iPhone SE: vỏ iPhone 5s, ruột iPhone 6s

Nguồn tin từ 9to5Mac cho biết chiếc điện thoại iPhone SE cuối cùng sẽ có thiết kế giống với iPhone 5s và được trang bị 'ruột' tương tự như iPhone 6s.

Nguồn tin từ 9to5Mac cho biết chiếc điện thoại iPhone SE cuối cùng sẽ có thiết kế giống với iPhone 5s và được trang bị 'ruột' tương tự như iPhone 6s.


iPhone SE: vỏ iPhone 5s, ruột iPhone 6s

Thứ 2 tuần tới, Apple dự kiến sẽ cho ra mắt một phiên bản iPhone 4 inch mới – sản phẩm được xem là kế nhiệm của iPhone 5s trước đây.

Trang 9to5Mac, một trong những website rất thân cận với Apple vừa tiết lộ một số thông tin 'nóng hổi' liên quan đến chiếc điện thoại này trước giờ 'G'. Ngoài màn hình 4 inch, iPhone SE cũng có nét thiết kế thừa hưởng nhiều từ iPhone 5s.

Trong khi đó, những tin đồn trước đây cho rằng iPhone SE là một biến thể của iPhone 6 nên sẽ có thiết kế dạng uống cong các góc và cạnh. Tuy nhiên, 9to5Mac khẳng định iPhone SE sẽ có dạng hình hộp chữ nhật giống iPhone 5s với nút âm lượng hình tròn, phím nguồn/khóa máy trên đầu thiết bị và có sự kết hợp giữa kim loại và kính trong thiết kế tổng thể.

Bên ngoài là hình dáng gợi nhớ iPhone 5s nhưng bên trong của iPhone SE lại là phần cứng và tính năng của iPhone 6s với chip A9, hỗ trợ Siri, NFC cho Apple Pay, máy ảnh 12 MP có khả năng quay video 4K. iPhone Se sẽ được phát hành với các phiên bản 16GB và 64GB và mức giá khởi điểm là 450 USD (khoảng 10 triệu đồng).

Minh Trung

Từ khoá : iPhone

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE ra mắt: Vỏ iPhone 5, ruột iPhone 6S, giá 399 USD

Đúng như những tin đồn trước đó, Apple đã ra mắt mẫu iPhone SE màn hình 4 inch. Đây được cho là thiết bị sẽ tiếp cận đến hàng chục triệu người dùng iPhone mới.

iPhone SE: Vỏ iPhone 5, ruột iPhone 6s, thêm màu hồng, giá 399 USD

Đúng như tin đồn, đêm qua Apple đã ra mắt chiếc iPhone SE có màn hình kích thước 4 inch và có cấu hình mạnh ngang ngửa iPhone 6s với bộ vi xử lý Apple A9, camera 12 MP có khả năng...

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài

Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho