Từ SE trong tên iPhone mới nghĩa là gì

Một số người có cơ hội thử nghiệm iPhone SE đã cho biết cảm biến Touch ID trên chiếc máy này chậm hơn đáng kể so với iPhone 6s, và nó cho tốc độ nhận diện vân tay tương tự như iPhone 5s hay iPhone 6. Điều này có nghĩa là Touch ID trên iPhone SE là thế hệ đầu tiên, không phải thế hệ mới như trên iPhone 6s - tất nhiên đây cũng có thể là lỗi hoặc do bản iPhone SE của anh này cầm lên chỉ là bản mẫu hoặc chưa hoàn thiện chẳng hạn.

Tuy nhiên, theo cá nhân mình thấy việc iPhone SE sử dụng Touch ID cũ cũng có lý do của nó đó là tiết kiệm về mặt chi phí. Apple rõ ràng không muốn trang bị những công nghệ tiên tiến nhất từ đầu đến cuối cho chiếc iPhone chỉ có giá từ 399$ này.

Cũng thêm một thông tin liên quan khác: đó là người dùng case cho iPhone 5s hoặc 5 có thể dùng chung cho iPhone SE mới hoặc ngược lại. Tức là những ai đang sở hữu iPhone 5/5s có thể lên trang chủ của Apple mua case da 39$ để tân trang lại thiết bị của mình.

Theo MacWorld

Từ khoá : trong, iPhone, ngh

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE chỉ dùng cảm biến vân tay của iPhone 5s

Dù có cấu hình mạnh ngang iPhone 6s nhưng mẫu smartphone 4 inch mới nhất của Apple chỉ sử dụng cảm biến vân tay Touch ID thế hệ cũ.

Vì sao iPhone SE không có 3D Touch?

Theo AppleInsider, công nghệ 3D Touch được thiết kế đặc biệt dành riêng cho iPhone từ 4,7 và 5,5 inch.

Cảm biến vân tay của iPhone SE thực chất là của iPhone 5s

Điều này khiến Touch ID trên iPhone SE không thể quét vân tay với 'tốc độ ánh sáng' như trên iPhone 6s được.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.