Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt smartphone iPhone 5se và máy tính bảng iPad Pro màn hình 9,7 inch. Được biết, iPad Pro 9,7 inch là sự thay thế cho dòng iPad Air của hãng. iPad Pro màn hình 9,7 inch được trang bị vi xử lý A9X, kết nối với bàn phím rời, sử dụng kèm với bút Apple Pencil tương tự như phiên bản 12,9 inch. Ngoài ra, chiếc tablet này vẫn có 4 loa ngoài giống “đàn anh” của mình. iPad Pro màn hình 9,7 inch (trái). Ảnh minh họa. Bên cạnh đó, iPad Pro màn hình 9,7 inch có camera chính với đội phân giải lên tới 12 MP giống như iPhone 6s và 6s Plus. Đồng thời, camera này cũng hỗ trợ khả năng quay video độ phân giải 4K. Chiếc iPad Pro màn hình 12,9 inch hiện nay sở hữu bộ đôi camera với độ phân giải 8 MP và 1,2 MP. Hai ngày trước khi iPad Pro màn hình 9,7 inch ra mắt, trang 9to5mac đã tiết lộ giá bán của model này. Cụ thể, mức giá khởi điểm của nó (phiên bản bộ nhớ trong 32 GB) sẽ là 599 USD (tương đương 13,33 triệu đồng). Mức giá này cao hơn 100 USD so với giá khởi điểm của iPad Air 2. Tuy nhiên, iPad Air 2 phiên bản thấp nhất chỉ có bộ nhớ trong 16 GB. Ngoài phiên bản bộ nhớ trong 32 GB (chỉ kết nối Wi-Fi), iPad Pro màn hình 9,7 inch cũng có thêm phiên bản bộ nhớ trong 128 GB, có hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE. Sau khi ra mắt chiếc iPad Pro 9,7 inch, Apple vẫn tiếp tục bán dòng iPad Air 2.

Theo nguồn tin vừa được trang 9to5mac hé lộ, chiếc máy tính bảng iPad Pro màn hình 9,7 inch mà Apple chuẩn bị ra mắt sẽ có giá khởi điểm 599 USD (tương đương 13,33 triệu đồng).

Minh Hoàng (Theo 9to5mac)

Từ khoá : Apple

TIN LIÊN QUAN

iPad Pro 9,7 inch: Camera sau 12 MP, hỗ trợ quay video 4K?

Apple dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 21/3 để ra mắt chiếc iPad Pro 9,7 inch cùng với iPhone SE 4 inch và phiên bản nâng cấp của Apple Watch.

Lộ giá bán iPad Air 3 của Apple

Ngày 21.3, 'nhà táo' dự kiến tung ra một iPad mới mà các thông tin ban đầu xác định là mẫu iPad Pro với màn hình 9,7 inch (hay còn gọi là iPad Air 3).

iPad Pro 9,7 inch sẽ có giá từ 599 USD

Đây là chiếc iPad 9,7 inch đầu tiên có giá cao hơn mức giá 499 USD truyền thống.

iPad Pro 9,7 inch có bộ nhớ trong 32 GB hoặc 128 GB, giá từ 599 USD

(Công lý) - Sự kiện sắp tới của Apple sẽ chứng kiến iPhone 4 inch mới rất được chờ đợi, nhưng một iPad Pro 9,7 inch cũng là một lựa chọn rất sáng giá.

Trang 9To5Mac cho biết nhiều khả năng tại

Trang 9To5Mac cho biết nhiều khả năng tại sự kiện Apple sắp tới, chúng ta sẽ được thấy sự xuất hiện của phiên bản iPad Pro nhỏ hơn với kích thước chỉ 9,7-inch (tức là bằng với dòng...

Ngòi thay thế của Apple Pencil bán với giá 19 USD

iPad Pro 9,7 inch là phiên bản thu nhỏ của iPad Pro màn hình 12,9 inch được ra mắt hồi tháng 9 năm ngoái. Model này vẫn được trang bị màn hình IPS Retina với độ phân giải...

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi mật khẩu Wifi TP-LINK TL-WR940N( v3.0)450mpbs

Wifi TP-LINK TL-WR940N là thiết bị mới nhất trong dòng WR940N hiện nay, sở hữu kết nối mạnh mẽ và đơn giản, và được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết lần này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đổi mật khẩu Wifi TP-LINK

Khắc phục những vấn đề muôn thuở của người dùng iPhone

Vì hệ điều hành iOS quá tối ưu nên thời lượng sử dụng được nâng lên khá nhiều. Và nguyên nhân làm chiếc iPhone pin tụt quá nhanh có thể đến từ phía người dùng.

12 mẫu Keynote miễn phí làm nổi bật bài thuyết trình

Một bài thuyết trình chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được cơ hội kinh doanh mong muốn. Mẫu Keynote này cung cấp các yếu tố cần thiết để bạn trình bày mọi ý tưởng.

7 ứng dụng giải trí trực quan, ít tốn kém hơn iTunes

Bộ công cụ của Plex từ lâu đã có thể tải bộ sưu tập nhạc của người dùng lên các ứng dụng di động và qua trình duyệt web. Tuy nhiên, mới đây, nhà phát triển đã thêm một ứng dụng mới vào danh sách của nó, mang tên

Những công cụ tìm kiếm ẩn của Google bạn chưa biết

Với 7 công cụ tìm kiếm sau của hãng Google, việc tìm kiếm sẽ trở nên thực sự dễ dàng hơn nhiều mà ắt hẳn rất ít ai biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải

Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu