Xem trực tiếp sự kiện Apple ra mắt iPhone mới TẠI ĐÂY

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm thế hệ mới vào lúc 23h45 ngày 22/3 (theo giờ Việt Nam) tại Cupertino, California.


Xem trực tiếp sự kiện Apple ra mắt iPhone mới TẠI ĐÂY

CEO Apple, Tim Cook (Ảnh: QZ)

Các sản phẩm dự đoán sẽ có mặt trong sự kiện là iPhone SE và iPad Pro, ngoài ra hệ điều hành iOS, tvOS và watchOS mới cũng sẽ được giới thiệu với nhiều tính năng mới.

Trong đó, iPhone SE có khả năng sẽ bỏ jack tai nghe 3.5, thay vào đó là chung với cổng Lightning. Một trang web Trung Quốc trước đó đăng hình ảnh dây tai nghe với jack cắm Lightning nhưng được cho là giả.


Tai nghe được cho là của iPhone mới (Ảnh: PC Home)

Sau MWC hồi tháng 2 vừa rồi, đây là sự kiện công nghệ được mong chờ nhất trong năm 2016. Apple sẽ phát trưc tiếp sự kiện tại đây.

Khán giả có thể xem trực tiếp với trình duyệt Safari chạy iOS 7, Mac chạy OS X 10.8.5 trở lên, và trên thiết bị thế hệ thứ 2 và 3 của AppleTV.

Riêng người sử dụng PC yêu cầu chạy HĐH Windows 10 và sử dụng trình duyệt Edge.

Mẫn Di (Theo Qz)

Từ khoá : Xem, Apple, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 của Apple

Vậy là ngày mà toàn bộ Fan 'Táo' mong chờ cũng đã đến. Vào đúng 0h ngày 8 tháng 9 rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, iPhone thế hệ mới nhiều khả năng là iPhone 7 và iPhone 7...

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 Plus của Apple

Vậy là ngày mà toàn bộ Fan 'Táo' mong chờ cũng đã đến. Vào đúng 0h ngày 8 tháng 9 rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, iPhone thế hệ mới nhiều khả năng là iPhone 7 và iPhone 7...

Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7

Nửa đêm nay (0 giờ sáng 8/9), Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 7. Kul Tech xin được hướng dẫn bạn đọc một số cách để xem trực tiếp sự kiện rất được mong chờ này.

Video: Trên tay phụ kiện Lightning Dock, vừa sạc iPhone 7 vừa nghe nhạc

Lightning Dock là phụ kiện giá 49 USD của Apple, mà hãng cho là giải pháp tối ưu để vừa sạc pin vừa nghe nhạc trên iPhone 7.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim