iPhone SE có thực sự mang sức mạnh của iPhone 6?

iPhone SE không hẳn là có cấu hình y hệt iPhone 6 và 6s bởi ngoài cảm biến vân tay ra nó cũng không có cảm ứng lực nhấn 3D Touch.


iPhone SE có thực sự mang sức mạnh của iPhone 6?

Theo thông tin mới đây từ Phonearena cho biết, cảm biến Touch ID trên iPhone SE chỉ là phiên bản thế hệ đầu tiên mà thôi. Còn trong khi đó iPhone 6 và 6s thì được sử dụng cảm biến Touch ID thế hệ 2, nhanh nhạy hơn rất nhiều. Như vậy, ngoài ngoại hình giống hệt iPhone 5s thì bây giờ chúng ta vừa có thêm một điểm giống nhau nữa đó là cảm biến Touch ID.


Như vậy, thật sự thì iPhone SE không hẳn là có cấu hình y hệt iPhone 6 và 6s bởi ngoài cảm biến vân tay ra nó cũng không có cảm ứng lực nhấn 3D Touch. Có lẽ Apple nhận thấy không cần thiết phải có tính năng này trên iPhone SE để giảm giá thành

Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề quá nghiêm trọng đối với một chiếc điện thoại tầm trung như iPhone SE.



Video clip trên tay iPhone SE:


Từ khoá : iPhone, mang

TIN LIÊN QUAN

Từ SE trong tên iPhone mới nghĩa là gì

Một số người có cơ hội thử nghiệm iPhone SE đã cho biết cảm biến Touch ID trên chiếc máy này chậm hơn đáng kể so với iPhone 6s, và nó cho tốc độ nhận diện vân tay tương tự như...

iPhone SE chỉ dùng cảm biến vân tay của iPhone 5s

Dù có cấu hình mạnh ngang iPhone 6s nhưng mẫu smartphone 4 inch mới nhất của Apple chỉ sử dụng cảm biến vân tay Touch ID thế hệ cũ.

Cảm biến vân tay của iPhone SE thực chất là của iPhone 5s

Điều này khiến Touch ID trên iPhone SE không thể quét vân tay với 'tốc độ ánh sáng' như trên iPhone 6s được.

Vì sao iPhone SE không có 3D Touch?

Theo AppleInsider, công nghệ 3D Touch được thiết kế đặc biệt dành riêng cho iPhone từ 4,7 và 5,5 inch.

Vì sao iPhone SE không có 3D Touch, mặc dù cấu hình giống hệt iPhone 6s?

Mặc dù được trang bị cấu hình rất mạnh với chip A9 và RAM 2GB, nhưng iPhone SE lại vẫn thiếu nhiều tính năng hay của Apple như 3D Touch.

iPhone SE màn hình 4 inch: Hỗ trợ quay video 4K, bộ nhớ trong 16 GB

Ngoài iPhone 6 và iPhone 6S, mới đây Apple đã công bố sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone 4 inch mới cũng được trang bị tính năng quay phim 4K.

THỦ THUẬT HAY

Những tựa game AR siêu thú vị trên iOS 11 bạn nên thử

Trên iOS 11, mốt số ứng dụng hoặc game đã được bổ dung thêm tính năng thực tế tăng cường vô cùng thú vị, tăng trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng.

Cách điều chỉnh AirPods trên iOS 11

Trên bản iOS 11, AirPods cũng được cung cấp thêm nhiều tính năng mới, đặc biệt là khả năng điều chỉnh hoạt động của AirPods với các tùy chọn mới.

So sánh Windows 8 và Mac OS X Mountain Lion

Windows 8 bản Consumer Preview và Mac OS X Mountain Lion đều cho thấy những ý tưởng mới về nền tảng và thiết kế, những hướng đi tích hợp mới, những mô hình thiết bị di động trong tương lai và nhiều thứ khác.

iPhone của bạn sẽ bị khởi động lại ngay lập tức với 1 thao tác đơn giản

Theo đó, nhà nghiên cứu bảo mật Sabri Haddouche phát hiện ra rằng chỉ cần gửi một đường link chứa 15 dòng code đến người nào đó và họ mở lên bằng Safari, ngay lập tức iPhone hoặc iPad sẽ đứng máy tắt nguồn, tự khởi

3 dấu hiệu chứng tỏ thiết bị Android của bạn bị virus tấn công

Ngoài iOS, Android cũng là một trong những hệ điều hành di động phổ biến nhất hiện nay. Do đó chẳng có gì phải lạ khi Android trở thành mục tiêu và là “miếng mồi” mà hacker và các phần mềm độc hại nhắm đích đến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu