Chọn mua pin sạc dự phòng an toàn và chất lượng đáng mua nhất

Bạn đang có nhu cầu và tim kiếm một chiếc pin sạc dự phòng nhưng đang băn khoăn trước rất nhiều mẫu mã hiện có trên thị trường, chưa kể tới hàng trôi nổi không biết làm sao để chọn lựa.

Đừng quá lo lắng, với bài viết dưới đây TCN sẽ giới thiệu với bạn đọc một vài mẫu pin sạc dự phòng đáng mua nhất năm nay mà bạn không thể bỏ qua.

Những thiết bị smartphone hay máy tính bảng ngày nay được con người sử dụng rất nhiều để phục vụ cho những nhu cầu giải trí, làm việc, đọc báo hay lướt web… Mặc dù các thiết bị này được trang bị lượng pin 'khủng' nhưng đôi khi do sử dụng lâu dung lượng pin trên thiết bị cũng bị hao hụt đáng kể. 

Chọn mua pin sạc dự phòng an toàn và chất lượng đáng mua nhất

Chính vì thế mà pin sạc dự phòng ra đời giúp chúng ta không bị trì hoãn giữa chừng khi đang sử dụng các thiết bị. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm sạc dự phòng được bày bán với nhiều thương hiệu hiệu nổi tiếng khác nhau, mẫu mã khác nhau chính vì thế mà rất khó để bạn mua 1 sản phẩm phù. Bài viết này, TCN sẽ chia sẻ với các bạn các mẫu pin sạc dự phòng đáng mua nhất để các bạn có cho mình được thiết bị phù hợp với nhu cầu cũng như thiết bị đang sử dụng nhé.

1. Anker PowerCore 20.000mAh Quick Charge 3.0

Pin sạc dự phòng Anker PowerCore 20.000mAh Quick Charge 3.0 là một trong những bộ sạc dự phòng Quick Charge 3.0 (QC 3.0) đầu tiên. Sạc các thiết bị tương thích lên tới 80% pin trong vòng 30 phút và sạc các thiết bị không hỗ trợ Quick Charge 3.0 với tốc độ nhanh nhất. Với dung lượng 20.000mAh, pin có thể sạc đầy đến 7 lần đổi với iPhone 6S, 5 lần với Galaxy S7, Nexus 9 thì được 1.5 lần.

Không những vậy Anker PowerCore 20.000mAh Quick Charge 3.0 nhỏ hơn 30% so với các loại pin sạc dự phòng có cùng dung lượng trên thị trường. Kích thước tương đương như 1 cái điều khiển tivi và nặng chỉ 376,5g. Anker là công ty đầu tiên tích hợp được 3 công nghệ sạc pin nhanh trong 1 pin sạc di động. Anker sẽ tự động tắt nguồn nếu đã sạc đầy pin và có tốc đô sạc pin nhanh chóng.

2. Samsung Kettle 10.200 mAH

Pin sạc dự phòng Samsung Kettle 10.200 mAH được sở hữu một thiết kế gây cuốn hút bởi những đường nét mềm mại với các cạnh bo tròn mang lại nét hài hòa, liền mạch. Một dây đeo thời trang được thiết kế ngay trên mà bạn có thể móc giữ ở bất kỳ cái gì. 

Samsung Kettle 10.200 mAH được trang bị hai màu sắc chủ đạo là xanh và hồng rất phù hợp với các bạn gái muốn có một cục sạc vừa nhỏ đẹp lại chất lượng, độ bền cao. Mặt trên được thiết kế các cổng ra vào, 2 cổng MicroUSB sẽ sạc được hai thiết bị cùng một lúc và một cổng sạc vào MicroUSB dùng để sạc pin. Một bên viên pin được thiết kế phím bấm nguồn và đèn Led dùng để thông báo tính trạng pin.

3. Xiaomi 10.000mAh

Xiaomi 10.000mAh sử dụng lõi pin cao cấp từ các hãng sản xuất pin nổi tiếng trên thế giới như LG và Sharp, với dung lượng sử dụng lớn 10.000mAh mật độ cao đạt 735Wh/L, hiệu suất chuyển đổi và nguồn điện áp ổn định khi sử dụng, được kiểm chứng và đạt các tiêu chuẩn chất lượng bởi SGS và BSMI, dung lượng sử dụng thực tế trên 6250mAh đáp ứng mọi nhu cầu về nặng lượng cho smartphone và tablet. 

Công nghệ 9 lớp bảo vệ, sử dụng mạng chip USB thông minh của hãng Texas Instruments (Mỹ), không chỉ có thể bảo vệ toàn diện cho thiết bị sử dụng mà còn nâng hiệu suất sử dụng đến mức cao nhất. Thiết bị sử dụng công nghệ vỏ hợp kim nhôm của Macbook Pro, được gia công chính xác nguyên khối bằng máy CNC, bên ngoài được phủ lớp chống oxy hóa chịu mài mòn và va đập cao.

