Ticwatch S & E: Ticwatch trở lại, chạy Android Wear, GPS tích hợp, giá từ 159 USD

Năm ngoái hãng Mobvoi ra mắt chiếc smartwatch Ticwatch 2 có thiết kế đẹp kèm nhiều tính năng hay với giá chỉ có 99 USD đã gây được tiếng vang lớn.
Ticwatch S & E: Ticwatch trở lại, chạy Android Wear, GPS tích hợp, giá từ 159 USD

Năm nay họ tiếp tục ra mắt hai phiên bản mới: Ticwatch S (Sport) và Ticwatch E (Express) với giá lần lượt 159 USD và 199 USD. Tuy giá cao hơn nhưng chúng cũng mang lại những nâng cấp đáng giá. Trong đó quan trọng nhất là việc chuyển hẳn sang Android Wear chứ không phải dùng một hệ điều hành tùy biến như phiên bản cũ.

Ticwatch S & E có thể hoạt động một cách khá độc lập với điện thoại. Nó có loa ngoài và mic để thực hiện cuộc gọi. Micro ghi âm cùng với trợ lý ảo Google Assistant sẽ giúp người đeo có thể làm được nhiều loại công việc chỉ bằng cách nói vào đồng hồ, ví dụ như gửi tin nhắn, tạo ghi chú, lên lịch... Hai chiếc Ticwatch mới cũng có 4 GB bộ nhớ trong để phát nhạc qua tai nghe không dây nếu bạn muốn thưởng thức chút âm nhạc trong lúc chạy bộ hoặc tập thể dục.

Nói về tập thể dục, ngoài app Tic Fit thừa hưởng từ phiên bản cũ, Ticwatch S & E giờ đây có thêm Google Fit, có thể cài thêm app Strava, Runkeeper hay bát kỳ app tập thể dục nào có mặt trên Play Store nhờ có sự trợ giúp từ Android Wear. Ticwatch S & E sẽ đo được số bước chân, quãng đường di chuyển, calorie, nutrition, theo dõi giấc ngủ và nhiều loại thông tin khác nhờ có GPS tích hợp sẵn. Ticwatch S tích hợp GPS trong dây đeo để có khả năng bắt sóng vệ tinh tốt hơn. Còn Ticwatch E thì tích hợp GPS trong thân đồng hồ. Ngoài ra, Ticwatch S & E còn có tiêu chuẩn kháng nước và bụi IP67.

Pin của Ticwatch S & E có thời lượng sử dụng được khoảng 6 giờ nghe nhạc, nghe gọi 6 tiếng hoặc standby 120 tiếng. Thời gian sạc đầy dưới 2 tiếng.

Bạn có thể đặt hàng Ticwatch mới trên website góp vốn KickStarter. Hiện tại tổng số tiền góp vốn đã vượt hơn 740.000 USD mặc dù số tiền mong muốn ban đầu chỉ có 100.000 USD.

Thông số kỹ thuật của Ticwatch S & E:

  • Đường kính Ticwatch S: 45 mm, dày 13 mm
  • Đường kính Ticwatch E: 44 mm, dày 13,55 mm
  • GPS: trong dây đeo (bản S) hoặc thân máy (bản E)
  • OS: Android Wear 2.0
  • Tương thích: iOS 8+, Android 4.3+
  • Chip: MediaTek MT2601, hai nhân 1.2 GHz
  • RAM: 512 MB
  • Bộ nhớ trong: 4 GB
  • Màn hình: OLED 1,4' 400 x 400, 287 dpi, cảm ứng đa điểm, mặt kính chống trầy
  • Wi-Fi b/g/n, Bluetooth 4.1
  • GLONASS, A-GPS, Baidu
  • Cảm biến nhịp tim, tiệm cận, Accelerometer, Gyroscope, la bàn số
  • Loa ngoài, micro
  • Thời lượng pin: hơn 48 tiếng

Theo KickStarter, Droid-life

TIN LIÊN QUAN

Danh sách các đồng hồ hỗ trợ Android Wear lên phiên bản 8.0 Oreo

Hiện tại thì đã có 5 máy được cập nhật phiên bản này bao gồm Fossil Q Venture, LG Watch Sport, Louis Vuitton Tambour, Michael Kors Sofie, Montblanc Summit.

Summit: smartwatch đầu tiên của Montblanc, Android Wear, 890$ bản thường, 980$ bản titan

Hãng làm đồ xa xỉ Montblanc vừa ra mắt Summit, chiếc smartwatch đầu tiên của hãng chạy Android Wear với mặt tròn 46mm và giá khởi điểm 890$ (930$ nếu mua bản dây da).

Android Wear 2.0 được ra mắt trong ngày 9/2 với 18 mẫu smartwatch

Một lần nữa 'chuyên gia' rò rỉ Evan Blass lại lên tiếng và lần này là thông tin liên quan tới lễ công bố chính thức phiên bản tiếp theo của Android Wear 2.0 - hệ điều hành dành cho smartwatch (đồng hồ thông minh) của Google.

Wear OS trên OPPO Watch có gì đặc biệt?

Khả năng tương thích cao về phần mềm lẫn phần cứng của Wear OS đã giúp OPPO Watch mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng smartphone Android. Người dùng có thể tận hưởng các tính năng hiện đại nhất của chiếc smartwatch lẫn thiết kế đẹp và giá

ZTE Quartz: đồng hồ Android Wear 2.0 có GPS, 3G mà giá chỉ 192$

Vì chạy Android Wear 2.0 mới nhất nên Quartz tất nhiên có Google Assistant để bạn ra...

Smartwatch của LG chạy Wear OS vừa đạt chứng nhận FCC

Cũng như lần trước, FCC không tiết lộ nhiều chi tiết về đồng hồ mới, mà chỉ có những hình ảnh giao diện người dùng của Wear OS. Nếu bạn còn nhớ thì vào tháng 3/2018, Google đã đổi tên hệ điều hành Android Wear bằng tên gọi Wear OS. Ngoài ra, số ID

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 trên máy ảo VirtualBox

Windows 10 là hệ điều hành mà nhiều người thích cài đặt và sử dụng trên máy ảo nhằm phát hiện ra tìm kiếm ra những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng, hoặc để test phần mềm mới, cài đặt những phần mềm có tác động

Cài đặt Module cần có trên Zpanel

Mỗi phần mềm đều đều có những ưu và nhược điểm riêng ZPanel không phải ngoại lệ ngoài những ưu điểm TCN đã nói qua trên các bài viết trước thì trình quản lý này cũng có khá nhiều nhược điểm. Sau đây TCN sẽ hỗ trợ các

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Chi tiết cách tăng dung lượng iPhone cực đơn giản, 1000% thành công

Sản phẩm iPhone là một dòng điện thoại toàn diện được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên, vì không tích hợp khay cắm thẻ nhớ nên tình trạng đầy bộ nhớ xảy ra khá thường xuyên trên các thiết bị này.

Sửa lỗi Microsoft Register Server has stopped working trên Windows 10/8/7

Đã bao giờ khi bạn đang làm việc trên máy tính Windows của mình, và trên màn hình hiển thị một cửa sổ thông báo lỗi Microsoft(C) Register Server has stopped working? Nếu có thì cùng tham khảo cách sửa sửa lỗi Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.