Xiaomi ra mắt TV 65 inch màn hình cong, mỏng hơn iPhone 6s với giá 1.400 USD

Xiaomi ra mắt mẫu TV màn hình cong đầu tiên của mình, với thiết kế rất ấn tượng, cấu hình mạnh và mức giá cũng rất hấp dẫn.

Xiaomi mới ra mắt chiếc Mi TV 3 của mình cách đây chỉ vài tháng, tuy nhiên công ty Trung Quốc này đã quyết định tiếp tục ra mắt thêm hai mẫu TV cực kỳ ấn tượng mới. Đó là dòng sản phẩm Mi TV 3S với 2 phiên bản, một chiếc TV 43 inch độ phân giải fullHD và một chiếc TV 65 inch màn hình cong độ phân giải 4K.


Xiaomi ra mắt TV 65 inch màn hình cong, mỏng hơn iPhone 6s với giá 1.400 USD

Như thường lệ, mức giá của cả hai chiếc TV mới này đều rất, rất hấp dẫn. Đây cũng là lần đầu tiên Xiaomi ra mắt một chiếc TV có màn hình cong. Chưa hết, chiếc TV này còn cực kỳ ấn tượng với chiều dày chỉ 5,9mm, trong khi chiếc iPhone 6s còn có chiều dày tới 7,1mm.


Đằng sau thiết kế rất ấn tượng của chiếc Mi TV 3S 65 inch này là bộ vi xử lý Mstar 6A928, được đánh giá là bộ vi xử lý TV 4K hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó là bộ nhớ RAM 2GB DDR3 và bộ nhớ flash 5GB. Nó cũng có kết nối WiFi 802.11ac và Bluetooth 4.1.

Dải loa được thiết kế tách biệt riêng với 6 loa con, có lẽ nhằm đảm bảo thiết kế siêu mỏng của chiếc TV. Nó cũng được trang bị các công nghệ âm thanh tiên tiến như Dolby và DTS.


Phiên bản Mi TV 3S 65 inch màn hình cong này được bán với giá 8.999 nhân dân tệ, tương đương khoảng 1.380 USD.

Còn phiên bản Mi TV 3S 43 inch chỉ đơn là là một chiếc TV HD thông thường. Mặc dù vậy nó cũng được trang bị bộ vi xử lý Mstar 6A908 và bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB. Các kết nối WiFi và Bluetooth cũng được trang bị đầy đủ.


Nó có chiều dày 10,9mm và bộ vỏ ngoài làm hoàn toàn bằng kim loại. Các công nghệ khác là tương tự như phiên bản 65 inch. Cả hai cũng đều được trang bị tấm nền do Samsung sản xuất.

Mi TV 3S 43 inch có giá bán là 1.799 nhân dân tệ, tương đương với 276 USD. Cả 2 phiên bản này sẽ được Xiaomi bán ra tại Trung Quốc vào ngày 31 tháng 3. Hiện tại chưa có thông tin về việc Xiaomi sẽ bán các mẫu TV của mình bên ngoài thị trường Trung Quốc.

Với mức giá vô cùng hấp dẫn, thiết kế đẹp và cấu hình mạnh mẽ, 2 chiếc TV mới của Xiaomi chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Có thể công thức thành công của Xiaomi không còn áp dụng được với smartphone, nhưng nó vẫn có thể áp dụng tốt với các dòng sản phẩm khác như TV.

Tham khảo: lowyat

Từ khoá : Xiaomi, inch, cong, iPhone, USD

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi công bố Mi TV 3S màn hình cong 4K, giá từ 276 USD

Hai mẫu Mi TV 3S mới của Xiaomi sẽ lên kệ vào ngày 31/3 tới tại thị trường Trung Quốc với giá khởi điểm từ 6,1 triệu đồng tới 30 triệu đồng.

Lộ ảnh Xiaomi 4.3 inch chạy Snapdragon 820 cạnh tranh với iPhone SE

Có vẻ như hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi đang chuẩn bị ra sản phẩm để cạnh tranh với chiếc iPhone SE của Apple.

Xiaomi Mi Note 2 có camera kép giống hệt iPhone 7 Plus

Chiếc phablet 5,7 inch Xiaomi Mi Note 2 sắp ra mắt sẽ có cụm camera kép với thiết kế gần như giống hệt iPhone 7 Plus.

Lộ smartphone cạnh tranh iPhone SE, rẻ hơn 3 triệu đồng

Mẫu smartphone của Xiaomi sẽ sở hữu màn hình 4,3 inch và cấu hình cực mạnh.

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

Xiaomi theo đuôi Apple làm điện thoại tương tự iPhone SE?

Mới đây, một số hình ảnh cho thấy chiếc điện thoại mới của Xiaomi sắp ra mắt có màn hình nhỏ, cấu hình cao, tương tự với những gì chúng ta đã thấy khi Apple tạo ra chiếc iPhone SE.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.