Samsung Galaxy Tab S3 9.7 sẽ giống Galaxy Tab S2

Giá iPhone SE tại châu Âu đắt gần gấp đôi tại Mỹ Cận cảnh iPhone SE vừa ra mắt Google Now cho phép loại bỏ nguồn tin không mong muốn Lộ cấu hình bản thu gọn của LG G5 Samsung Galaxy J7 2016 chưa ra mắt đã lộ diện

Cách đây không lâu, fan Samsung hẳn từng nghe thông tin đồn thổi rằng hãng điện tử tiêu dùng Hàn Quốc này đang chuẩn bị ra mắt mẫu Galaxy Tab S3 nhằm thay thế mẫu Galaxy Tab S2 đang có mặt trên thị trường.

Theo cập nhật mới nhất, Ủy ban truyền thông Mỹ (FCC) đã chính thức thông qua mẫu máy tính bảng Galaxy Tab S3 9.7 (tên mã SM-T819). Dựa vào những thông tin mà cơ quan này chia sẻ, có thể dễ dàng nhận thấy chiếc Galaxy Tab S3 9.7 cũng sẽ có thiết kế mang nhiều nét tương đồng với người anh em Galaxy Tab S2, từ cách bố trí cụm camera chính, vị trí khóa gắn phụ kiện cho đến kiểu thiết kế mặt lưng máy.

Tính đến thời điểm này, Galaxy Tab S3 9.7 dự kiến sẽ là phiên bản tiếp nối mẫu Galaxy Tab S2 9.7 và Galaxy Tab S3 8.0 cũng được kỳ vọng sẽ là bản thay thế mẫu Galaxy Tab S2 8.0 từng ra mắt.

Bộ đôi tablet Galaxy Tab S3-Series được kỳ vọng sẽ chạy Android 6. Hiện tại, có thể phần nào tin rằng mẫu Galaxy Tab S3 9.7 sẽ sở hữu màn hình 9,7 inch (1.536x2.048 pixel), bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 652, RAM 3GB, camera chính 8MP, camera trước 2MP và cũng sẽ hỗ trợ kết nối LTE.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh mô tả thiết kế chiếc Galaxy Tab S3 9.7 và hình ảnh so sánh sản phẩm sắp ra mắt với mẫu Galaxy Tab S2 ngay sau đây:


Samsung Galaxy Tab S3 9.7 sẽ giống Galaxy Tab S2


Từ khoá : Samsung, Galaxy, Tab

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Samsung có thể ra mắt Galaxy S7 màu 'đen bóng'

Samsung có thể ra Galaxy S7 màu đen bóng để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7 Jet...

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.