Audio-Technica ra mắt loạt tai nghe Solid Bass mới

Cận cảnh tai nghe chuyên nghiệp Audio-Technica ATH-R70x Đánh giá nhanh tai nghe Audio-Technica ATH-MSR7 Xác thực chủ nhân smartphone... bằng lỗ tai Sony ra mắt máy nghe nhạc cho người yêu thể thao Cận cảnh bộ đôi tai nghe 'bạc triệu' Marshall vừa mở bán tại Việt Nam

Cận cảnh tai nghe chuyên nghiệp Audio-Technica ATH-R70x Đánh giá nhanh tai nghe Audio-Technica ATH-MSR7 Xác thực chủ nhân smartphone... bằng lỗ tai Sony ra mắt máy nghe nhạc cho người yêu thể thao Cận cảnh bộ đôi tai nghe 'bạc triệu' Marshall vừa mở bán tại Việt Nam

Nhà phân phối SynStyle ngày 20/3 giới thiệu đến thị Việt Nam loạt sản phẩm tai nghe mới thuộc dòng Solid Bass của hãng sản xuất Audio-Technica .

Được biết, dòng Solid Bass nổi danh bởi khả năng tái tạo những nốt trầm uy lực.

Có mặt tại buổi ra mắt loạt tai nghe Audio-Technica Solid Bass mới là 4 mẫu ATH-CKS1100iS, ATH-CKS990iS, ATH-CKS770iS, ATH-CKS550iS có thiết kế kiểu nhét sâu vào ống tai và 3 mẫu ATH-WS1100iS, ATH-WS770iS, ATH-WS550iS trông khá lớn vì ứng dụng thiết kế choàng đầu.


Audio-Technica ra mắt loạt tai nghe Solid Bass mới

Bộ sưu tập tai nghe chuyên Bass thế hệ mới của Audio-Technica ngoài thiết kế dạng choàng đầu còn có cả kiểu tai nghe in-ear - nhét sâu vào ống tai.

Trong loạt sản phẩm mới này, Audio-Technica ATH-CKS1100iS là mẫu tai nghe đáng chú ý nhất vì trang bị hệ thống driver kép công nghệ Driver Dual Phase Push-Pull kết hợp vói thiết kế buồng âm bằng chất liệu nhôm cao cấp giúp giảm thiểu sự biến âm, dội âm. Nhờ thiết kế này, Audio-Technica hứa hẹn ATH-CKS1100iS không chỉ mang lại những nốt trầm chất lượng mà vẫn đảm bảo sự cân bằng âm thanh và độ chi tiết khi người dùng giải trí với các định dạng nhạc chất lượng cao.

Riêng mẫu tai nghe Audio-Technica ATH-WS1100iS tuy trông cồng kềnh vì có thiết kế dạng over-ear headphone nhưng lại khá nhẹ cân vì kết hợp hài hòa vật liệu nhôm và nhựa cao cấp, hứa hẹn đeo lâu không mệt.

Được biết, mẫu tai nghe ATH-WS1100iS trang bị driver đường kính 53mm ứng dụng công nghệ Deep Motion Hi-Res giúp tối ưu cho khả năng truyền âm.

Bên cạnh đó, với thiết kế hệ thống khe thoát hơi Airflow Bass đã được trau chuốt, ATH-WS1100iS thừa sức tái tạo âm bass uy lực và chi tiết trong gần như mọi thể loại nhạc.

Không chỉ vậy, ATH-WS1100iS cũng như những đại diện mới nhất của dòng tai nghe Solid Bass thế hệ mới đều tương thích tốt với smartphone vì cũng được tích hợp micro và remote với nhiều chức năng hỗ trợ cả nền tảng Android cũng như iOS.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua một số hình ảnh những mẫu tai nghe Audio-Technica dòng Solid Bass thế hệ mới ngay sau đây:


ATH-CKS990iS cũng được trang bị hệ thống thông gió kép Airflow Bass giúp tăng cường và ổn định chất lượng nốt trầm.


Audio-Technica ATH-WS1100iS.


ATH-WS1100iS cũng có thiết kế đễm silicon của củ tai đặt nghiêng một góc nhỏ.


Buồng âm của ATH-WS1100iS làm từ vật liệu nhôm cao cấp.


Cáp tín hiệu âm thanh có thể tháo rời.


Dòng tai nghe Solid Bass mới với thiết kế choàng đầu cũng có phần khung treo củ tai giúp giảm lực tác động lên vành tai người dùng.


ATH-WS770iS.


ATH-WS770iS trông khá sang trọng và chuyên nghiệp.


Sản phẩm cũng được tích hợp remote và micro.


Vòm chụp sử dụng vật liệu kim loại có độ mềm dẻo cao.

Từ khoá : Audio, Technica, tai, nghe, Solid, Bass

TIN LIÊN QUAN

Khui hộp và cảm nhận Hi-res Audio-Technica ATH-MSR7: Liệu có còn xuân?

Có lẽ cộng đồng người chơi tai nghe Việt đã quen thuộc với thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản: Audio-Technica. Nhà sản xuất tai nghe này nổi tiếng với những chiếc headphone cao cấp cùng thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng sở hữu chất âm vô cùng

Audio-Technica ra mắt sản phẩm kế nhiệm của tai nghe không dây đầu bảng ATH-M50xBT

Sau một thời gian dài, ATH-M50xBT đã có người kế nhiệm với hàng loạt công nghệ nâng cấp do Audio-Technica bổ sung.

[CES 2018] Audio-Technica trình làng loạt sản phẩm mới, phù hợp với mọi người

Cụ thể, DSR5BT sẽ dành cho dân audiophile, SPORTT70BT cho người chơi thể thao, NC700BT lọc tiếng ồn siêu tốt và S200BT cho phân khúc giá rẻ.

Audio-Technica ATH-S220BT: Thiết kế thời trang, pin 60 tiếng, giá chỉ 69 USD

ATH-S220BT là chiếc tai nghe không dây mới nhất từ Audio-Technica, được phát triển với mục tiêu đem lại cho người dùng một sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn mang chất âm đặc trưng của hãng, bên cạnh đó là viên pin có thời lượng sử dụng lên tới 60 tiếng ấn

Audio-Technica trình làng phiên bản đặc biệt “Lantern Glow” của tai nghe không dây ATH-M50xBT2

Ở Lantern Glow, màu sắc của tai nghe đã được chọn ra từ kết quả bỏ phiếu của hơn 13000 người hâm mộ Audio-Technica trên toàn thế giới.

Audio-Technica hé lộ đôi tai nghe true-wireless đầy sắc màu dành cho dịp Giáng sinh

ATH-SQ1TW - đôi true-wireless mới nhất từ Audio-Technica, được bật mí là có giá chỉ 106 USD nhưng lại trang bị nhiều tính năng như chống nước chuẩn IPX4, Google Fast Pair và sạc nhanh để trở thành món quà thú vị trong dịp Giáng sinh này.

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất âm bass mạnh, và các dải

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...