Samsung đang phát triển "tai nghe AirPods" tích hợp trợ lý ảo Bixby?

Sau khi triển khai Bixby thành công tại Mỹ, Samsung được cho là đang tìm kiếm các thiết bị khác để đẩy mở rộng hơn tầm hoạt động của cô trợ lý ảo này. Theo đó, hãng đang nghiên cứu một chiếc tai nghe mới tương tự như AirPods của Apple nhưng được tích hợp sẵn trí thông minh nhân tạo.

Cụ thể, theo trang ETNews đưa tin, Samsung được cho là đang phát triển một tai nghe Bixby mới. Như vậy, tập đoàn điện tử Hàn Quốc dường như đang muốn đẩy mạnh và dài hạn các chiến lược liên quan đến trí tuệ nhân tạo.

Ngoài ra, nguồn tin trên cũng cho biết thêm, chiếc tai nghe mới sẽ đi kèm công nghệ 'khử tiếng ồn', điều này cho phép Bixby nhận ra các lệnh của người dùng dễ dàng hơn và giúp thiết bị nâng cao chất lượng cuộc gọi. Bạn cũng có thể ra lệnh cho Bixby bằng tai nghe ngay cả khi thiết bị được kết nối không ở gần.

Dự kiến, tai nghe không dây tích hợp Bixby sẽ được ra mắt cùng Galaxy Note8 vào ngày 23 tháng 8 sắp tới tại New York. Nhiều khả năng, đây sẽ là một phụ kiện được bán kèm chiếc flagship mới của Samsung. Tuy nhiên, một cán bộ cấp cao của Samsung đã nói rằng dự án tai nghe thông minh này vẫn chưa được quyết định thực hiện. Có thể đây chỉ là cách Samsung 'giữ bí mật', hoặc cũng có thể dự án này sẽ bị huỷ bỏ như chiếc loa Bixby trước đây. Hãy cùng chờ xem có tin tức gì mới về tai nghe Bixby không nhé.

Theo: Wccftech.com

TIN LIÊN QUAN

“Cô nàng” trợ lý ảo Bixby của Samsung có gì nổi bật hơn những AI khác?

Samsung vừa chính thức cho ra mắt tính năng hoàn toàn mới sẽ được tích hợp cho các thiết bị của mình đó chính là Bixby. Hãy cùng tìm hiểu về “cô nàng” trợ lý ảo Bixby mới này của nhà sản xuất công nghệ Hàn Quốc.

Samsung vô tình để lộ tính năng “khủng” của Galaxy S8

“Cô nàng” trợ lý ảo Bixby tích hợp trên Galaxy S8 sẽ có nhiều chức năng hơn so với trợ lý ảo đang có mặt trên những chiếc smartphone khác.

Samsung khẳng định sự tồn tại của Bixby - trợ lý ảo của Galaxy S8

Đồn lên, đồn xuống, cuối cùng Samsung cũng đã xác nhận sự tồn tại của Bixby - chuyên gia trợ lý ảo của Galaxy S8 với hàng loạt tính năng siêu hấp dẫn.

Samsung sẽ ra mắt loa thông minh hỗ trợ Bixby vào cuối năm nay

Bằng sáng chế này được LetsGoDigital phát hiện, nó được đệ trình từ tháng 11 năm ngoái và được công bố vào ngày 31/5. Bằng sáng chế mô tả một bộ loa với cấu trúc gồm 2 phần khác nhau, phần trên cùng có thể xoay 360 độ.

Có tới 2 trợ lý ảo của Samsung sẽ cùng xuất hiện trên Galaxy S8

Bixby và Samsung Hello sẽ là 2 trợ lý ảo của Samsung cùng xuất hiện trên siêu phẩm Galaxy S8 sắp được ra mắt.

Samsung bất ngờ tiết lộ một tính năng Galaxy S8 cực kỳ hấp dẫn

Một tính năng Galaxy S8 bất ngờ được rò rỉ từ Samsung, đây được cho là một tính năng hấp dẫn trong bối cảnh thị trường smartphone đang gặp phải sự cạnh tranh gay gắt.

Trợ lý ảo trên Samsung Galaxy S8 sẽ là món

Trợ lý ảo dành riêng cho Samsung Galaxy S8 sẽ là trang bị quan trọng và rất đáng giá, giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng

Samsung Galaxy Home: “chất lượng âm thanh tuyệt vời và thiết kế sang trọng”

Galaxy Home có thiết kế khá giống một chiếc bình hoa hoặc một bức tượng độc đáo được đặt trên một cái bàn. Loa được bọc bên trong vải và được nâng lên bởi 3 chân kim loại chắc chắn. Các phím điều khiển của Home được tích hợp ở bề mặt phía trên sản

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.