iPad Pro 9,7 inch, chiếc iPad nhiều người mong chờ đã xuất hiện

Gọn nhẹ như iPad Air 2, mạnh mẽ không khác gì iPad Pro, iPad Pro 9,7 inch được cho là một bước tiến gần hơn nữa trong công cuộc lật đổ 'đế chế' PC của Apple.


iPad Pro 9,7 inch, chiếc iPad nhiều người mong chờ đã xuất hiện

iPad Pro thực sự là một 'quái vật' trên thị trường tablet với màn hình đẹp trứ danh của Apple, Apple Pencil, Smart Keyboard, khả năng hoạt động đa nhiệm và phần cứng mạnh mẽ tới nỗi bạn có thể xử lý video 4K ngay trên máy.

Tuy nhiên, kích thước 12,9 inch của iPad Pro không thực sự có tính di động cao. Để đánh đổi lấy một vài nhược điểm so với PC, tính di động có lẽ phải được đặt lên hàng đầu. Và iPad Pro 9,7 inch là câu trả lời của Apple.


Có đầy đủ tinh hoa thiết kế của iPad Pro, iPad Pro 9,7 inch mang khung viền nhôm mạ đẹp mắt, hệ thống 4 loa và cảm biến vân tay trên phím Home lên một tổng thể nhỏ gọn hơn rất nhiều. Dày 6,1 mm và nặng 437 g, iPad Pro mới có thể nói là giống hệt iPad Air 2 xét về kích thước.


iPad Pro 9,7 inch, so sánh với iPhone 6s Plus.


Máy mỏng 6,1 mm.

Màn hình của iPad Pro 9,7 inch cũng có cùng độ phân giải và bão hòa màu với iPad Pro, nhưng tăng khả năng chống lóa thêm 40% so với iPad Air 2, đồng thời được trang bị công nghệ True-Tone display, giúp máy điều chỉnh nhiệt độ màu theo nhiệt độ màu của môi trường.

Ứng dụng trực tiếp của True-Tone là khả năng giảm màu xanh da trời trong điều kiện làm việc ban đêm, giúp người dùng bớt buồn ngủ khi làm việc với máy.

iPad Pro mới được trang bị iOS 9.3 cùng những tính năng tương tự như 'người anh' 12,9 inch như hỗ trợ Apple Pencil và Smart Keyboard. Đảm bảo hiệu năng cho chiếc iPad Pro cỡ nhỏ là phần cứng giống hệt iPad Pro với chip A9X 2 nhân 2,26 GHz.


iPad Pro 9,7 inch hỗ trợ Apple Pencil và Smart Keyboard, tương tự như iPad Pro 12,9 inch.

Nâng cấp 'vượt mặt' cả iPad Pro, iPad Pro 9,7 inch được trang bị camera sau 12 MP và camera trước 5 MP, cặp thông số làm người ta liên tưởng tới iPhone 6s. Camera chính có khả năng quay phim 4K, quay slow-motion 240 khung hình/giây, chụp panorama 63 MP, chụp ảnh động Live Photo, tương tự như iPhone 6s.


Camera của iPad Pro 9,7 inch cũng hơi lồi, tương tự thiết kế trên iPhone 6s.

Gọn nhẹ, mạnh mẽ, nhiều tính năng hấp dẫn và tính di động cao, rõ ràng iPad Pro 9,7 inch đang là một bước tiến gần sát hơn nữa của Apple trong công cuộc lật đổ 'đế chế' PC.

Apple chính thức bán ra iPad Pro 9,7 inch từ 31/3 với mức giá 599 USD (tương đương 13,4 triệu Đồng) cho bản có bộ nhớ 32 GB.

Thành NT - Tổng hợp

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khoá : iPad, Pro, inch, chi, nhi, mong

TIN LIÊN QUAN

Lộ giá bán iPad Air 3 của Apple

Ngày 21.3, 'nhà táo' dự kiến tung ra một iPad mới mà các thông tin ban đầu xác định là mẫu iPad Pro với màn hình 9,7 inch (hay còn gọi là iPad Air 3).

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt smartphone iPhone 5se và máy tính bảng iPad Pro màn hình 9,7 inch. Được biết, iPad Pro 9,7 inch là sự thay thế cho dòng iPad Air...

Apple ra mắt iPad Pro mới màn hình 9,7 inch giá từ

Apple vừa ra mắt mẫu iPad Pro mới có kích thước 9,7 inch, nhằm thay thế cho những chiếc PC trên thị trường.

Apple giảm giá iPad Air 2 còn 399 USD

Sau khi tung ra iPad Pro 9,7 inch, Apple đã giảm giá bán của iPad Air 2 từ 499 USD xuống còn 399 USD.

Rò rỉ diện mạo iPad Pro màn hình 9,7 inch

Apple ra mắt iPad Pro màn hình 12,9 inch, giá từ 799 USD Apple nỗ lực tiếp cận doanh nghiệp với iPad Pro iPad Pro có phải là sản phẩm lai của iPad và MacBook? Lộ ảnh cho thấy iPad...

THỦ THUẬT HAY

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

Mở khóa bằng khuôn mặt trên smartphone Android cực nhanh và tiện lợi

Đây là tính năng có sẵn trên máy chứ không cần dùng phần mềm bên thứ ba.

Hướng dẫn cách đăng nhập vào máy tính khi quên mật khẩu

Bạn quên mật khẩu đăng nhập vào máy tính, muốn phá pass để dùng được máy? Làm thế nào để đăng nhập được vào máy tính nếu không nhớ mật khẩu? Chỉ với các cách đơn giản dưới đây, bạn đã có thể đăng nhập được máy tính của

iPhone SE lock về VN rẻ hơn cả iPhone 5s, có nên mua?

iPhone SE lock hay khóa mạng đang tràn về Việt Nam với giá bán rẻ hơn cả iPhone 5s. Vậy thực hư thế nào? Có nên mua loại hàng này hay không?

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelPay trên điện thoại

Bạn có thể chuyển tiền qua nhiều hình thức như số điện thoại, số thẻ, số tài khoản, chuyển tiền mặt tài nhà, chuyển tiền mặt đến bất kỳ đâu trong vòng 2 tiếng đồng hồ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chuyển tiền theo số

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người