Về Việt Nam, laptop nhận diện khuôn mặt của Lenovo có giá từ 15,6 triệu đồng

Lenovo IdeaPad 500 – 15ISK vừa được đưa về Việt Nam với cấu hình được nâng cấp với chip Skylake Core i7-6500U, trang bị cụm camera Intel RealSense 3D cho phép nhận diện khuôn mặt mà không cần gõ mật khẩu thủ công.


Về Việt Nam, laptop nhận diện khuôn mặt của Lenovo có giá từ 15,6 triệu đồng

IdeaPad 500 – 15ISK.

IdeaPad 500 – 15ISK trang bị công nghệ Intel RealSend 3D gắn trên viền màn hình, người dùng có thể nhanh chóng truy cập nhờ tính năng nhận diện khuôn mặt mà không cần gõ mật khẩu như thao tác thủ công thường thấy.

Ngoài ra, công nghệ RealSense còn hỗ trợ chơi game bằng cử chỉ của bàn tay, mở ra một tương lai mới cho thế giới games với tính tương tác cao hơn.

Với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ sáu mới nhất Core i7-6500U Skylake, đồ họa rời 4GB, màn hình rộng 15.6 inch Full HD, Lenovo Ideapad 500-15 ISK hoàn toàn có thể thực hiện tốt các công việc chỉnh sửa đồ họa, chạy mượt nhiều game mới, phim chất lượng cao tới 4K và nhiều ứng dụng quan trọng.

Về thiết kế, Lenovo IdeaPad 500 – 15ISK sở hữu thiết kế khá cứng cáp và chắc chắn, trọng lượng chỉ 2,3 kg.

Phần vỏ ngoài được làm mịn sang trọng, phù hợp cho mọi đối tượng. Máy sử dụng pin liền, giúp cho tổng thể máy trở nên hài hòa, tinh tế.

Với chất lượng âm thanh công suất lớn từ hai bộ loa stereo 2.5 JBL được hỗ trợ bởi Dolby Advanced Audio, Lenovo IdeaPad 500 cho trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, chơi game.

Sản phẩm có giá từ 15,59 triệu đồng cho cấu hình Core i5 6200U – SSHD 500 GB, RAM 4GB và giá 18 triệu đồng đối với cấu hình Core i7 6500U – HDD 1TB, RAM 4GB, Camera 3D.

Phan Minh

Từ khoá : Nam, laptop, khu, Lenovo, tri

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Lenovo IdeaPad 500 trang bị chip Skylake

Mẫu laptop mới của Lenovo trang bị chip Skylake và camera Intel RealSense 3D công nghệ hoàn toàn mới.

Lenovo IdeaPad 500 – 15ISK - laptop giải trí tích hợp công nghệ RealSense

Lenovo IdeaPad 500 – 15ISK, mẫu laptop giải trí tích hợp công nghệ Intel RealSense, vừa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

Laptop có khả năng nhận diện khuôn mặt được bán tại Việt Nam

Chiếc máy tính xách tay mới của Lenovo có khả năng giúp người dùng nhanh chóng truy cập nhờ tính năng nhận diện khuôn mặt mà không cần gõ mật khẩu đã được bán tại Việt Nam, giá từ...

3 laptop giá tốt dùng Core i5 Skylake, Windows 10 bản quyền

Skylake là thế hệ vi xử lý mới của Intel. Bên cạnh đó, laptop dùng CPU này cũng tiết kiệm điện năng hơn 60% và GPU cải tiến hơn 40% so với đời...

Đánh giá Lenovo Ideapad 700-15ISK: laptop chơi game gọn nhẹ, năng động

Ideapad 700-15ISK là mẫu laptop cao cấp chuyên dành cho mục đích chơi game, được Lenovo giới thiệu ra thị trường vào đầu năm 2016.

Laptop Lenovo IdeaPad chip Core i3 thế hệ 7 giá rẻ lên kệ Thế giới di động

Một chiếc máy tính xách tay phù hợp với các bạn trẻ, học sinh và sinh viên, đó chính là Lenovo IdeaPad 130 14IKB. Đây cũng là chiếc laptop Core i3...

3 laptop Core i5 Skylake, được cài Windows 10 bản quyền tốt nhất

Dưới đây là top 3 laptop được trang bị Core i5 Skylake (6200U) và được cài đặt sẵn Windows 10 có bản quyền tốt nhất mà bạn có thể mua được hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...