Google được cho là đang tạo ra bàn phím ảo

Google được cho là đang tạo ra bàn phím ảo mới cho iOS, theo đó bàn phím này sẽ sử dụng các cử chỉ vuốt để gõ chữ bên cạnh thao tác mổ cò truyền thống. Nó cũng tương tự như bàn phím SwiftKey và Swipe hiện tại nhưng được bổ sung thêm tính năng tìm kiếm nhanh. Người dùng chỉ việc chạm vào logo Google trong quá trình gõ để có kết quả tìm kiếm.

Bàn phím iOS của Google cũng hỗ trợ ảnh Gif, bạn có thể tìm kiếm ảnh Gif và hình ảnh thông qua Google Image Search. Đây là tính năng mà bàn phím gốc của Google trên Android không hề có.

Với việc tạo ra bàn phím cho iOS thì có lẽ Google muốn tăng tỉ lệ tìm kiếm trên iOS, khi người dùng có thể tìm kiếm chỉ bằng một thao tác thay vì phải vào trình duyệt web như trước kia. Hơn thế nữa, bàn phím này là do Google thực hiện, họ sẽ không sợ người dùng thay đổi công cụ tìm kiếm như khi sử dụng Safari.

Hiện tại một số nhân viên Google đã có thể thử bàn phím này nhưng chưa rõ là khi nào nó sẽ được công bố.

*Ảnh mang tính minh họa

Tham khảo: TheVerge

Từ khoá : Google, cho, ang

TIN LIÊN QUAN

Google đang phát triển bàn phím cho iPhone

Trang The Verge cho biết, loại bàn phím này đã được phát triển trong một thời gian và nó bao gồm những tính năng như gõ phím theo cử chỉ, tìm kiếm ảnh GIF vv…

Google tính sản xuất ứng dụng bàn phím mạnh mẽ cho iOS

Dẫn nguồn tin thân cận, The Verge cho biết Google đang phát triển một bàn phím tùy chỉnh cho iOS, mạnh hơn so với bàn phím mặc định trên Android.

Google Search giới thiệu công cụ tra cứu thông số màu sắc

Đây là công cụ giúp người dùng tra cứu giữa các chuẩn màu sắc RGB, HEX, CMYK... ngay trên trình tìm kiếm của Google.

Đây là camera VR Yi Halo khủng nhất với 17 camera, quay phim lên tới 8K

Camera VR Yi Halo đã được giới thiệu tại sự kiện hội nghị NAB ở Las Vegas. Tại sự kiện Yi đã giới thiêu 2 mẫu, mẫu dành cho chuyên nghiệp là Yi Halo và một một mẫu dành cho quan phim 360 thông thường là Yi 360 VR.

Google Photos phiên bản 1.15 cho Android có gì mới?

Ứng dụng Google Photos cho Android vừa được update lên bản 1.15 giúp bổ sung tính năng, tinh chỉnh cho các chức năng để thuận tiện cho người dùng.

Google công bố 7 ứng dụng tốt nhất trên Google Play

Vào dịp cuối năm hàng niên, Google sẽ công bố những ứng dụng tốt nhất trên Goole Play, nào hãy cùng TCN điểm danh những ứng dụng nào đã lọt vào bảng danh sách vàng của Google Play !

Bản cập nhật Google Photos cho Android có thanh định vị mới

Google Photos vừa công bố bản cập nhật mới cho ứng dụng Android của dịch vụ vào ngày 3/3.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.