LG X Screen: Smartphone 2 màn hình, giá 344 Euro

Mẫu smartphone tầm trung với 2 màn hình của LG vừa được bán ra tại thị trường châu Âu với giá lên đến 344 Euro (khoảng 8,6 triệu đồng).


LG X Screen: Smartphone 2 màn hình, giá 344 Euro

Nếu thường xuyên đọc tin công nghệ, chắc hẳn bạn sẽ biết đến X Series , dòng sản phẩm tầm trung hoàn toàn mới vừa được hãng điện tử Hàn Quốc trình làng tại MWC năm nay với 2 sản phẩm đầu tiên là X Cam với camera kép và X Screen với màn hình phụ thứ 2 tương tự như LG V10.

Theo trang tin GSMArena, 1 trong số 2 sản phẩm mới của LG là X Screen đã chính thức được LG bán ra tại thị trường châu Âu (cụ thể là Hà Lan) với giá khoảng 344 Euro. Ngoài điểm nhấn màn hình phụ 1.76 inch độ phân giải 520x80 pixel bên cạnh màn hình chính IPS LCD 4.93 inch HD, thì cấu hình của LG X Screen không mấy nổi bật so với những thiết bị khác có cùng tầm giá.

Cụ thể, X Screen được trang bị chip xử lý 4 nhân 1.2GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, pin 2300 mAh, camera sau 13MP, camera trước 8MP, sử dụng Android 6.0 Marshmallow và hỗ trợ kết nối 4G LTE tân tiến.


Bên cạnh X Screen và X Cam, dự kiến LG sẽ trình làng thêm 4 smartphone X series khác vào cuối năm nay gồm X Max, X Speed, X Style và X Power.

Phúc Thịnh

Từ khoá : Screen, Smartphone, Euro

TIN LIÊN QUAN

LG X screen mở bán tại châu Âu

2 thiết bị đầu tiên trong series – X cam và X screen – đã ra mắt tại MWC 2016 và nay X screen băt đầu mở bán tại châu Âu.

Cuối tuần này, LG sẽ cho ra mắt màn hình nhựa dẻo

Tại cuộc gặp gỡ thường niên của Hiệp hội công nghệ màn hình (Society for Information Display - SID) diễn ra vào chủ nhật tới, LG sẽ công bố một mẫu màn hình dẻo mới có kích cỡ 5 inch cho các thiết bị di động.

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2 phiên bản nâng cấp của dòng Max

Hàng loạt smartphone của LG sắp đổ bộ CES 2017

Vừa qua, 5 mẫu smartphone của LG đã được khẳng định sẽ trình làng tại CES 2017 tổ chức vào đầu tháng 1/2017 tới đây.

Bộ đôi Nokia 5 và Nokia 3 chính thức ra mắt với giá bán chỉ từ 3,3 triệu đồng

Những gì mà người dùng mong chờ cũng đã xuất hiện, hai mẫu smartphone mới nhất của Nokia mang tên Nokia 5 và Nokia 3 đã chính thức được trình làng.

Galaxy TabPro S bắt đầu mở bán

Hiện tại, Samsung đã bắt đầu mở bán Galaxy TabPro S trước hết trên toàn châu Âu.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra