngoài ra, Kuo cũng dự đoán Apple sẽ cho ra mắt iPhone màn AMOLED ngay trong năm 2017, mặc dù trước đó ông từng nghĩ rằng phải tới năm 2018, iPhone mới được áp dụng công nghệ này.

Nhà phân tích này tin rằng Apple sẽ sử dụng kính làm nguyên liệu làm mặt điện thoại, đây sẽ là yếu tố giúp iPhone đời mới khác biệt hẳn với các đối thủ. Các lựa chọn khác bao gồm nhựa hoặc ceramic nhưng “nhựa không giúp duy trì độ mỏng, nhẹ còn ceramic thì khó gia công và chế tác”.


iPhone 2017: Màn AMOLED 5,8 inch, sạc không dây từ xa, viền siêu mỏng, 2 mặt kính, khung kim loại giống iPhone 4

iPhone 5,8 inch lại có kích thước còn nhỏ hơn cả iPhone 5,5 inch hiện tại

Thế hệ 2017 của iPhone sẽ có công nghệ sạc không dây. Nhưng ấn tượng hơn, đó là tính năng sạc không dây từ xa - nhiều tin đồn đã xuất hiện về việc này. Bên cạnh đó, nó còn có công nghệ sinh trắc học như quét khuôn mặt và mống mắt, thông qua camera trước. Apple đang có trong tay rất nhiều bằng sáng chế liên quan đến công nghệ nhận diện khuôn mặt, bao gồm khả năng kết xuất đồ họa thành dạng 3D để tăng độ chính xác. Rõ ràng không phải là sự trùng hợp khi mới đây Apple vừa mua lại công ty chuyên trong lĩnh vực nhận diện khuôn mặt Emotient và kết xuất 3D Faceshift.

Kuo tin rằng iPhone 2017 của Apple sẽ mang yếu tố thiết kế hoàn toàn mới, dựa trên thiết kế của iPhone 4 với mặt kính và khung kim loại. Tuy nhiên, viền mỏng hơn hẳn sẽ giúp người dùng cầm nắm bằng 1 tay dễ hơn.

iPhone màn 4,7 inch sẽ vẫn xuất hiện trong danh sách ra mắt. Nhưng Kuo còn dự đoán sẽ có 2 trường hợp xảy ra với phiên bản màn hình lớn hơn:

- Apple rất có thể sẽ cho ra đời bản iPhone AMOLED 5,8 inch để thay thế cho thế hệ TFT-LCD 5,5 inch hiện tại nhưng nếu công ty không thể tìm đủ nguồn hàng cho màn AMOLED, đó sẽ là phiên bản iPhone top-end trong đội hình chuẩn bị cho năm 2017.

- Còn nếu nguồn AMOLED đủ, iPhone 5,8 inch sẽ thay thế hoàn toàn thế hệ 5,5 inch hiện tại.

Điểm đặc biệt nhất của iPhone 5,8 inch đó là tổng thể kích thước của nó còn nhỏ hơn mẫu 5,5 inch hiện tại do có viền làm mỏng đi rất nhiều.

Như vậy rất có thể Apple sẽ “tái sinh” dòng iPhone với một phong cách hoàn toàn mới vào năm 2017. Còn năm nay, iPhone có thể sẽ giống với phiên bản trước đó nhưng mỏng hơn và bỏ đi cổng tai nghe.

Từ khoá : iPhone, AMOLED, inch, khung, kim

TIN LIÊN QUAN

Dự đoán: Apple sẽ làm mới dòng iPhone với thiết kế giống iPhone 4, màn AMOLED, có màn 5,8 inch

Đây là những lời dự đoán từ nhà phân tích Apple đáng tin cậy Ming-Chi Kuo tại công ty KGI Securities.

Choáng Apple cải tạo dòng iPhone 2017 giống thiết kế iPhone 4 nhưng cỡ "khủng"

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities - chuyên gia dự đoán các thông tin đáng tin cậy liên quan tới Apple đã đưa ra một ghi chú mới về việc, Apple sẽ tân trang hoàn toàn...

iPhone 2017 sẽ có màn hình cong và kích thước lên đến 5,8 inch?

Mặc dù iPhone 7 còn chưa trình làng nhưng nhà phân tích Ming Chi Kuo đã đưa ra dự đoán về siêu phẩm năm 2017 của Apple.

iPhone 7 ra mắt trong năm 2017, sở hữu màn hình AMOLED

Thêm bằng chứng khẳng định iPhone 7 khai tử ngõ tai nghe Lộ ảnh iPhone 7 với dải anten lạ iPhone 7 sẽ mỏng như iPod Touch, dày 6mm Apple iPhone 7 sẽ trông giống iPhone 4 và iPhone...

THỦ THUẬT HAY

12 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Một vài mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone dành cho bạn

Các tính năng smartphone của bạn không được cải tiến không ngừng trên từng phiên bản và thế hệ sản phẩm. Chính vì vậy, rất nhiều tính năng tiềm ẩn trên điện thoại thậm chí bạn còn chưa từng biết đến. Nếu bạn không tin

Những thủ thuật khi sử dụng Facebook mà có thể bạn chưa biết

Dù ứng dụng Facebook trên smartphone mang lại khá nhiều tiện lợi, cho phép truy cập ở bất kỳ nơi nào, nhưng đa số người dùng vẫn thích sử dụng máy tính để nhận đầy đủ hơn tiện ích từ Facebook.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

Cách chỉnh sửa file PDF bằng FormSwift trực tuyến

FormSwift là dịch vụ chỉnh sửa file PDF trực tuyến mà không cần cài đặt phần mềm, với khả năng xóa chữ, thêm chữ, thêm hình ảnh vào tài liệu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các