Louis Vuitton cũng có đồng hồ Android Wear, giá 2500-3000$

Sau khi ra mắt chiếc vỏ bảo vệ cho iPhone 7 trị giá 5500$ thì Louis Vuitton đã tạo ra một chiếc đồng hồ thông minh mới với mục tiêu thâm nhập sâu hơn vào thị trường thiết bị công nghệ cao. 
Louis Vuitton cũng có đồng hồ Android Wear, giá 2500-3000$

Đồng hồ thông minh của Louis Vuitton Tambour Horizon có giá 2500-3.000$, chạy Android 2.0, chip SnapDragon 2100 và dùng được 1 ngày với viên pin dung lượng 300mAh.

Tambour Horizon có mặt 42mm, dày 12.5mm, sử dụng màn hình AMOLED 390x390, 512MB RAM và 4GB bộ nhớ trong. Hơi đáng tiếc là nó không có cảm biến nhịp tim. Bù lại, đồng hồ này sẽ được trang bị một số mặt độc quyền của Louis Vuitton. Ngoài ra, đi kèm ứng dụng My Flight độc quyền giúp bạn tìm đường ở sân bay và các thành phố lớn.

Sẽ có 3 phiên bản Louis Vuitton Tambour Horizon khác nhau, bản Graphite và Monogram sẽ có giá 2450$ trong khi bản Black là 2900$. Ngoài ra thì các bạn có thể chọn 60 loại dây khác nhau cho phù hợp, 30 dây cho nam và 30 cho nữ.

CEO LV, ông Michael Burke cho biết Louis Vuitton Tambour Horizon chỉ là mẫu đầu tiên, công ty này sẽ tham gia nhiều hơn vào thị trường thiết bị đeo trong thời gian tới.

Tham khảo: Engadget

TIN LIÊN QUAN

Danh sách các đồng hồ hỗ trợ Android Wear lên phiên bản 8.0 Oreo

Hiện tại thì đã có 5 máy được cập nhật phiên bản này bao gồm Fossil Q Venture, LG Watch Sport, Louis Vuitton Tambour, Michael Kors Sofie, Montblanc Summit.

Ốp lưng iPhone 7 Plus của hoa hậu Kỳ Duyên bao nhiêu tiền?

Chắc hẳn mấy ngày qua, các bạn cũng biết hoa hậu Kỳ Duyên vừa chi đậm một khoản tiền lớn để mua ốp lưng iPhone 7 Plus của hàng LV danh tiếng.

Hublot vừa ra mắt mẫu đồng hồ chính thức cho World Cup

Về thông số kỹ thuật, Big Bang Referee được trang bị màn hình OLED đường kính 35,4 mm, độ phân giải 400 x 400, Bluetooth 4.1, Wifi 802.11n và pin 410 mAh (được giới thiệu là dùng được khoảng 1 ngày). Hublot sử dụng bộ xử lý Intel Atom Z34XX, tương

Giới thiệu đồng hồ LG Watch Urbane Luxe hạng sang

Chỉ có 500 chiếc Urbane Luxe được bán ra. Mỗi chiếc sẽ được đánh số thứ tự như các hàng thời trang cao cấp phiên bản giới hạn.

Summit: smartwatch đầu tiên của Montblanc, Android Wear, 890$ bản thường, 980$ bản titan

Hãng làm đồ xa xỉ Montblanc vừa ra mắt Summit, chiếc smartwatch đầu tiên của hãng chạy Android Wear với mặt tròn 46mm và giá khởi điểm 890$ (930$ nếu mua bản dây da).

ZTE Quartz: đồng hồ Android Wear 2.0 có GPS, 3G mà giá chỉ 192$

Vì chạy Android Wear 2.0 mới nhất nên Quartz tất nhiên có Google Assistant để bạn ra...

[IFA 2016] ASUS ZenWatch 3 ra mắt: 512MB RAM, sạc 15 phút được 60% pin, giá 225$

ASUS ZenWatch 3 là sự một sự lột xác hoàn toàn so với thế hệ tiền nhiệm ZenWatch 2 về thiết kế, đến sự nâng cấp mạnh mẽ của cấu hình vừa được hãng điện tự Đài Loan giới thiệu...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.