Video hyperlapse tuyệt đẹp về Sài Gòn quay bằng DJI Osmo

Video hyperlapse tuyệt đẹp về Sài Gòn được quay bởi máy quay cầm tay DJI Osmo, đang thu hút sự chú ý lớn từ giới làm phim, chụp ảnh.


Video hyperlapse tuyệt đẹp về Sài Gòn quay bằng DJI Osmo

> Trải nghiệm nhanh máy quay cầm tay DJI Osmo giá 14 triệu

> DJI Osmo - Thiết bị quay nhỏ gọn tốt nhất tầm giá

Tác giả của đoạn video ấn tượng này là nhiếp ảnh gia Rufus Blackwell - người tạo ra trang web Timelapsevfx.com, chuyên thực hiện những video timelapse.

Trả lời phỏng vấn của phóng viên Petapixel, Blackwell cho biết anh chọn sử dụng Osmo 'bởi vì chiếc camera này rất ổn định, giúp anh tạo ra những video timelapse trong khi di chuyển' - hay còn được biết đến là hyperlapse.

Để thực hiện đoạn video hyperlapse này, Blackwell đa phải mất tới 2 tháng rong ruổi khắp thành phố. Nhiếp ảnh gia chia sẻ 'đó là một bài thử nghiệm đối với Osmo và tôi đã ngạc nhiên bởi kết quả.'

Việt Đức

Từ khoá : Video, hyperlapse, tuy, quay, DJI, Osmo

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn tuyệt đẹp qua video hyperlapse của DJI Osmo

Video hyperlapse tuyệt đẹp về Sài Gòn được quay bởi máy quay cầm tay DJI Osmo, đang thu hút sự chú ý lớn từ giới làm phim, chụp ảnh.

Ngắm Sài Gòn lung linh qua video 'tua nhanh' quay bằng camera cầm tay

Chỉ với một chiếc máy quay cầm tay DJI Osmo, Blackwell đã chu du khắp nơi trong Sài Gòn để ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của thành phố này.

DJI ra mắt thiết bị chống rung cho smartphone

Với Osmo Mobile, những thước phim của người dùng thông thường giờ đây trở nên mượt mà hơn bao giờ hết.

Video timelapse: Tàu điện ngầm được sản xuất như thế nào

Đoạn video timelapse (quay với tốc độ cao) mô tả quá trình sản xuất một toa tàu điện ngầm dành cho tuyến tàu Elizabeth tại London, do hãng Bombardier thực hiện.

6 tính năng chỉ có trên Samsung Galaxy S7 edge

Nối tiếp thành công của S6 edge, S7 edge được Samsung trang bị những tính năng độc quyền mà chưa smartphone nào trên thị trường có.

5 mẹo hữu ích khi dùng Gear 360

Nằm trong hệ sinh thái công nghệ Galaxy, Samsung Gear 360 là một trong những camera chụp ảnh, quay video 360 độ nổi bật trên thị trường. Với 5 mẹo hữu ích dưới đây, người dùng sẽ có trải nghiệm thú vị với Gear 360.

iPhone 5SE sẽ hỗ trợ quay video chất lượng 4K

Apple đang có kế hoạch tung ra 1 video quảng cáo giới thiệu tính năng quay 4K trên mẫu iPhone mới.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.