Cận cảnh iPad Pro 9,7 inch

Sau gần 6 tháng kể từ khi ra mắt iPad Po 12,9 inch, Apple mới đây đã tiếp tục giới thiệu phiên bản cỡ nhỏ của dòng máy tính bảng mạnh mẽ này mang tên iPad Pro 9,7 inch.


Cận cảnh iPad Pro 9,7 inch

iPad Pro 9,7 inch và các phụ kiện (Ảnh: SlashGear)

Trong sự kiện diễn ra đêm qua, bên cạnh chiếc iPhone SE màn hình 4 inch, Apple còn trình làng chiếc máy tính bảng mới mang tên iPad Pro 9,7 inch. Đây được coi là phiên bản cỡ nhỏ của chiếc iPad Pro 12,9 inch ra mắt vào cuối năm ngoái.


Video giới thiệu iPad Pro 9,7 inch

iPad Pro 9,7 inch được trang bị công nghệ màn hình mới Oxide TFT, cho phép thiết bị hiển thị sáng hơn 25% trong khi chống chói tốt hơn 40% so với iPad Air 2. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp tính năng True Tone Display, có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ màu hiển thị trên màn hình tùy theo ánh sáng của môi trường xung quanh.

iPad Pro 9,7 inch được trang bị vi xử lý mạnh mẽ A9X và hệ thống âm thanh ngoài 4 loa, cho độ sôi động cao gấp đôi so với iPad Air 2. Giống như iPad Pro 12,9 inch, máy cũng tương thích với các phụ kiện như bút cảm ứng Apple Pencil và bàn phím Smart Keyboard.

Chiếc iPad mới của Apple sở hữu camera sau iSight 12MP, tích hợp công nghệ lấy nét theo pha Focus Pixel, trợ sáng bằng đèn Flash true-tone, hỗ trợ quay video 4K trong khi camera trước được trang bị tính năng Retina Flash, cho phép tăng độ sáng màn hình của máy để hỗ trợ chụp ảnh selfie ban đêm.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của iPad Pro 9,7 inch (Nguồn: SlashGear):








Từ khoá : iPad, Pro, inch

TIN LIÊN QUAN

Lộ giá bán iPad Air 3 của Apple

Ngày 21.3, 'nhà táo' dự kiến tung ra một iPad mới mà các thông tin ban đầu xác định là mẫu iPad Pro với màn hình 9,7 inch (hay còn gọi là iPad Air 3).

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt smartphone iPhone 5se và máy tính bảng iPad Pro màn hình 9,7 inch. Được biết, iPad Pro 9,7 inch là sự thay thế cho dòng iPad Air...

Apple ra mắt iPad Pro mới màn hình 9,7 inch giá từ

Apple vừa ra mắt mẫu iPad Pro mới có kích thước 9,7 inch, nhằm thay thế cho những chiếc PC trên thị trường.

iPad Pro 9,7 inch sẽ có giá từ 599 USD

Đây là chiếc iPad 9,7 inch đầu tiên có giá cao hơn mức giá 499 USD truyền thống.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt: Nâng cấp mạnh tay nhưng giá chỉ từ 15.9 triệu đồng

Ra mắt cách đây không lâu nhưng iPhone 13 và iPhone 13 mini đã để lại ấn tượng cho người dùng với nhiều nâng cấp mạnh mẽ và mức giá khởi điểm chỉ 15.9 ...

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.