S Pen trên Note 9 sẽ có khả năng gập 90 độ và tích hợp microphone/máy đo độ cồn?

S Pen trên Note 9 sẽ có khả năng gập 90 độ và tích hợp microphone/máy đo độ cồn?

Mới đây, một bằng sáng chế đến từ Samsung đã vô tình tiết lộ các tính năng vô cùng thú vị có thể sẽ xuất hiện trên chiếc Galaxy Note 9.
Theo đó, cây bút S-Pen của thiết bị này sẽ được tích hợp thêm máy đo độ cồn và microphone thoại. Bằng sáng chế trên cũng đi kèm một số hình ảnh để miêu tả cách hoạt động của cây bút này, bạn đọc có thể tham khảo ở phía đưới.

Như trong hình ảnh trên, cây bút S Pen sẽ có khả năng gập ngang một góc 90 độ để người dùng thực hiện cuộc gọi trên thiết bị của mình. Một phần của cây bút cảm ứng này sẽ là máy đo độ cồn. Ngoài ra tại đây sẽ có thêm một microphone thoại. Các cảm biến sẽ cùng hoạt động và phân tích nồng độ cồn khi người dùng đang nói chuyện.

Theo trang tin GSMArena, điều này sẽ làm giảm các cuộc gọi của người dùng trên toàn cầu khi họ đang trong trạng thái say rượu. Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng cây bút S Pen để đo nồng độ cồn của mình khi chuẩn bị lái xe. Tuy nhiên, vì ý tưởng này mới chỉ nằm ở mức độ bằng sáng chế nên khả năng thực tế hóa của nó là không cao.
@Trương Công Minh/ Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Anker tham gia thị trường sản xuất podcast với chiếc USB condenser microphone đầu tay PowerCast M300

Với giá chưa đến 50 USD, PowerCast M300 của Anker lại có thể đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng phổ biến của người dùng hiện nay như livestream, sản xuất podcast hay làm việc từ xa.

Xem ngay ảnh nóng Galaxy S8/ S8 Plus đặt cạnh S7 Edge và Note 7

Dù chưa tới ngày ra mắt Galaxy S8 và S8 Plus nhưng đã xuất hiện hình ảnh thực tế bộ đôi siêu phẩm này được đặt ngay cạnh hai người anh Galaxy S7 và Note 7.

Hầu hết người dùng sử dụng iPhone đều không biết lỗ tròn trên mặt lưng máy có ý nghĩ gì

Bạn là một tín đồ của 'Táo khuyết' nhưng liệu bạn có biết chấm tròn nhỏ được hãng này đặt ở giữa camera và đèn flash có ý nghĩa và tác dụng gì không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Trên tay Apple Watch Series 3 LTE: chưa dùng được mạng ở Việt Nam, microphone tốt bất ngờ

Có hai điểm dễ nhất thấy nhất trên chiếc Apple Watch thế hệ thứ 3, phiên bản LTE ở Việt Nam: đầu tiên là việc chưa có nhà mạng nào ở Việt Nam hỗ trợ eSIM nên chức năng 4G là vô nghĩa ở nước ta, ít nhất là trong thời điểm này.

Sự nóng vội là nguyên nhân dẫn đến “thảm họa” Galaxy Note 7

Samsung dự đoán được năm nay iPhone 7 không có cải tiến đáng kể về ngoại hình và quyết định áp dụng chiến thuật 'tốc chiếc tốc thắng'. Cuối cùng chính kế hoạch này đã phản đòn lại Samsung...

Người dùng Việt Nam nói gì khi Samsung khai tử Galaxy Note 7?

Đa phần người dùng Việt Nam đánh giá cao chính sách của Samsung khi thu hồi máy và đền bù cho khách hàng. Dù vậy, một số người vẫn do dự không muốn trả lại máy, với những lý do riêng của mình.

Điện thoại Samsung Galaxy của bạn quá nóng? Hãy thử cách này

Một số người dùng các mẫu Samsung Galaxy cao cấp đột nhiên thấy máy mình tụt pin nhanh và nóng bất thường. Hoá ra nguyên nhân có thể là dịch vụ Gear VR Service trên máy.

Samsung có một ý tưởng điên rồ dành cho Galaxy Note 8

Có một bằng sáng chế của Samsung mô tả họ sẽ đem bộ phận loa ngoài của Galaxy Note gắn lên... bút S Pen.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...