Galaxy S7 edge dành cho thị trường Việt tốt hơn bản Mỹ?

So về thời lượng pin và tốc độ mở ứng dụng, Galaxy S7 edge chip Exynos 8890 đều nhỉnh hơn phiên bản dùng Snapdragon 820.


Galaxy S7 edge dành cho thị trường Việt tốt hơn bản Mỹ?

Galaxy S7 edge sử dụng chip Exynos 8890 đang được bán tại Việt Nam, trong khi phiên bản ở Mỹ sở hữu chip Snapdragon 820. Nếu xét về điểm số trên Antutu, S7 edge chip Snapdragon 820 vượt mặt Exynos 8890 (132.849 so với 129.229 điểm), tuy nhiên trong những bài kiểm tra về thời lượng pin hay tốc độ mở ứng dụng kết quả ngược lại.


Cụ thể, thử nghiệm thời gian gọi thoại S7 Edge bản chip Exynos 8890 đạt thời lượng 24 giờ 29 phút trong khi bản chip Snapdragon 820 chỉ đạt thời gian là 22 giờ 32 phút. Tương tự với trải nghiệm xem video, lướt web, bản chip Exynos 8890 đều nhỉnh hơn 3-4 giờ so với bản Snapdragon 820. Xét tổng thể, với nhu cầu nghe gọi 1 giờ, duyệt web 1 giờ, xem video 1 giờ mỗi ngày, Galaxy S7 Edge bản Exynos 8890 có thể duy trì thời lượng sử dụng lên tới 98 giờ, trong khi bản Snapdragon 820 là 87 giờ.


Ở bài kiểm tra tốc độ mở liên tiếp các ứng dụng, game để xem model nào có thể load chạy ứng dụng nhanh hơn, phiên bản Galaxy S7 edge chip Exynos 8890 tiếp tục gành chiến thắng. Đáng nói ở chỗ, 2 điểm hơn này là 2 điểm quan trọng đối với đa số người dùng.

Bảo Ngọc

Từ khoá : Galaxy, edge, cho

TIN LIÊN QUAN

Hai phiên bản chạy chip Snapdragon 820 và Exynos 8890 của S7 có sự chênh lệch lớn về hiệu năng

Theo kết quả kiểm tra AnTuTu, không có sự chênh lệch nào lớn trong hiệu năng CPU của 2 phiên bản nhưng sự khác biệt về hiệu năng GPU thì quả là 'một trời một vực'.

AnTuTu: Snapdragon 820 mạnh hơn Apple A9, Exynos 8890

Một bài test trên AnTuTu vừa tiết lộ những điểm số so sánh hiệu năng giữa chip Apple A9 và Snapdragon 820.

Snapdragon 820 là bộ xử lý smartphone mạnh nhất thế giới

Theo xếp hạng của AnTuTu, thế hệ chip mới nhất của Qualcomm cho điểm hiệu năng cao hơn bộ xử lý Apple A9 dùng trên iPhone 6s hay Exynos 8890 của Samsung.

Hiệu suất chip Snapdragon 820 vượt mặt mọi đối thủ

Mặc dù Samsung sản xuất chip A9 cho Apple, nhưng hiệu năng xử lý mà chip này vẫn còn cao hơn cả Exynos 8890 mới trên Galaxy S7 của hãng.

[Đập hộp] Galaxy S7 Edge chính hãng: Exynos, hai SIM, 32 GB, giá 18.490.000 đồng, ngày 18/3 bán

Bắt đầu từ tối mai, sẽ chính thức lên kệ hai chiếc điện thoại Galaxy S7 và S7 Edge chính hãng. Hôm nay mình mượn được một chiếc S7 Edge chính hãng từ nên làm đập...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

Các cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất

Việc quảng cáo xuất hiện làm chương trình tivi bị gián đoạn khiến bạn khó chịu, và đây là cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất.

Easy Scroll - tiện ích trên giúp xem nội dung dài trên Android không cần di chuyển ngón tay

Các thao tác này hoàn toàn được thực hiện tự động và có thể thiết lập tốc độ cuộn tùy theo nhu cầu cá nhân, bao gồm chuyển tiếp 1/10 diện tích màn hình trên giây hoặc 1/6 diện tích màn hình trên giây.

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.