Giải pháp biến laptop thành máy bàn của Razer sẽ có giá 11 triệu VNĐ, ra mắt vào tháng 4

Thiết bị được giới thiệu tại sự kiện CES 2016 hồi đầu năm.

Razer Core 3D là một thiết bị giúp người dùng trang bị card đồ họa rời cho Laptop của họ. Đây không phải sản phẩm đầu tiên trên thị trường làm được điều này, đã có khá nhiều hãng khác cung cấp giải pháp tương tự, các sản phẩm này thường được gọi là E-GPU.

Thường được coi như thứ giúp người dùng biến Laptop thành Desktop - máy tính để bàn, E-GPU bổ sung điểm yếu lớn nhất của các máy tính xách tay là khả năng xử lý đồ họa yếu và hệ thống tản nhiệt hoạt động kém hiệu quả.


Giải pháp biến laptop thành máy bàn của Razer sẽ có giá 11 triệu VNĐ, ra mắt vào tháng 4

Với E-GPU, bạn có thể trang bị các VGA có chân cắm PCI-E cho laptop, từ đó hiệu năng đồ họa sẽ được tăng lên rất nhiều so với chip đồ họa tích hợp trong các laptop chơi game. Dĩ nhiên, thiết bị này cũng có khả năng tản nhiệt tốt hơn nhiều so với máy tính xách tay.

Ông Kevin Sather, Quản lý Marketing Sản Phẩm Toàn Cầu của Razer trong một cuộc phỏng vấn đã gợi ý về khả năng giải trí với thiết bị Core 3D của hãng này, theo đó bạn vẫn có thể mang máy tính xách tay của mình tới bất cứ đâu để phục vụ công việc và tận dụng tính di động của nó. Khi về nhà, với Razer Core 3D, bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm chơi game không kém gì các hệ thống máy tính để bàn.

'Đây là hệ thống đồ họa khép kín đầu tiên trên thế giới mà người dùng chỉ việc cắm và chơi', ông Sather nói.

Đúng là điểm mạnh của Razer Core 3D so với các sản phẩm E-GPU trước đây là thiết kế đẹp mắt và kết nối vô cùng dễ dàng. Alienware cũng có một thiết bị tương tự, đẹp mắt nhưng kết nối với laptop qua một chuẩn riêng của Alienware, điều này vô hình chung tạo ra sự bất tiện đối với người dùng.


Razer Core sẽ hỗ trợ tới 300 dòng sản phẩm card đồ họa khác nhau, bao gồm cả các mẫu VGA mới nhất của AMD và NVIDIA. Cũng với thiết bị này, người dùng có thể mở rộng nhiều màn hình hơn, tối đa tới 4 màn hình cùng lúc.

Bạn có thể mua Razer Core 3D từ tháng 4 tới đây, giá của nó từ 500 USD, tương đương 11 triệu VNĐ. Nếu mua cùng với laptop chơi game Razer Stealth, giá của nó sẽ là 400 USD.

Tham khảo VentureBeat

Từ khoá : laptop, Razer, tri

TIN LIÊN QUAN

Razer Blade (2016): laptop chơi game mỏng nhẹ, QHD+, GTX 970M 6GB vRAM, dock mở rộng, giá từ 1999$

Razer vừa ra mắt dòng laptop chơi game mỏng nhẹ Blade (2016) với giá thấp hơn trước nhưng mạnh hơn và nhẹ hơn. Với giá khởi điểm 1999$, bạn sẽ có một chiếc laptop màn hình 14' độ...

Razer Core v2: Bảo bối biến laptop mỏng manh trở thành cỗ máy gaming PC thực thụ

Sáng đi làm, bạn là một doanh nhân, thong thả mang theo một chiếc laptop quyến rũ, sexy, gọn nhẹ đến ấn tượng. Về nhà vào đêm, bạn cắm sợi cáp Thunderbolt 3 từ eGPU sang laptop, kết nối màn hình rời, thêm một vài thiết bị ngoại vị và...bạn đã trở

Những laptop chơi game đắt nhất Việt Nam

Những model dưới đây có giá dao động từ 50 đến 100 triệu đồng, có điểm chung là sở hữu cấu hình khủng, thiết kế hầm hố, phục vụ riêng cho các game thủ.

Razer Blade Stealth 13 – Sự xuất hiện của chip “Hổ” nhà Intel

Razer Blade Stealth 13 là một chiếc ultrabook siêu mỏng cao cấp nhẹ bên ngoài nhưng mạnh bên trong. Mặc dù vừa mới giới thiệu đời máy mới vào đầu năm nay, Razer lại chuẩn bị rục rịch trình làng mẫu phiên bản tiếp theo chạy chip Tiger Lake mới mẻ

Top 10 laptop đẹp nhất thế giới

Các điện thoại di động luôn được thiết kế rất đẹp, tại sao máy tính xách tay lại không được như vậy? Chỉ mới gần đây các sản phẩm laptop mới được chú trọng về thiết kế.

Tản nhiệt Vapor Chamber: Hứa hẹn sẽ mở đường phát triển cho laptop gaming mỏng nhẹ

Càng mỏng, thì laptop lại càng ít không gian lưu thông luồng nhiệt, đó chính là lí do vì laptop ultrabook cấu hình khủng thường rất nóng trong khi sức mạnh của CPU hay GPU còn chưa đạt được đến mức tối đa. Tuy nhiên ngày hôm nay chúng ta sẽ nói về

Razer ra mắt bộ kit đồng bộ đèn Chroma với dây LED, giá 80 USD

Razer đã vừa ra mắt một thiết bị cho phép bạn khai thác tính năng đồng bộ đèn RGB Chroma với các dây LED, từ đó tạo ra trải nghiệm đèn màu đồng nhất hơn giữa phần cứng của Razer và máy tính cũng như không gian chơi game.

Laptop game Dell Inspiron 7559 có thêm bản dùng SSD

Intel ra mắt máy tính NUC đầu tiên cho game thủ Asus triển khai dịch vụ bảo hành VIP cho nhiều dòng laptop MSI GeForce GTX 950 - Card đồ họa không dùng nguồn phụ HyperX đồng hành...

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.