4. ADATA PT100 10.000mAh

ADATA Technology là nhà sản xuất hàng đầu về các thiết bị DRAM chất lượng cao, nhưng gần đây ADATA đã cho ra đời các sản phẩm pin sạc dự phòng nổi bật trong đó là ADATA PT100. Thiết bị này có dung lượng pin cao 10.000mAH cùng với 2 cổng USB giúp chúng ta có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị smartphone và tablet. 

Với thiết kế gọn gàng để cầm nắm nên bạn có thể di chuyển mọi lúc mọi nới. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng thiết bị này như một đèn pin chiếu sáng với 4 chế độ đèn: chiếu sáng thường, chiếu sáng mờ, đèn nháy nhanh, đèn nháy nhanh và một số tính năng thông minh khác.

5. Asus Zenpower 10.050mAh

Pin dự phòng Asus Zenpower 10.050mAh có kích thước nhỏ nhắn chỉ tương đương 1 chiếc thẻ tín dụng và trọng lượng cũng rất nhẹ khoảng 215g, người dùng dễ dàng cầm nắm trong lòng bàn tay hoặc mang theo khi di chuyển. Sản phẩm có nhiều màu sắc thời trang vàng, hồng, xanh, đen, bạc, phù hợp với sở thích và cá tính của từng đối tượng người dùng. 

Asus Zenpower 10.050mAh sạc được cho rất nhiều thiết bị khác nhau, từ điện thoại, máy nghe nhạc đến máy tính bảng, máy quay phim. Dòng điện đầu ra có thể lên đến 2.4A giúp quá trình sạc diễn ra nhanh hơn. Asus Zenpower 10.050mAh cho phép sạc khoảng 4 lần cho ZenFone 5 và hơn 1 lần cho Nexus 7. Như vậy, người dùng yên tâm sử dụng các thiết bị của mình cho nhu cầu công việc và giải trí trong cả ngày, hoặc thậm chí trong nhiều ngày liền mà chỉ cần mang theo viên pin này.

Trên đây là những kinh nghiệm cũng như các mẫu pin sạc dự phòng đáng mua nhất hiện nay mà TCN muốn chia sẻ với bạn đọc nếu đang có nhu cầu không thể bỏ qua. Trong quá trình sử dụng các thiết bị smartphone hay điện thoại, nếu như bạn đang cần sử dụng mà thiết bị lại sắp hết pin cần được sạc pin gấp thì các bạn có thể tham khảo cách sạc pin nhanh cho iPhone mà chúng tôi đã hướng dẫn trong bài viết trước, với thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone sẽ nhanh chóng sạc đầy pin cho thiết bị của bạn, tuy nhiên người dùng không nên quá lợi dụng vào cách này vì tốc độ sạc nhanh cũng khiến cho tỉ lệ chai pin của thiết bị trở lên nhanh hơn.

TIN LIÊN QUAN

Bạn đã lựa chọn sạc dự phòng đúng cách và đúng nhu cầu?

Lựa chọn sạc dự phòng là nhu cầu cần thiết của nhiều bạn sử dụng smartphone hiện nay. Vậy nên lưu ý những điều gì trước khi chọn mua sạc dự phòng?

Cách lựa chọn pin sạc dự phòng chính hãng, chất lượng tốt, giá phù hợp

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ, để xác định được sản phẩm pin sạc dự phòng chất lượng kém không chỉ dựa vào giá bán, dung lượng mà còn cần nhiều yếu tố khác.

Những món phụ kiện cực hữu ích bạn không thể thiếu dịp Tết

Cước phí 3G/4G tại Việt Nam dù thuộc hàng có giá khá tốt trong khu vực, nhưng nhìn chung mọi người dùng đều muốn tiết kiệm ở chi phí tối đa, đặc biệt là trong dịp tết, chúng ta phải bỏ ra rất nhiều tiền cho những chi phí khác nhau.

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ, nổi tiếng trên toàn cầu với

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu quá nổi tiếng này sản xuất pin

Camera ngụy trang loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Bạn muốn tìm mua một chiếc camera vừa có thể ghi lại hình ảnh vừa có độ bền và tính bảo mật cao. Vậy bạn đã biết đến những loại camera ngụy trang loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay chưa?

Chọn quà cho phái đẹp thời công nghệ số dịp 8/3

iPhone 7 của hãng Apple có thiết kế siêu mỏng hơn các mẫu Iphone hiện nay và có 3 phiên bản với kích cỡ khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa