Apple cập nhật iOS 9.3 ​cho iPhone, iPad với 7 tính năng mới

Bản cập nhật iOS mới này mang đến nhiều tính năng mới cho iPad và iPhone, trong đó bổ sung lớn nhất là chế độ hiển thị màn hình ban đêm Night Shift mới.


Apple cập nhật iOS 9.3 ​cho iPhone, iPad với 7 tính năng mới

Đêm 21/3, Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật hệ điều hành iOS 9.3 cho iPhone, iPad.

Bản cập nhật iOS mới này mang đến nhiều tính năng mới cho iPad và iPhone. Bổ sung lớn nhất là chế độ Night Shift mới, cho phép thay đổi nhiệt độ màu của màn hình dựa trên thời gian và vị trí thiết bị. Tính năng này rất giống với công cụ F.lux, và hoạt động bằng cách làm giảm lượng ánh sáng xanh phát ra từ màn hình.

Một số người cho rằng việc tiếp xúc với ánh sáng màu xanh sáng vào buổi tối có thể làm cho họ khó ngủ hơn, vì vậy với iOS 9.3, người dùng iPhone, iPad có thể tự động lên lịch, hẹn giờ bật Night Shift vào buổi tối.


Màn hình iPad dưới chế độ Night Shift. (Nguồn: Cnet)

Cùng Night Shift, Apple cũng cải thiện chế độ bảo mật của ứng dụng Notes và thêm một số hỗ trợ đa người dùng dành cho iOS.

Ứng dụng Note bây giờ có thể được bảo vệ bằng mật khẩu và mở khóa bằng Touch ID, một bổ sung hữu ích nếu người dùng có các thông tin chi tiết nhạy cảm như tài khoản ngân hàng.

Những dấu hiệu đầu tiên về hỗ trợ đa người dùng dành cho iOS cũng hiện diện như cho phép chia sẻ các nội dung trên iPad với các thiết bị khác một cách dễ dàng.

Apple cũng chỉnh sửa ứng dụng News (Tin tức). Lựa chọn 'For You' giúp người dùng cá nhân hóa các chủ đề thông tin quan tâm.

Apple Health và CarPlay cũng được cập nhật trong iOS 9.3. Ứng dụng Health đồng bộ dữ liệu với Apple Watch, cùng với những cải tiến để theo dõi dữu liệu từ các ứng dụng sức khỏe của bên thứ ba.

CarPlay nhận được một số cải tiến nhỏ như thêm gợi ý bài hát, hỗ trợ tìm kiếm dễ dàng hơn.

Các ứng dụng Weather, Settings, Compass, Health, Stocks, và Store đã hỗ trợ 3D Touch./.

Từ khoá : Apple, iOS, cho, iPhone, iPad

TIN LIÊN QUAN

Night Shift không đến với tất cả thiết bị chạy iOS 9.3

Mặc dù vận hành trên nền tảng iOS 9.3 mới nhất, nhưng iPhone 4S và nhiều thiết bị khác không thể chạy tính năng Night Shift trên nó.

Không phải mọi thiết bị iOS 9.3 đều hỗ trợ Night Shift

(Công lý) - Một trong những tính năng rất hữu ích cho giấc ngủ có trên iOS 9.3 là Night Shift không thể làm việc với rất nhiều thiết bị iOS không sử dụng chip 64 bit.

Tính năng Night Shift trên iOS 9.3 cho giấc ngủ ngon

Apple vừa phát hành phiên bản iOS 9.3 chính thức, cùng với đó là tính năng mới Night Shift giúp giảm ánh sáng xanh vào buổi tối để người dùng có thể ngủ ngon hơn sau khi sử dụng...

Cách nâng cấp lên iOS 9.3 cho iPhone, iPad

iOS 9.3 sẽ hỗ trợ cập nhật cho các máy iPhone 4S hoặc mới hơn, iPad 2 trở về sau, hay iPod Touch thế 5 và thế hệ thứ 6.

iPhone và iPad đã có thể nâng cấp lên iOS 9.3

Sau một thời gian chạy thử nghiệm, bản cập nhật hệ điều hành mới nhất dành cho iPhone và iPad của Apple, iOS 9.3, đã chính thức được phát hành và đã sẵn sàng để cho người dùng tải...

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oukitel K10000: Quái vật pin trâu dưới 5 triệu

Thế giới di động - Không chạy theo xu hướng mỏng dần trên các smartphone tầm trung hiện nay, Oukitel một mình một cõi với thiết kế hầm hố và không thể nào thô kệch...

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.