Apple bán kèm Microsoft Office 365 với iPad Pro

Vào lúc này, Apple không giấu giếm gì mong muốn thay thế Windows bằng iPad Pro. Hãng cũng liên tục có những động thái quyến rũ người dùng sang nền tảng mới của mình.


Apple bán kèm Microsoft Office 365 với iPad Pro

Mới đây, “táo” đã bắt đầu cho đăng kí kèm Office 365 - “phụ kiện” duy nhất không do họ sản xuất - khi người dùng đặt mua iPad Pro mới. Những lựa chọn bao gồm cả bộ ứng dụng di động cũng như gói hoàn chỉnh cho Mac với đầy đủ Word, Excel, PowerPoint, OneNote và lựa chọn giữa các phiên bản Home, Personal, University tùy theo nhu cầu.

Việc đưa ra tùy chọn “đính” kèm như vậy là một bước đi khá lạ của Apple bởi lẽ không chỉ bản thân hãng cũng có gói phần mềm iWork của riêng mình (miễn phí trên iPad) mà còn bởi về phần mình, Microsoft cung cấp phiên bản Office dành cho iOS miễn phí với khá đủ tính năng dành cho iPad 9,7 inch trong khi lại yêu cầu người dùng trả tiền nếu muốn dùng trên iPad 12,9 inch. Đây là điều ngược lại với chính sách miễn phí Office cho các máy bảng nhỏ hơn 10 inch của hãng từ trước tới nay.


Dù vậy, nếu Apple muốn chiếm thị phần máy bảng cỡ lớn từ Microsoft (điều cũng đang diễn ra thực tế), họ sẽ phải cung cấp mọi thứ mà người dùng cần để làm việc theo cách như vậy. Trong đó có cả Microsoft Office với vai trò là công cụ tiêu chuẩn “vàng” đối với môi trường văn phòng, doanh nghiệp.

Hoàng Linh

Từ khoá : Apple, Microsoft, Office, iPad, Pro

TIN LIÊN QUAN

Microsoft cập nhật ứng dụng Office dành riêng cho iPad

Microsoft cập nhật ứng dụng Office dành riêng cho iPad Người dùng iPad của Apple giờ đây có thể sử dụng ứng dụng Office mới của Microsoft, đây là sự kết hợp giữa Word, Excel và PowerPoint thành một ứng dụng di động duy nhất. Microsoft đã ra mắt một

Office cho iPad đạt mốc 27 triệu lượt tải về

Office cho iPad đã đạt được thành công vang dội với 15 triệu lượt tải về trong vòng một tháng và cán mốc 27 triệu lượt tải.

Microsoft ra mắt Office cho Android vào cuối năm nay

Tiếp nối sự thành công của Office cho iPad, Microsoft đang phát triển một phiên bản dành cho máy tính bảng Android, hiện tại người dùng có thể đăng ký dùng thử bản beta của ứng dụng.

Microsoft Office cho iPad cho phép nhiều người cùng chỉnh sửa theo thời gian thực

Tính năng này hiện cũng có mặt trên Windows và macOS nên xem như toàn hệ sinh thái Office đã có thể làm việc nhóm cùng lúc, rất tiện lợi (lưu ý: file muốn edit được cần phải lưu trên OneDrive hoặc SharePoint).

Microsoft Office trên iPad: Có quá muộn?

Phần mềm Microsoft Office sẽ sớm được phát hành cho người dùng iPad.

Microsoft sắp ra mắt Touch Cover cho iPad, chuyên dùng cho Office và hỗ trợ Cortana?

Chuyện Microsoft làm phụ kiện như bàn phím chuột thì không lạ nhưng một phụ kiện dành cho đối thủ truyền kiếp là Apple lại rất đáng ngạc nhiên.

Phát hành miễn phí Office 2016 cho người dùng MAC

Microsoft vừa chính thức phát hành bản Office 2016 for Mac Preview dành cho các máy Mac. Đây là bản cập nhật lớn đầu tiên của bộ Microsoft Office trên nền tảng OS X trong nhiều năm qua (kể từ năm 2011)

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.