Apple iPad Pro 9.7 sẽ có giá từ 13 triệu đồng?

Huawei chọn Lionel Messi làm đại sứ thương hiệu toàn cầu LG G5 bán chính thức từ 31/3, giá dưới 14 triệu đồng So sánh 3 laptop mới chạy bộ xử lý Skylake Thêm bằng chứng iPhone 7 trang bị camera kép Smartphone Alcatel Idol 4 Pro lộ cấu hình

iPad Pro 9.7 được nhắc đến gần đây như là một mẫu máy tính bảng mới mà Apple dự định ra ắt nhằm thay thế mẫu iPad Pro 12,9 inch từng ra mắt hồi cuối năm 2015.

Theo cập nhật mới nhất, iPad Pro 9.7 sẽ có giá bán khởi điểm ở mức 599 USD, mắc hơn 100 USD so với model iPad Air 2 bản cấu hình cơ bản nhất. Cũng theo nguồn tin rò rỉ, mức giá 599 USD nói trên dành cho bản iPad Pro 9.7 với bộ nhớ trong 32GB. iPad Pro 9.7 cũng được cho là sẽ có cả bản dung lượng bộ nhớ trong 128GB và hỗ trợ cả kết nối 4G.


Apple iPad Pro 9.7 sẽ có giá từ 13 triệu đồng?

iPad Pro 9.7 được cho là sẽ có giá bán từ 599 USD.

Cách đây ít lâu, người dùng yêu thích thương hiệu Apple từng có dịp hình dung được “dung mạo” chiếc iPad Pro 9.7 qua loạt ảnh được cho là bộ case được cho là của chiếc m áy tính bảng thế hệ mới này. Cụ thể hơn, iPad Pro 9.7 được cho là sẽ trang bị 4 loa ngoài để mang đến trải nghiệm stereo toàn diện, cổng Smart Connect để kết nối bàn phím Smart Keyboard như chiếc iPad Pro bản 12,9 inch.

Cũng tại thời điểm đó, bộ case này cũng cho thấy iPad Pro có khu vực bố trí camera cũng được khoét rộng hơn, qua đó củng cố thêm cho đồn thổi iPad Pro bản 9,7 inch sẽ trang bị đèn flash nhằm chụp ảnh đẹp hơn. iPad Pro 9.7 cũng được kỳ vọng sẽ sử dụng BXL Apple A9 và hỗ trợ khả năng ghi hình 4K.

Từ khoá : Apple, iPad, Pro, tri

TIN LIÊN QUAN

Apple giảm giá iPad Air 2 còn 399 USD

Sau khi tung ra iPad Pro 9,7 inch, Apple đã giảm giá bán của iPad Air 2 từ 499 USD xuống còn 399 USD.

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt smartphone iPhone 5se và máy tính bảng iPad Pro màn hình 9,7 inch. Được biết, iPad Pro 9,7 inch là sự thay thế cho dòng iPad Air...

Lộ giá bán iPad Air 3 của Apple

Ngày 21.3, 'nhà táo' dự kiến tung ra một iPad mới mà các thông tin ban đầu xác định là mẫu iPad Pro với màn hình 9,7 inch (hay còn gọi là iPad Air 3).

Rò rỉ diện mạo iPad Pro màn hình 9,7 inch

Apple ra mắt iPad Pro màn hình 12,9 inch, giá từ 799 USD Apple nỗ lực tiếp cận doanh nghiệp với iPad Pro iPad Pro có phải là sản phẩm lai của iPad và MacBook? Lộ ảnh cho thấy iPad...

THỦ THUẬT HAY

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Làm cách nào để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Firefox

Trong bất cứ tình huống nào nếu bạn quên mất mật khẩu của mình, giả dụ ở đây là mật khẩu Facebook đều có cách giúp bạn tìm lại được trên trình duyệt. Firefox cũng không phải là một ngoại lệ khi trình duyệt này được

Sử dụng Google Drive một cách hiệu quả mà bạn chưa biết

Ngoài việc có thể sử dụng để tạo văn bản (Docs), bảng tính (sheets) hay mọi người còn gọi là excel, slides thì tôi còn dùng nó để lưu trữ các file làm việc quan trọng, hình ảnh, clip v.v... để khi cần thiết có thể truy

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua