Những thiết bị Lumia nào được nâng cấp lên Windows 10 Mobile

Cuối cùng thì sau nhiều tháng trì hoãn, Microsoft đã phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile cho các điện thoại Windows Phone cũ.

Cách đây gần 1,5 năm, Microsoft hứa hẹn rằng Windows 10 Mobile sẽ được cập nhật cho tất cả các thiết bị Lumia Windows Phone 8, sau đó hãng thu hẹp danh sách xuống còn 10 thiết bị được nâng cấp đầu tiên.


Những thiết bị Lumia nào được nâng cấp lên Windows 10 Mobile

Cuối cùng thì Microsoft đã cung cấp bản cập nhật Windows 10 Mobile sau nhiều lần trì hoãn

Bây giờ, công ty đã công bố một danh sách đầy đủ các điện thoại và thiết bị có thể nâng cấp lên Windows 10. Danh sách này gồm có:

- BLU Win HD LTE
- BLU Win HD w510u
- Lumia 430
- Lumia 435
- Lumia 532
- Lumia 535
- Lumia 540
- Lumia 635 (1GB RAM)
- Lumia 636 (1GB RAM)
- Lumia 638 (1GB RAM)
- Lumia 640
- Lumia 640 XL
- Lumia 730
- Lumia 735
- Lumia 830
- Lumia 930
- Lumia 1520
- MCJ Madosma

Có một số trường hợp ngoại lệ rất chú ý khi thiếu trong danh sách nói trên. Trong khi Lumia 930 được cập nhật thì biến thể của nó dành cho Verizon là Lumia Icon không có trong danh sách. Điện thoại khác như flagship One M8 của HTC cũng như các đối tác khác không được liệt kê.

Dĩ nhiên, điều này có thể thay đổi bởi Microsoft nói rằng người dùng có thể ghé thăm trang web nhà sản xuất thiết bị để kiểm tra chi tiết việc nâng cấp.

Vẫn chưa biết chính xác danh sách các thiết bị nằm ngoài việc nâng cấp, nhưng ghi nhận từ blog của Microsoft cho biết, hãng đã xem xét tiến trình nâng cấp dựa trên các phản hồi từ chương trình Windows Insider để đảm bảo bản cập nhật mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.

Danh sách các thiết bị Lumia không được cập nhật, bao gồm cả phiên bản giá rẻ lẫn cao cấp, trong danh sách gồm có Lumia 520, 521, 525, 620, 625, 720, 810, 822, 920, 925, 1020 và 1320. Mọi điều sẽ chỉ có thể chờ đợi thời gian mới có câu trả lời về khả năng nâng cấp của các thiết bị nói trên.

Phương Thu/VOV.VN Theo Neowin

Từ khoá : thi, Lumia, Windows, Mobile

TIN LIÊN QUAN

Lumia đời cũ bắt đầu nhận cập nhật Windows 10 Mobile

Để nhận thông tin cập nhật, người dùng Lumia cần tải ứng dụng UpdateAdvisor do Microsoft phát hành.

Windows 10 Mobile chính thức được phát hành

Microsoft vừa cho biết, hãng bắt đầu phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile qua giao thức OTA.

Sẽ không có làn sóng cập nhật Windows 10 Mobile thứ hai

Bản cập nhật Windows 10 Mobile cho một số thiết bị Lumia cũ được cho là lần cập nhật duy nhất và cuối cùng từ Microsoft.

11 điện thoại Lumia cũ chính thức lên đời Windows 10 Mobile

(Công lý) - Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng thì người dùng điện thoại Windows cũ đã có thể cập nhật lên phiên bản Windows 10 Mobile mới nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin OPPO A55 – Chơi Play Together hơn 7 tiếng, dùng liên tục trên 8 tiếng

OPPO A55 là mẫu smartphone dòng A của OPPO đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp và viên pin 5.000 mAh. Nhưng liệu viên pin này có đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.