Vừa ra mắt iPhone SE, Apple đã khai tử iPhone 5s?

Hiện chưa có thông tin xác nhận từ phía Apple, tuy nhiên trên trang chủ của hãng này đã không còn liệt kê dòng sản phẩm iPhone 5s.

Nhiều người nghĩ rằng việc Apple ra mắt iPhone SE chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của iPhone 5s. Tuy nhiên không ai có thể nghĩ rằng Apple sẽ khai tử iPhone 5s để dọn đường cho chiếc iPhone màn hình 4 inch mới.

Và điều không ai dám nghĩ đó rất có thể sẽ trở thành sự thật, khi mà trên trang web chính thức của Apple đã không còn liệt kê mẫu sản phẩm iPhone 5s nữa. Thay vào đó, danh sách các sản phẩm thuộc dòng iPhone chỉ còn lại iPhone 6/6 Plus, iPhone 6s/6s Plus và iPhone SE.


Vừa ra mắt iPhone SE, Apple đã khai tử iPhone 5s?

Cho đến nay vẫn chưa có thông tin xác nhận chính thức nào từ phía Apple, do đó chúng ta cũng chưa thể khẳng định chắc chắn rằng iPhone 5s đã hoặc sẽ bị khai tử. Nhưng điều đó cũng có thể xảy ra giống như việc Apple đã khai tử iPhone 5 sau khi ra mắt iPhone 5c.

iPhone SE có cấu hình rất mạnh giống như iPhone 6s, trong khi đó lại có thiết kế của iPhone 5s và mức giá cũng không quá cao. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi tìm đến một chiếc iPhone màn hình 4 inch, thay thế cho iPhone 5s.


Với việc sử dụng bộ khung của iPhone 5s, Apple cũng có thể dễ dàng tận dụng những linh kiện của chiếc iPhone 5s đã được sản xuất để tạo ra những chiếc iPhone SE mới. Chính vì vậy, việc khai tử iPhone 5s sẽ là một quyết định đúng đắn.

iPhone 5s được ra mắt từ năm 2013, chiếc smartphone này trang bị chip xử lý A7 với một màn hình 4 inch độ phân giải 1136x640 pixel, bộ nhớ RAM 1GB. Hiện tại chiếc iPhone này vẫn đang được bán tại rất nhiều cửa hàng bán lẻ trên thế giới.

Tham khảo: Apple

Từ khoá : iPhone, Apple, khai

TIN LIÊN QUAN

Apple âm thầm 'khai tử' iPhone 5S

Không lâu sau khi ra mắt sản phẩm iPhone SE, trên trang chủ của Apple đã không còn xuất hiện thông tin về iPhone 5S.

Tại sao Apple cho ra đời iPhone SE?

iPhone SE vừa được Apple ra mắt. Một thiết bị sử dụng thiết kế của iPhone 5S nhưng với sức mạnh của iPhone 6S. Kích thước giống hệt iPhone 5S, nhưng có chip tốt hơn và máy ảnh mạnh...

Apple chính thức ngừng hỗ trợ iPhone 4 trong tháng 9 tới

Nhiều khả năng, sau khi ra mắt chiếc iPhone 7 vào ngày 7/9 tới đây, thì Apple sẽ 'khai tử' chiếc iPhone 4 – mẫu smartphone đã có 6 năm tung hoành trên thị trường.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Vừa sở hữu Tecno Pova 2, đây là 8 thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm

Tecno Pova 2 là chiếc điện thoại rất hot trong phân khúc giá rẻ. Điểm mạnh của điện thoại không dừng lại hiệu năng, pin trâu mà còn những tính năng của hệ điều hành HiOS 7.6 dựa trên Android 11. Nếu bạn vừa sắm Tecno

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.