iPad mới lộ giá bán khoảng 13 triệu đồng trước giờ ra mắt

Mẫu iPad mới của Apple được gọi là iPad Air 3 sẽ có giá 599 USD - 13 triệu đồng, đắt hơn hẳn các phiên bản iPad 9,7 inch trước đó, theo 9to5Mac.


iPad mới lộ giá bán khoảng 13 triệu đồng trước giờ ra mắt

Mẫu iPad Air 3 của Apple sẽ được ra mắt vào tối nay 21/3

Apple dự kiến sẽ ra mắt các sản phẩm mới nhất của họ tại sự kiện diễn ra vào đêm nay (theo giờ Việt Nam) ở trụ sở Cupertino, Mỹ.

Theo các tin đồn trước đó, rất có thể Apple sẽ giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới mang tên iPhone SE và một mẫu iPad có màn hình 9,7 inch mới.

Được biết, mẫu máy tính bảng này được gọi là 'iPad Air 3” nhưng nó sẽ sở hữu các thông số kỹ thuật “mạnh mẽ” của iPad Pro. Vì vậy, giá bán của mẫu iPad này sẽ vượt mốc 500 USD – 10,6 triệu đồng.

Cho dù trước đây, Apple chưa có một mẫu iPad màn hình 9,7 inch nào có giá bán thấp nhất vượt mốc 499 USD (10,5 triệu đồng), nhưng với sản phẩm iPad sắp ra mắt, Apple sẽ có thể đưa ra giá bán tới 599 USD (13 triệu đồng), theo 9to5Mac.


iPad Air 3 được cho là sẽ sở hữu cấu hình như iPad Pro nhưng ngoại hình chỉ 9,7 inch

Bởi lẽ, thiết bị này sẽ sở hữu phần cứng “mạnh mẽ” tương tự như mẫu máy tính bảng iPad Pro cao cấp. Ngoài ra, Apple có thể sẽ không đưa ra mẫu iPad với dung lượng 16 GB mà bắt đầu luôn từ phiên bản dung lượng lưu trữ tối thiểu là 32GB.

Thêm vào đó, mẫu iPad này sẽ được trang bị bộ xử lý A9X của Apple, đi kèm với bút cảm ứng hỗ trợ cho Apple Pencil. Đặc biệt, Apple sẽ thu nhỏ chiếc bàn phím thông minh Smart Keyboard từng xuất hiện trên iPad Pro 12,9 inch để tích hợp với mẫu iPad Air mới.

iPad Air 3 của Apple cũng sẽ sở hữu camera sau 12 MP tương tự như hai thế hệ iPhone mới nhất là iPhone 6 và iPhone 6S cùng tính năng quay video với độ phân giải 4K.

Như vậy, Apple cũng sẽ cung cấp mẫu iPad Air 3 với giá bán 599 USD (tầm 13 triệu đồng) dành cho phiên bản 32GB và cả mức giá cao hơn cho các khách hàng muốn sở hữu phiên bản lưu trữ 128 GB.

NGUYỄN THẮM

Từ khoá : iPad, kho, tri

TIN LIÊN QUAN

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt smartphone iPhone 5se và máy tính bảng iPad Pro màn hình 9,7 inch. Được biết, iPad Pro 9,7 inch là sự thay thế cho dòng iPad Air...

Apple giảm giá iPad Air 2 còn 399 USD

Sau khi tung ra iPad Pro 9,7 inch, Apple đã giảm giá bán của iPad Air 2 từ 499 USD xuống còn 399 USD.

Trang 9To5Mac cho biết nhiều khả năng tại

Trang 9To5Mac cho biết nhiều khả năng tại sự kiện Apple sắp tới, chúng ta sẽ được thấy sự xuất hiện của phiên bản iPad Pro nhỏ hơn với kích thước chỉ 9,7-inch (tức là bằng với dòng...

Lộ giá bán iPad Air 3 của Apple

Ngày 21.3, 'nhà táo' dự kiến tung ra một iPad mới mà các thông tin ban đầu xác định là mẫu iPad Pro với màn hình 9,7 inch (hay còn gọi là iPad Air 3).

iPad Pro 9,7 inch sẽ có giá từ 599 USD

Đây là chiếc iPad 9,7 inch đầu tiên có giá cao hơn mức giá 499 USD truyền thống.

iPad Pro 9,7 inch có bộ nhớ trong 32 GB hoặc 128 GB, giá từ 599 USD

(Công lý) - Sự kiện sắp tới của Apple sẽ chứng kiến iPhone 4 inch mới rất được chờ đợi, nhưng một iPad Pro 9,7 inch cũng là một lựa chọn rất sáng giá.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Đem ứng dụng camera của Pixel 2 lên các máy Android khác

Mình có cài và dùng thử, kết quả vô cùng ấn tượng với khả năng bóc tách hiệu quả như trên Pixel 2. Đối với chế độ chụp tự động, ứng dụng camera này cho ra ảnh mang tính chất đặc trưng trên Pixel 2 với ton màu ấm và độ

12 ứng dụng được giảm giá nhân dịp "Tuần lễ giảm giá đặc biệt" từ Google Play

Nhân dịp Tuần lễ giảm giá đặc biệt, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách một số ứng dụng đang được 'Sale Off' từ cửa hàng ứng dụng Google Play.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 - Đổi mới trong thiết kế, tiệm cận phân khúc xe sang

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 xứng đáng là phiên bản đầu bảng với các tính năng và trang bị tiện nghi cao cấp nhất không thể tìm thấy trên bất cứ biến thể nào khác.

Nồi cơm điện cao tần là gì? Ưu, nhược điểm và các mẫu nồi cơm điện cao tần đáng mua nhất 2023

Nồi cơm điện cao tần hay nồi cơm điện từ, sử dụng công nghệ nấu cao tần IH (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong) để nấu cơm mà không cần đến mâm nhiệt. Trong quá trình nấu, nhiệt lượng tỏa lên trên nắp nồi và