Office 365 trở thành một... phụ kiện của iPad Pro

Bộ ứng dụng văn phòng từ kỳ phùng địch thủ Microsoft quan trọng với iPad Pro tới mức Apple còn cung cấp sẵn tùy chọn mua Office khi bạn đặt hàng tất cả các mẫu iPad.


Office 365 trở thành một... phụ kiện của iPad Pro

Để thực hiện được tầm nhìn thay thế PC, iPad Pro cần phải có bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office. Trên trang bán hàng mới của chiếc tablet hỗ trợ công việc này, Apple đã cung cấp sẵn tùy chọn mua Office 365 cho người tiêu dùng. Điều đáng chú ý là Office 365 hiện đang là lựa chọn phần mềm mua kèm duy nhất bên cạnh các phụ kiện phần cứng của iPad Pro, theo phát hiện của The Verge.

Khi mua Office 365 cùng với iPad Pro, bạn cũng có thể sử dụng gói phần mềm này (bao gồm Word, Excel, PowerPoint và OneNote) cho tất cả các thiết bị của mình, bao gồm Mac, iPad và iPhone. Bước đi này của Apple là khá kỳ cục, bởi chính công ty này cũng đã cung cấp gói ứng dụng làm việc iWorks cùng với những chiếc iPhone, iPad bán ra, và bởi Microsoft cũng có tùy chọn Office miễn phí cho các thiết bị có màn hình nhỏ hơn 10.1 inch.


Nhưng nếu Apple muốn đặt trọng tâm vào doanh số phần cứng, hãng này sẽ buộc phải nhờ tới tất cả các vũ khí có thể giúp cho iPad Pro trở thành một cỗ máy làm việc thật sự, bất kể rằng 'vũ khí' đó có mang lại lợi nhuận cho các đối thủ cạnh tranh hay không. Bên cạnh iPad Pro, Microsoft Office còn được quảng bá trong giỏ hàng của tất cả các mẫu iPad còn lại như iPad Air 2, iPad Mini 2 và iPad Mini 4, do đó, công cuộc đưa iPad thay thế PC của Apple có vẻ đang diễn ra một cách khá toàn diện.

Lê Hoàng

Từ khoá : Office, iPad, Pro

TIN LIÊN QUAN

Microsoft cập nhật ứng dụng Office dành riêng cho iPad

Microsoft cập nhật ứng dụng Office dành riêng cho iPad Người dùng iPad của Apple giờ đây có thể sử dụng ứng dụng Office mới của Microsoft, đây là sự kết hợp giữa Word, Excel và PowerPoint thành một ứng dụng di động duy nhất. Microsoft đã ra mắt một

Apple bán kèm Microsoft Office 365 với iPad Pro

Vào lúc này, Apple không giấu giếm gì mong muốn thay thế Windows bằng iPad Pro. Hãng cũng liên tục có những động thái quyến rũ người dùng sang nền tảng mới của mình.

Microsoft ra mắt Office cho Android vào cuối năm nay

Tiếp nối sự thành công của Office cho iPad, Microsoft đang phát triển một phiên bản dành cho máy tính bảng Android, hiện tại người dùng có thể đăng ký dùng thử bản beta của ứng dụng.

Office cho iPad đạt mốc 27 triệu lượt tải về

Office cho iPad đã đạt được thành công vang dội với 15 triệu lượt tải về trong vòng một tháng và cán mốc 27 triệu lượt tải.

Microsoft Office cho iPad cho phép nhiều người cùng chỉnh sửa theo thời gian thực

Tính năng này hiện cũng có mặt trên Windows và macOS nên xem như toàn hệ sinh thái Office đã có thể làm việc nhóm cùng lúc, rất tiện lợi (lưu ý: file muốn edit được cần phải lưu trên OneDrive hoặc SharePoint).

Microsoft sắp ra mắt Touch Cover cho iPad, chuyên dùng cho Office và hỗ trợ Cortana?

Chuyện Microsoft làm phụ kiện như bàn phím chuột thì không lạ nhưng một phụ kiện dành cho đối thủ truyền kiếp là Apple lại rất đáng ngạc nhiên.

Microsoft Office sẽ có trên iPad từ ngày 27 tháng 3

Một thông báo công bố vào thứ Hai vừa qua cho biết người dùng Apple iPad sẽ sớm có thể sử dụng Microsoft Office trên hệ điều hành iOS của mình.

Microsoft Office trên iPad: Có quá muộn?

Phần mềm Microsoft Office sẽ sớm được phát hành cho người dùng iPad.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay ảnh nền trên Chrome 69

Thay vì những khoảng trắng hoặc nền mặc định của trình duyệt, giờ đây chúng ta có thể thay đổi nó bằng bất cứ hình ảnh nào mình muốn để việc sử dụng Chrome thuận tiện, thú vị và hữu dụng hơn.

Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer

Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Một số thủ thuật tùy biến Taskbar trên Windows 10 hiệu quả

Thanh Taskbar là một trong những tính năng được người dùng sử dụng nhiều nhất trong Windows 10 cũng như các phiên bản Windows khác. Để hiểu rõ hơn thanh Taskbar cũng như cách tùy chỉnh Taskbar trong Windows 10, mời các

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này