Dây đeo 6 màu Apple Watch LGBT vừa được bán ra thị trường

Pride Edtion Woven Nylon là một phiên bản dây đeo Apple Watch đặc biệt được Apple sản xuất nhằm ủng hộ các nhóm LGBT trên thế giới.

Như chúng ta đã biết, CEO Tim Cook đã từng thừa nhận giới tính thật của mình và mới đây, hãng đã bắt đầu chào bán những sợi dây đeo tay với biểu tượng 7 màu đặc trưng của LGBT để quyên góp 1 phần lợi nhuận cho cộng đồng này.

 

Dây đeo 6 màu Apple Watch LGBT vừa được bán ra thị trường

Tại Mỹ, một phần lợi nhuận từ việc bán Pride Edition Woven Nylon Apple Watch band được hãng quyên góp cho các nhóm như Trevor Project, Human Rights Campaign, PFLAG,… Và ở ngoài nước Mỹ, tổ chức ILGA cũng nhận được sự hỗ trợ từ Apple.

 

Năm ngoái, Táo Khuyết đã đưa cho nhân viên của mình những dây đeo Pride 2016 và chính thức bán Pride Edtion từ WWDC 2017 vừa qua. Hiện, Apple đang chào bán sản phẩm này với giá 39 USD cho cả 2 phiên bản 38 mm và 42 mm.

Theo hãng cho biết, sơi dây được dệt từ 500 sợi nylon nhiều màu. Bây giờ, bạn có thể truy cập vào cửa hàng trực tiếp của Apple để mua món phụ kiện này nếu muốn thể hiện sự ủng hộ với cộng đồng LGBT.

Nguồn : phonearena

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch có thêm phiên bản "độc" cho từng khách hàng

Người dùng sẽ có thể lựa chọn kích thước, thiết kế, dây đeo và mặt đồng hồ trước khi quyết định mua chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch.

Pride - smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Tizen 3.0 sắp trình làng

Mẫu smartphone chạy hệ điều hành Tizen 3.0 đầu tiên của Samsung đã lộ diện cùng với trí thông minh nhân tạo Bixby do chính hãng này phát triển.

Apple bổ sung dây đeo (PRODUCT) RED Sport Loop cho Apple Watch

Sau khi Apple Watch ra mắt với một vài màu sắc mới tại sự kiện vào tháng 9 vừa qua, mới đây Apple đã thêm vào trang sản phẩm một dây đeo cho Apple Watch - (PRODUCT)RED Sport Loop.

Apple giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch giống màu giày Air VaporMax Flyknit của Nike

Nike đã mở rộng quan hệ đối tác với Apple và giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Apple Watch là NikeLab. Và tháng tới Apple và Nike sẽ giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch mới có tên Nike Sport Band. Đặc biệt là 4 dậy đeo này được thực hiện cùng

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để

Mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao?Cách làm thẻ BHYT online cho bạn

Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT cần phải đăng ký cấp lại. Vậy khi mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm thẻ BHYT online cho bạn...

Cài đặt Android Oreo ngay bây giờ

Phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android đã được tiết lộ. Tuy nhiên, hiện tại mới chỉ một số thiết bị nhận được bản cập nhật sớm, còn lại sẽ phải chờ một thời gian nữa. Nếu bạn đang sử dụng các thiết bị như Nexus

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.